Chương 22: Chính đạo tối cao

6K 366 33
                                    


Chương 22: Chính đạo tối cao

Edit: Kogi

Khi mở mắt ra một lần nữa, An Minh Hối chỉ cảm thấy trong mũi sặc mùi máu tanh, thật khiến người ta buồn nôn, nhưng cũng cực kích thích thần kinh.

Đau quá, toàn thân đau nhức, ngay cả hít thở cũng là một việc vô cùng vất vả, mà đầu óc anh vẫn đang mê mang, dường như vừa trải qua một giấc ngủ dài, làm cho não bộ trở nên chậm chạp.

Tựa người vào bức tường đá rắn chắc và gồ ghề phía sau nghỉ ngơi hồi lâu, cuối cùng anh mới nhớ ra: Mình vừa mới bị đẩy từ trên tầng thượng xuống. Vậy thì đây là bệnh viện hay là mặt đất nơi bị rơi xuống đây? Mùi máu tươi nồng thế này, có cảm giác hoàn cảnh xung quanh không tốt, trên người cũng không có máy móc trị liệu gì, chắc không phải đang ở trong bệnh viện rồi... Đột nhiên xảy ra chuyện như vậy, chắc Chu tiên sinh lo chết mất...

Anh ép bản thân mở mắt ra, đập vào mắt lại là vách đá cheo leo không nhìn thấy đáy, cùng với một màn hình kỹ thuật số giả lập.

Vừa không phải là tiểu khu quen thuộc, cũng không phải là bệnh viện lấy màu trắng tinh làm màu chủ đạo.

Vì sao lại thế?

Não bộ chậm chạp khiếp sợ một lúc, cuối cùng mới đoán ra trường hợp có khả năng xảy ra nhất: Có phải... mình đã chết rồi không?

Nghĩ đến đây, An Minh Hối cố gắng chớp mắt để làm tầm nhìn trở nên rõ ràng hơn, nhìn thật kĩ văn tự hiện lên trên màn hình giả lập trước mặt:

Tiến trình nhiệm vụ: 02

Người thực hiện: An Minh Hối

Thân phận ở thế giới trước mắt: Nội gián Ma giáo, nhân vật phản diện

Mục tiêu nhiệm vụ: Chưa biết

Quy trình nhiệm vụ: Đợi chọn đọc

Ghi chú: Sau khi thân phận nhân vật ở thế giới này chết đi, người thực hiện sẽ tự động tiến vào thế giới nhiệm vụ tiếp theo. Nếu người thực hiện bị nhận định là cố ý tránh tiếp xúc với nhân vật chính và lẩn trốn nhiệm vụ thì sẽ tiến hành tiêu hủy linh hồn. Nếu nhân vật chính chết, thế giới nhiệm vụ sẽ sụp đổ. Quy trình nhiệm vụ của thế giới này chỉ cung cấp cho người thực hiện tham khảo. Người thực hiện không được tiết lộ cho nhân vật ở thế giới nhiệm vụ biết thông tin về thế giới này.

Nội dung gần như giống y hệt lần đầu tiên xuất hiện, mà trọng điểm An Minh Hối chú ý là: Sau khi thân phận nhân vật ở thế giới này chết đi, người thực hiện sẽ tự động tiến vào thế giới nhiệm vụ tiếp theo.

Nói cách khác, mình thực sự đã chết rồi... Nếu không làm sao Chu tiên sinh lại ném mình đến một nơi như thế này cơ chứ.

Thật là quá sức hoang đường, tại sao lại xảy ra chuyện vào lúc đó, cho dù coi như là trùng hợp thì cũng hoang đường quá rồi, thế này bảo người ta làm sao mà chấp nhận được?

Chu tiên sinh... Anh ấy liệu có bị ám ảnh không? Anh Nhậm có thể khuyên nhủ anh ấy được không?

Rõ ràng vẫn còn sống, nhưng lại không sống ở cùng một thế giới với người mình thích... Cảm giác này thực sự khó chịu chết mất.

[Edit - HOÀN] Vai chính lại muốn cướp kịch bản của tôi (nhanh xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ