Chương 7: Sắp bị tóm rồi (7)

5.2K 489 99
                                    

Chương 7: Sp b tóm ri (7)

An Minh Hối nhận ra dạo này Chu Liễm Dung càng ngày càng không bình thường, vốn từ của anh tương đối nghèo nàn, nếu dùng cách nói của fans trên Weibo để hình dung, thì chắc đó là cảm giác "hình tượng bất ngờ sụp đổ".

Từ trước đến nay Chu Liễm Dung hầu như không quan tâm đến Weibo, cũng không bao giờ đăng những bài không liên quan đến công việc, nhưng dạo này hình như hắn bắt đầu thích tự sướng, thỉnh thoảng lại đăng một tấm ảnh, tần suất có vẻ cũng ngày càng dày đặc, từ lúc mới đầu là vài ngày một tấm đến bây giờ thành một ngày mấy tấm, thậm chí mơ hồ có xu thế mỗi lần đăng liền chín tấm.

Quan trọng nhất là, mỗi lần Chu Liễm Dung chụp tự sướng, nhất định sẽ tag anh vào.

Dựa vào việc này, An Minh Hối lại nổi lềnh phềnh trên Weibo.

Theo phép lịch sự, lần này anh cũng share và trả lời, mà mỗi lần như vậy khu bình luận đều tràn ngập "gei quá gei" hoặc là "yooooooooo".

Trên Weibo của An Minh Hối có rất nhiều bài đăng với nội dung liên quan đến Chu Liễm Dung, những thứ này đều ở chế độ công khai, rất dễ dàng mò ra, thế nên hiện tại ở trên mạng anh được xưng là "người đàn ông đứng đầu fandom", bởi vì trước anh, chưa một người hâm mộ nào được thần tượng phục vụ như vậy.

Huống hồ thần tượng này còn là Chu Liễm Dung, người nổi danh nghiêm túc bảo thủ lạnh lùng nhất giới giải trí.

Rất nhiều fan nữ nhao nhao tỏ vẻ sụp đổ: Đồ trang điểm các cô mua cả tủ, nhưng không ngờ ông xã nhà mình lại thích chàng trai tươi non mơn mởn, có điều chàng trai này đúng là đẹp đến mức muốn chấm mút một chút...

Người đại diện cũng nhìn ra cách đối xử đặc biệt của Chu Liễm Dung với anh, gần đây luôn yêu cầu anh tạo CP thu hút hủ nữ, như vậy sẽ nổi tiếng rất nhanh.

Ngẫm nghĩ một chút, An Minh Hối cảm thấy đây là một cách hay. Nếu đằng nào thì theo dõi cũng bị phát hiện, chụp lén không xong, vậy thì mình cứ bán hint để đạt được hiệu quả tương đương cũng không phải là không thể, nếu bán hint (*) thành công, một thời gian sau chỉ cần buộc tội Chu Liễm Dung ép buộc mình thì...

(*) Nguyên văn: 卖腐 - bán h. Ý ch những hành động, lời nói thân mật (vô tình hoặc hữu ý) của nhân vật trong cuộc khiến người xung quanh hiểu lầm mối quan hệ của họ là mám (có thể có thật hoặc không phải).

Như vậy khéo còn hay hơn là cách cũ nữa, cuối cùng chỉ cần mình chủ động lộ ra sơ hở cho người khác phát hiện, đồng thời tìm một vài người vào cuộc dẫn dắt dư luận, thế là có thể khiến nước bẩn đang giội vào Chu Liễm Dung chuyển hết sang người mình một cách đương nhiên rồi.

Đúng lúc anh định gọi điện cho người đại diện để bảo rằng mình đồng ý chuyện này thì một cuộc gọi từ số máy lạ gọi đến.

"Xin chào?"


"Xin chào, là An Minh Hối tiên sinh phải không ạ?" Giọng người đàn ông ở đầu dây bên kia vô cùng lịch sự, kiểu nói chuyện như thành phần tinh anh lão luyện trong giới.

[Edit - HOÀN] Vai chính lại muốn cướp kịch bản của tôi (nhanh xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ