Chương 68: Lông vũ chim non (2)

1.7K 204 18
                                    

Chương 68: Lông vũ chim non (2)

Dịch: Kogi

Ba tiếng trước, An Minh Hối còn buồn rầu vì không biết nên tìm nhân vật chính thế nào.

Ba tiếng sau, anh nhận ra mình nghĩ nhiều quá rồi.

An Minh Hối ngẩn ngơ nhìn vòng chiến dữ dội với những tiếng nổ vang trời cách đó không xa, chỉ riêng sóng âm lan ra cũng đủ khiến anh suýt nữa đứng không vững, phải đập cánh mấy lần mới không lộn nhào xuống đất. Anh rất quen thuộc với làn sóng năng lượng đó, đó là năng lượng của thần chí cao đại nhân, vị phụ thần sáng tạo ra anh.

Anh rung cánh, nhắm mắt phóng ra một dòng tinh thần lực vào quy luật thế giới, tin nhắn phản hồi nói cho anh biết đợt công kích vừa rồi đã giết chết ba người, trong đó có hai Alpha và một Beta.

Nhà phát triển nói có thể anh sẽ bắt gặp cảnh tượng rất ướt át, nhưng lúc này nhìn hiện trường giết người trước mắt, anh cảm thấy chuyện ấy không khả thi chút nào.

Tính tình của nhân vật chính hình như rắn rỏi hơn anh tưởng tượng, cả sức mạnh cũng vậy chứ không hề yếu ớt đáng thương không có sức phản kháng như trong kịch bản miêu tả...

An Minh Hối: Sao mình lại có cảm giác bị lừa nhỉ...?

Đúng lúc anh đang lơ lửng giữa không trung, do dự không biết có nên đi lên xem tình hình cụ thể không thì trông thấy một con rồng đen khổng lồ đột nhiên xuất hiện cách chỗ vừa nổ mạnh không xa. Thân hình nó to lớn, đôi mắt như hai cái đèn lồng đang trợn lên nhìn mặt đất bên dưới, há miệng phun ra một hơi thở.

Ngọn lửa đen kịt lập tức đốt trụi những gốc cây thưa thớt còn sót lại ở quanh đó, cùng lúc ấy anh thấy một bóng người nhẹ nhàng tránh được hơi thở của rồng bay lên không trung, rõ ràng người đó trông nhỏ bé và yếu ớt hơn con rồng rất nhiều, thế nhưng lại ngạo nghễ đứng ở vị trí cao hơn rồng đen, từ trên cao nhìn xuống con quái vật khổng lồ.

An Minh Hối có ấn tượng với con rồng đen này, đây có thể coi là kẻ hay hoành hành ngang ngược nhất trong Không Gian Gương Mẫu, thực lực cao cường, một trong những kẻ mà tội nhân trong "pháp trường" không muốn dây vào nhất.

Tiếp theo đó, anh nhìn thấy thần chí cao đại nhân bị đồn là đã trở thành con cừu mặc sức người ta làm thịt giơ tay lên, đầu ngón tay vạch một đường từ trên xuống dưới về phía rồng đen, con rồng khổng lồ với sức nặng ngàn cân bất thình lình bị một luồng khí nào đó cắt một nhát sắc lẹm thành hai nửa, ngã uỳnh xuống đất, máu tươi văng tung tóe.

An Minh Hối:...

Hồi tưởng lại nhân vật chính trong kịch bản của mình, An Minh Hối nhớ là y sẽ bị nhóm người do con rồng đen này cầm đầu làm nhục một lượt, sau đó nguyên chủ mới xuất hiện rồi giả đò an ủi hòng giành được lòng tin, hình như không có tình tiết nào nhắc đến chuyện nhân vật cính tự tay xé đôi con rồng.

Hiển nhiên, phụ thần của anh không hề trở nên dễ ức hiếp.

Khoảnh khắc này, anh bỗng nhớ lại một câu nói từng đọc được trên mạng trước khi bị kéo vào chuỗi nhiệm vụ này: Bố của bạn mãi mãi là bố của bạn.

[Edit - HOÀN] Vai chính lại muốn cướp kịch bản của tôi (nhanh xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ