CHƯƠNG 44

3.3K 176 10
                                    


Tặng TrangMinh227
_____________________



Hoàng Hậu cầm thánh chỉ lòng hoảng sợ trở về Chiêu Dương Cung, vội vàng lệnh Kim Chi thắp đèn, nàng oán hận nhìn tờ thánh chỉ được trải thẳng kia, thấy trên đó là ấn tín của Hoàng Thượng. Hoàng Hậu đọc từng chữ một, từng hàng chữ như chọc đau ánh mắt nàng, quả nhiên lại là vì Kim Lương Nghi...

Khó trách ngày mai muốn nàng tuyên chỉ, Hoàng Thượng tính hay lắm!

Hoàng Hậu tuy bất bình nhưng dù nghiến răng nghiến lợi cũng không thể cãi thánh mệnh. Không nói đến thân phận Hoàng Hậu vốn bị đè bên dưới Hoàng Thượng không thể không nghe lệnh, chỉ nói đến ca ca Lô Hữu Văn của nàng còn ở trong tay Hoàng Thượng, nay Hoàng Thượng dùng mạng người để uy hiếp mà nàng thì hoàn toàn không có cách nào đối phó!

Đúng là được việc không đủ bại sự có thừa! Lời này không chỉ nói Tôn Thái Y mà còn bao gồm cả chính ca ca Lô Hữu Văn hữu dũng vô mưu của nàng nữa, hoàn toàn khiến nàng bị vây ở phía bị động trong hậu cung.

Hoàng Hậu xoa mi tâm, thôi, ngày mai tuyên chỉ, nàng không quản cái gì hết, chỉ cần có thể bình an sinh hạ đứa bé trong bụng, chỉ cần nàng còn ở trên vị trí Hoàng Hậu... Kim Lương Nghi gì đấy cuối cùng sẽ không chạy thoát khỏi lòng bàn tay nàng.

Ngay ngày thứ ba Hoàng Thượng hồi cung, người của chủ tử các cung phái đi Dưỡng Tâm Điện chưa truyền tin tức về thì Chiêu Dương Cung đột nhiên truyền ý chỉ, muốn chủ tử các cung đến nghe chỉ, đám phi tần mờ mịt chạy tới Chiêu Dương Cung không ngờ nghe được một tin tức mang tính bùng nổ – Kim Lương Nghi phong phi!

Người ta nói trong cung đình không có chuyện gì là bí mật, tin tức công khai càng truyền nhanh chóng hơn, Kim Tại Hưởng làm ổ trong Tú Ngọc Cung chừng hai ngày, cũng là người cuối cùng nhận được tin.

Trong trắc điện Tú Ngọc Cung, Kim Lương Nghi yêu kiều khả ái tủm tỉm phẩm trà, đối diện là Mộc Dung Cơ "không nhiễm khói lửa nhân gian", Lộc Nhi trong tay bưng một đĩa điểm tâm đi vào, nhìn hai người ngồi đối diện, trong lòng cực kỳ bực bội. Mộc Dung Cơ này tới tìm chủ tử nhà mình làm gì?!

Rõ ràng vị phân thấp hơn chủ tử còn dám đánh thức chủ tử mỗi sáng, đúng là... Rất không biết xấu hổ!

Mộc Dung Cơ không biết trên mặt mình đã bị dán nhãn trứng thối, nàng vẫn giữ bộ dạng lạnh lùng lạnh nhạt kia, Kim Tại Hưởng nhìn nàng hai cái, cảm thấy khi nàng không nói lời nào thật sự có chút cảm giác bay như tiên, có điều chỉ cần mở miệng sẽ...

"Nghe nói vài ngày trước Kim Lương Nghi cản một tên cho Hoàng Thượng?"

"Tin tức của Mộc Dung Cơ thật linh thông nhỉ." Kim Tại Hưởng khoa trương khen ngợi. Hiện giờ trong cung từ trên xuống dưới ai không biết chuyện này? Nay Mộc Dung Cơ dùng loại câu hỏi này để mở đầu thật sự không thú vị, chẳng lẽ sáng sớm nàng chạy tới vì hỏi chuyện này?

Mộc Dung Cơ sắc mặt cứng đờ, phỏng chừng cũng biết câu hỏi của mình ngớ ngẩn, có điều nàng tới vì muốn chế nhạo Kim Lương Nghi, sao có thể bỏ dở nửa chừng? Nàng nhấp một ngụm trà nhỏ, vuốt sợi tóc bên mai, bỗng nhiên nói: "Kim Lương Nghi hai ngày nay có gặp Hoàng Thượng không?"

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ