Chương 52: Anh ngọt ngào đến thế

3.7K 267 36
                                    

Chương 52: Anh ngọt ngào đến thế

Dịch: Kogi

Khi một lần nữa mở mắt ra đã có thể nói là không nằm ngoài dự đoán.

Nơi anh tỉnh lại lần này là một căn phòng mang đậm phong cách phương Tây cổ điển, rèm cửa kéo kín mít, trong phòng tối om, nhưng anh vẫn có thể nhìn rõ tất cả mọi thứ, bao gồm cả bảng nhiệm vụ đang lơ lửng trước mặt.

An Minh Hối nằm trên chiếc giường mềm mại và êm ái, nhìn tấm bảng nhiệm vụ đã mình đã gặp đến lần thứ tư, thực sự cảm thấy ý nghĩa tồn tại của thứ này ít ỏi đến mức đáng thương.

Thế nhưng khi anh nhìn lướt qua tổng thể tấm bảng ảo này thì lại phát hiện có điểm khác biệt so với trước đây.

Tiến trình nhiệm vụ: 04

Người thực hiện: An Minh Hối

Thân phận ở thế giới trước mắt: Ma cà rồng, nhân vật phản diện

Mục tiêu nhiệm vụ: Chưa biết

Quy trình nhiệm vụ: Đợi chọn đọc

Ghi chú: Sau khi thân phận nhân vật ở thế giới này chết đi, người thực hiện sẽ tự động tiến vào thế giới nhiệm vụ tiếp theo. Nếu người thực hiện bị nhận định là cố ý tránh tiếp xúc với nhân vật chính và lẩn trốn nhiệm vụ thì sẽ tiến hành tiêu hủy linh hồn. Nếu nhân vật chính chết, thế giới nhiệm vụ sẽ sụp đổ. Quy trình nhiệm vụ của thế giới này chỉ cung cấp cho người thực hiện tham khảo. Người thực hiện không được tiết lộ cho nhân vật ở thế giới nhiệm vụ biết thông tin về thế giới này.

Lời nhắn từ nhà phát triển: Theo tính toán của hệ thống, trị số thiện cảm của nhân vật chính ở mỗi thế giới đều vượt ngưỡng 99%, có vẻ bạn rất biết cách tạo dựng mối quan hệ yêu đương với nhân vật chính của chúng tôi. Đây quả là một tài năng đáng kinh ngạc.

An Minh Hối: "..." Thực sự không biết mình đang được khen hay là bị châm biếm nữa.

Đang suy nghĩ miên man thì anh thấy hàng chữ đó bỗng thay đổi nhanh chóng, nháy mắt đã đổi thành một câu khác.

Lời nhắn từ nhà phát triển: Xin đừng lo lắng, đây hoàn toàn là một lời khen dành cho bạn. Chỉ là tôi quá ngạc nhiên và có phần tò mò. Không ngờ bạn lại có thể chung sống hòa bình, thậm chí còn tiếp xúc thân mật ở khoảng cách gần với kẻ như thế, rốt cuộc là bạn quá vĩ đại hay quá ngu xuẩn vậy?

Đọc xong những dòng này, anh bất giác cau mày, nảy sinh cảm giác tức giận đối với nhà phát triển đang trốn đằng sau giao diện, lạnh lùng nói: "Tôi không thích cách nói của cậu, bọn họ đều là những người rất xuất sắc."

Lời nhắn của nhà phát triển: Ài, bạn đang tức giận vì kẻ đó à? Xin hãy thông cảm cho sự vô lễ của tôi. Dù sao thói mau miệng cũng là một tật xấu khó sửa. Nói chuyện với bạn rất thú vị, nhưng mà những thứ thú vị cũng giống như rượu ngon vậy, chỉ nếm thử thôi là tốt nhất. Chúc nhiệm vụ kế tiếp của bạn diễn ra suôn sẻ.

[Edit - HOÀN] Vai chính lại muốn cướp kịch bản của tôi (nhanh xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ