Chương 50: Tình yêu lông xù (13) (có H)

3.4K 273 14
                                    

Chương 50: Tình yêu lông xù (13) (Có H)

Dịch: Kogi

Sau khi tuyết ngừng rơi, An Minh Hối liền cùng Xích Nha thong thả đi lên đỉnh núi như đang tản bộ, thực ra đây không phải là lần đầu tiên bọn họ đi con đường này, thậm chí còn có thể nói là đã quá quen thuộc.

Anh ngẩng đầu nhìn đỉnh núi ở ngay trước mặt mình, bất lực nói: "Dù ngươi thích ngọn núi này đến mấy đi nữa cũng không đến mức cứ dăm ba bữa lại phải lên đi dạo một vòng chứ."

An Minh Hối chưa nói xong, Xích Nha đã giơ ngón tay chỉ thẳng vào chỗ cao nhất trên đỉnh núi, phấn khởi nói: "Ta muốn giao phối với hồ ly bự ở đó!"

"..." Lại một lần nữa cạn lời, anh luôn lấy làm khó hiểu vì mức độ nhiệt tình thái quá và những ý tưởng lạ lùng của Xích Nha trong chuyện này, "Đừng có quậy."

Nhưng ngoài chuyện này ra, An Minh Hối cũng biết lý do tại sao Xích Nha lại thích ngọn núi ấy, dù sao đây cũng là nơi có ý nghĩa đặc biệt với cậu.

Sáng sớm hôm nay, sau khi khôi phục trí nhớ, Xích Nha từng thuận miệng nói một câu: Rất nhiều người trên tiên giới đều vô cùng ngoan cố, nếu không dạy dỗ tử tế thì sẽ không chịu dừng tay.

Mấy năm nay dây dưa với người tiên giới, coi như anh đã hiểu một cách sâu sắc câu nói này.

Lần đầu tiên đặt chân đến ngọn núi tuyết này là năm thứ hai kể từ khi bọn họ rời khỏi khu rừng, lúc đó bọn họ bị tiên giới truy đuổi bất ngờ nên không phản ứng kịp, cả hai đều bị thương nhẹ, sau khi giải quyết xong đám truy binh thì đi vào ngọn núi tuyết này.

Đã mấy năm trôi qua nhưng An Minh Hối vẫn nhớ như in cảnh tưởng lúc đó, mặc dù ban đầu không chống đỡ được vì bị tập kích đột ngột, nhưng cũng chỉ giằng co trong một khoảng thời gian rất ngắn. Khi đó anh chỉ bị trầy chút da, xử lý sơ qua là ổn, nhưng phản ứng của Xích Nha thì cực kì...

"Chảy nhiều máu quá, có phải hồ ly bự đau lắm đúng không?" Xích Nha cẩn thận đỡ cánh tay bị thương của An Minh Hối, nhẹ nhàng như thể hơi mạnh tay là anh sẽ tệ hơn, cậu sợ đến mức chỉ chực khóc: "Xin lỗi, xin lỗi, ta không chú ý đến bọn họ...Ngươi mau nằm xuống đi, trước hết phải cầm máu đã, còn phải băng bó nữa..."

"Chỉ là vết thương nhỏ thôi, không cần lo lắng thế đâu." Không phải anh nói thế để trấn an Xích Nha mà sự thật đúng là như vậy. Miệng vết thương không quá nghiêm trọng, hơn nữa anh còn là yêu quái, tốc độ tự lành nhanh hơn người thường rất nhiều, dù có mặc kệ thì cũng chỉ cần vài ngày là lành hẳn.

Trong khi đó bắp chân Xích Nha bị phép thuật cắt một đường sâu hoắm, tuy không dài nhưng vết thương rất sâu, liên tục có máu rỉ ra từ đó, vì cậu đang mặc đồ đỏ nên không nổi bật lắm nhưng cũng không thể khiến người ta dễ dàng bỏ qua.

An Minh Hối định xử lý vết thương cho Xích Nha trước, nhưng Xích Nha cứ như bị ma nhập, vừa giữ bả vai và cánh tay không bị thương của anh, vừa trài một tấm thảm dày ra trước mặt, còn mình thì quỳ trên nền tuyết, bắt anh nằm xuống gối đầu lên đùi mình, líu ríu lẩm bẩm: "Không được, không thể, nếu bị thương mà không xử lý ngay thì sẽ chết, hồ ly bự không được chết, nhất định không được."

[Edit - HOÀN] Vai chính lại muốn cướp kịch bản của tôi (nhanh xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ