CHƯƠNG 101

2.3K 143 6
                                    

Tặng : KimVeemoe
_______________________


Nguy hiểm của đô thành Cao Thú được giải trừ một cách kỳ tích, sau ngày đó "thần tích" của tân Nam Hậu cũng được người Cao Thú truyền nhau nghe, tùy tiện kéo ra một người ở trên tường thành lúc đó cũng có thể kể lại sinh động như thật. Cái gì mà bão cát, lốc xoáy cùng địa chấn, chỉ tác động vào quân địch, "thần tích" bị mọi người thổi phồng còn cao hơn cả bong bóng lên trời, người khác nghe chỉ có khoa trương hơn, không có khoa trương nhất.

Thế nhưng người nghe đương nhiên không biết, sự thật chính là như thế.

Đương nhiên những điều này không phải quan trọng nhất, chuyện khiến bọn họ nói say sưa là hiện nay Đế Hậu tình thâm. Khi Mân Doãn Khởi trở về Nam Hậu tự mình xuống thành nghênh đón, hai người trên chiến trường ôm chặt lấy nhau, mà khi bọn họ nói vậy lại không ai không tin.

— Đế Hậu ân ái hòa hợp.

Đại thần trong triều trải qua tự đánh giá không ít người bắt đầu suy nghĩ đứng thành hàng giữa hai hoàng tử một lần nữa. Vốn trong hai vị hoàng tử, Đại Hoàng Tử lớn tuổi hơn, triều thần ủng hộ cũng nhiều, nhưng lúc này số người ủng hộ có chút do dự... Xem ra Nhị Hoàng Tử mới chào đời có chỗ dựa hơn Đại Hoàng Tử nhiều.

Dù thế nào thân phận của Nam Hậu còn ở đó, Nhị Hoàng Tử vừa sinh ra đã là con trai trưởng, cực kỳ danh chính ngôn thuận, loại trừ khả năng giữa đường chết non, đợi sau này Mân Doãn Khởi đến lúc tuổi già buông tay, dựa vào độ được sủng ái của Nam Hậu, ngôi vị Hoàng Đế không thể nghi ngờ sẽ cực ổn định dưới cái mông của Nhị Hoàng Tử. Huống hồ, chưa nhắc đến những chuyện này, chỉ xem tên của Nhị Hoàng Tử – Quân Hoa, đã định trước tương lai hắn sẽ vinh sủng đến mức nào.

Nhóm triều thần bên này bắt đầu thảo luận về vấn đề hoàng tử, bên kia trong Dưỡng Tâm Điện, Mân Doãn Khởi đang kiên nhẫn dỗ tiểu thụ nhà hắn, đối với chuyện bỏ đi không lời từ biệt của mình lần này hắn kiểm điểm rất sâu, cũng tỏ vẻ sau này sẽ không phạm sai lầm nữa, sau đó hắn bắt đầu làm bản thảo kế hoạch chỉnh đốn hậu cung.

Bản thảo để dỗ tiểu thụ làm sao qua loa được?

Đương nhiên đầu tiên phải giảm thiểu số cung phi trong hậu cung!

Những cô gái này tuy đều liên hệ chặt chẽ với triều đình, nhưng nay Mân Doãn Khởi đã đủ lông đủ cánh, nào cần dùng phi tần để kiềm chế đại thân? Vì vậy ra tay là nghiêm túc, thu dọn là không nói chơi. Trong cung, chỉ cần là cung phi từng liên quan đến mạng người bị ảnh vệ điều tra ra nhất định sẽ bị trừng phạt.

Khi Kim Tại Hưởng nghe được tin này đã là chiều hai ngày sau, lúc này cậu đang nằm trên ghế dài, buồn ngủ đến không mở nổi mắt. Lộc Nhi nhắc lại từng ý chỉ của Mân Doãn Khởi, Kim Tại Hưởng che miệng ngáp, bỗng nhớ tới một chuyện Lộc Nhi vừa nói, cậu mở to hai mắt: "Ngươi nói Dung nam Phi... không thấy đâu?"

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiDär berättelser lever. Upptäck nu