Chương 47: Tình yêu lông xù (10)

2.2K 243 25
                                    

Chương 47: Tình yêu lông xù (10)

Dịch: Kogi

Hôm nay hồ ly bự lại ra ngoài, Xích Nha chỉ có thể ở trong sân nói chuyện với con mèo rừng đang ngồi trên bờ tường.

"Hồ ly bự lúc nào mới trở về đây? Lúc nào hắn ra ngoài cũng rất lâu..." Thiếu niên áo đỏ tóc trắng hai tay ôm gối ngồi ở góc tường, khuôn mặt đẹp đẽ, sắc sảo nhưng lại rất buồn rầu.

Trước khi đi, An Minh Hối thấy Xích Nha rầu rĩ không vui nên gọi mèo rừng tới trò chuyện cùng cậu, nhưng đối với Xích Nha, ngoại trừ hồ ly bự ra thì ai cũng như nhau cả.

"Nhược Hoa đại nhân chỉ vừa mới đi ra ngoài thôi mà." Mèo rừng nhàn nhã ngồi trên bờ tường chải chuốt bộ lông của mình, thỉnh thoảng nghiêng đầu nghi hoặc nhìn Xích Nha nói: "Sao ngươi lại không vui? Nhược Hoa đại nhân mỗi lần trở về đều mua quà cho chúng ta mà."

"Ta không cần gì ngoài hồ ly bự hết." Xích Nha buồn bã nói: "Chỉ cần hồ ly bự chịu thích ta là được."

"Nhược Hoa đại nhân không phải đã rất thích ngươi rồi sao?" Mèo rừng chớp mắt, thay đổi tư thế, lười biếng nằm xuống bờ tường: "Đại nhân biết ngươi sẽ cảm thấy cô đơn nên bảo ta tới đây chơi với ngươi, còn lấy cớ là để ngươi chăm sóc ta, Nhược Hoa đại nhân vẫn luôn chu đáo như vậy."

Đúng là khi bảo mèo rừng tới đây, An Minh Hối sợ Xích Nha xấu hổ nên nói rằng dạo này mèo rừng không khỏe, trong lúc mình không có đây nhờ Xích Nha chăm hộ, nhưng thực chất là như thế nào thì ai cũng hiểu.

"Vẫn chưa đủ, ta muốn giao phối với hồ ly bự." Xích Nha cúi đầu, tỉ mỉ chỉnh sửa trang phục trên người, thuận tay lấy một chiếc gương ra soi, chắc chắn tóc mình không rối mới yên tâm: "Ta không xinh đẹp sao? Tại sao lâu như vậy rồi mà hồ ly bự vẫn không bằng lòng giao phối với ta?"

"Không giống như chúng ta, Nhược Hoa rất bảo thủ trong chuyện này. Ta sống ở ngọn núi này mấy chục năm rồi mà chưa từng thấy Nhược Hoa đại nhân phát sinh quan hệ với bất cứ người hoặc yêu nào cả." Mèo rừng lắc đầu, giọng điệu mang theo chút bồi hồi: "Mà kể ra thì ta chưa từng thấy ngươi mặc quần áo màu khác khi ở dạng người nhỉ."

"Bởi vì màu này rất đẹp. Là màu sắc đẹp nhất rồi!"

Mèo rừng liếc mắt nhìn bộ quần áo đỏ trên người Xích Nha, cảm thấy không hiểu lắm: "Tại sao ngươi lại thích màu đỏ thế?"

Trước khi trả lời câu hỏi này, Xích Nha ngẩng đầu nhìn bầu trời xanh thẳm và dãy núi trải dài bất tận, dường như cậu nhớ ra chuyện gì đó, đỏ mặt cúi đầu ôm gối, nở nụ cười vừa ngọt ngào lại vừa xấu hổ, khẽ nói: "Hồ ly bự từng nói với ta, thế gian này có rất nhiều thứ đẹp đẽ, dù là châu báu mỹ nhân, trời cao núi rộng hay là phố xá phồn hoa, tất cả đều có điểm khiến người động lòng."

Nhớ tới vẻ mặt dịu dàng của An Minh Hối khi nói những lời này, nụ cười trên mặt Xích Nha lại càng tươi tắn hơn, khuôn mặt cũng sáng bừng lên: "Nhưng lúc đó ta rơi từ trên trời xuống, những thứ nhìn thấy đều không phải như vậy, chỉ có rừng rậm không tìm được lối ra và những kẻ hung dữ đáng sợ. Khi đó hồ ly bự dùng đuôi phủ lên ta, ta sợ đến mức muốn chạy ngay tức khắc. Nhưng vừa lật người lại thì thấy thế giới trước mắt đều là một mảng đỏ lửa, đuôi hồ ly bự xõa tung, ánh mặt trời xuyên qua làm màu sắc trở nên tuyệt đẹp, lại còn ấm áp nữa."

[Edit - HOÀN] Vai chính lại muốn cướp kịch bản của tôi (nhanh xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ