Chương 16: Sắp bị tóm rồi (16)

4K 394 35
                                    

Chương 16: Sp b tóm ri (16)

Edit: Kogi

Khi hợp đồng xuất hiện trong đêm liên hoan chào mừng năm mới của đài truyền hình nào đó bày ra trước mặt, An Minh Hối cảm thấy thực sự không thể tiếp tục dung túng cho Chu Liễm Dung làm càn như vậy nữa, cứ thế này dù là kẻ ngốc cũng biết giữa bọn họ không chỉ là quan hệ mờ ám.

Anh ngẩng đầu, nhìn thẳng vào đôi mắt mong đợi của Chu Liễm Dung, ánh mắt đó khiến lời từ chối nghẹn ở cổ họng, cuối cùng chỉ có thể bật ra một câu: "Tôi không biết hát." Trước khi đến đây anh dạy toán, không dạy âm nhạc.

"Có thể từ từ chuẩn bị mà, tôi và anh cùng nhau cố gắng."

Mặc dù nửa câu sau Chu Liễm Dung không nói ra, nhưng An Minh Hối vẫn hiểu được ẩn ý của đối phương: Muốn cùng mình đón năm mới.

"Anh..." Bất lực thở dài, An Minh Hối quyết định mỗi bên lùi một bước: "Tôi đồng ý lên sân khấu, nhưng sau đó anh phải làm việc tử tế, đừng kéo tôi vào, như vậy sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch ghi hình trong kịch bản."

"..." Chu Liễm Dung chậm chạp gật gật đầu, trông có vẻ rất không tình nguyện, miễn cưỡng như thể đang đồng ý một yêu cầu vô lý nào đó.

Thấy rõ thái độ của hắn, An Minh không nhịn được muốn cười, cảm thấy anh chàng cao hơn mình nửa cái đầu này có lúc cũng thật đáng yêu.

Với điều kiện không ảnh hưởng đến đại cục, anh vẫn quen với việc làm một người tự do sống theo ý thích, giây phút này anh bỗng có cảm giác mình rung động rồi, vì vậy liền nghiêng người tới, thả một nụ hôn nhanh và nhẹ lên má Chu Liễm Dung.

Chu Liễm Dung gần như cứng đơ người tại chỗ ngay lập tức, ngạc nhiên đến mức khuôn mặt không mấy khi có biểu cảm dần đỏ ửng, há miệng mấy lần nhưng không nói ra lời, thế là dứt khoát ngậm miệng, trông cực kì đáng thương.

"Khụ." Ho vội mấy tiếng để che giấu sự lúng túng, An Minh Hối giơ tay lên gãi mũi để che khuôn mặt hơi đỏ của mình, không biết làm thế nào để khôi phục bầu không khí bình thường: "Tôi nghĩ hôn môi là hành động giữa người yêu với nhau, nhưng như vừa rồi chắc cũng không đến nỗi bất thường đâu ha?"

Ảnh đế tiên sinh từng cưỡng hôn, từng chụp lén, thậm chí từng bám đuôi người ta lúc này đỏ như tôm luộc, không những mặt mà ngay cả tai cũng đỏ, đã thế còn ngồi im bất động, thoạt nhìn y như máy vi tính bị chết máy.

Hai người đàn ông gần ba mươi tuổi, lúc này ngồi trong phòng nghỉ của công ty, vì một nụ hôn còn trong sáng hơn cả học sinh tiểu học mà ngượng ngùng bối rối, hồi hộp đến mức mắt cũng đảo lia lịa, bầu không khí mờ ám khó thở.

Phá vỡ bầu không khí ngột ngạt này là một giọng nói từ cửa truyền vào: "Ngại quá, làm gián đoạn hai người rồi."

An Minh Hối quay ra nhìn theo bản năng, liền trông thấy một người đàn ông mặc tây trang sang trọng đang đứng ở cửa, ung dung nhìn bọn họ, cặp mắt sau gọng kính vàng lóe lên ánh sáng gian xảo như hồ ly: "Hai vị hăng hái quá, nhưng lần sau tốt nhất nhớ đóng chặt cửa. Kể ra thì tôi không biết cậu lại là người trong sáng như vậy đâu đó, lão Chu à?"

[Edit - HOÀN] Vai chính lại muốn cướp kịch bản của tôi (nhanh xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ