Chương 98: Phương pháp thuần hóa Chúa cứu thế

2.9K 184 17
                                    

Chương 98: Phương pháp thuần hóa Chúa cứu thế

Dịch: Kogi

Sau khi khôi phục ý thức, điều đầu tiên An Minh Hối phát hiện ra đó là anh không thể động đậy.

An Minh Hối hơi choáng váng, rõ ràng đầu óc rất tỉnh táo, vậy mà không hiểu sao lại mất quyền điều khiển cơ thể, cảm giác này thực sự không mấy dễ chịu.

Anh mơ màng nghĩ: Đừng bảo là lần này mình phải nhập vai người thực vật hay khuyết tật gì đó nhé?

An Minh Hối muốn xem bảng nhiệm vụ, thế là anh cố mở to mắt nhìn về phía trước... Bảng nhiệm vụ đâu?

Ở sáu thế giới trước, mỗi khi mở mắt ra anh sẽ lập tức nhìn thấy bảng nhiệm vụ quen thuộc hiện lên ngay trước mặt, nhưng lần này lại không thấy, trước mắt tối đen như mực, hình như anh đang bị nhốt trong một vật chứa gì đó.

Anh đợi mãi cũng không thấy bảng nhiệm vụ hiện ra, vì vậy đành phải sắp xếp lại một số ký ức về thế giới này trước.

Thế giới lần này là một xã hội hiện đại vừa bước sang thời kỳ tận thế, sau khi một trận mưa dị thường trút xuống Trái Đất, khắp nơi trên thế giới liên tục ghi nhận những trường hợp người biến thành zombie, không những thế loại quái vật nửa sống nửa chết này còn mang theo virus truyền nhiễm cực mạnh và tốc độ lây lan cực nhanh.

Sự ra đời của zombie kéo theo sự xuất hiện của người dị năng và động thực vật biến dị, thậm chí là một số ít zombie biến dị cấp cao.

Nguyên chủ là người Trung Quốc nhưng đã du học nhiều năm ở nước A, gã là chuyên gia nghiên cứu về vi sinh vật, sau ngày tận thế nổ ra, gã ở lại đây làm trợ lý cho một sở nghiên cứu, hôm qua vừa được điều sang viện nghiên cứu mới.

Nơi gã đang công tác là Viện nghiên cứu Prometheus – viện nghiên cứu được lãnh đạo cấp cao nước A đích thân đặt tên. Người phụ trách tối cao và duy nhất của viện là Alois, năm nay chỉ mới 28 tuổi, một nhà nghiên cứu thiên tài đi vào huyền thoại.

Trên đời luôn có những người xuất sắc đến mức người xung quanh thậm chị còn không dám sinh lòng đố kị, bởi vì dù có nỗ lực và may mắn đến đâu cũng không thể với tới đẳng cấp của những nhân vật đó.

Dù ở trong môi trường khắc nghiệt thời tận thế, thiên tài trẻ tuổi này vẫn không hề bị đào thải, thậm chí còn thức tỉnh dị năng hệ thực vật và sử dụng một cách vô cùng thành thạo. Mặc dù hình như hắn chưa từng dùng đến vũ lực nhưng mọi người đều đoán chắc năng lực chiến đấu của hắn thuộc top những người mạnh nhất hiện nay.

Tất nhiên bộ não thiên tài của Alois còn có giá trị hơn cả sức chiến đấu của hắn. Số lượng người dị năng không quá nhiều nhưng cũng không ít, còn những chuyên gia có khả năng nghiên cứu ra vaccine phòng chống virus zombie lại chỉ lác đác vài người, trong đó Alois chính là một trong những người được kỳ vọng nhiều nhất.

Tuy nhiên bốn tháng trước, trong một lần đích thân ra ngoài thu thập mẫu nghiên cứu, hắn bất ngờ đụng phải một loài thực vật biến dị có chỉ số nguy hiểm cao nhất trong lãnh thổ nước A được phát hiện ra cho đến thời điểm này. Sau khi tiêu diệt nó hắn cũng không may bị virus zombie của loài cây đó lây nhiễm, hiện đang bị cách ly tại khu cách ly cao cấp nhất Viện Prometheus.

[Edit - HOÀN] Vai chính lại muốn cướp kịch bản của tôi (nhanh xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ