Chương 81: Âm và dương

2.6K 211 14
                                    

Chương 81: Âm và dương

Dịch: Kogi

Tiến trình nhiệm vụ: 06

Người thực hiện: An Minh Hối

Thân phận ở thế giới này: Gian thần, phản diện

Mục tiêu nhiệm vụ: Chưa biết

Quy trình nhiệm vụ: Đợi chọn đọc

Ghi chú: Sau khi thân phận nhân vật ở thế giới này chết đi, người thực hiện sẽ tự động tiến vào thế giới nhiệm vụ tiếp theo. Nếu người thực hiện bị nhận định là cố ý tránh tiếp xúc với nhân vật chính và lẩn trốn nhiệm vụ thì sẽ tiến hành tiêu hủy linh hồn. Nếu nhân vật chính chết, thế giới nhiệm vụ sẽ sụp đổ. Quy trình nhiệm vụ của thế giới này chỉ cung cấp cho người thực hiện tham khảo. Người thực hiện không được tiết lộ cho nhân vật ở thế giới nhiệm vụ biết thông tin về thế giới này.

Lần này nhà phát triển thần bí kia không để lại lời nhắn gì cả.

An Minh Hối nhìn sơ qua màn hình quen thuộc, sau đó quan sát hoàn cảnh xung quanh mình - Giờ vẫn là buổi đêm, nhìn màn giường và cách bày biện căn phòng kiểu cổ thì có lẽ đây lại là một thế giới cổ đại.

Khi anh mắt ra thì thấy mình đang nằm trên giường, chắc là nguyên chủ cũng đang nghỉ ngơi. Thế là anh nhắm mắt ngủ tiếp theo đúng mạch thời gian ở đây, tiện thể tìm hiểu bối cảnh thế giới này một chút.

***

Sáng sớm An Minh Hối thức dậy, anh cảm thấy thế giới này vẫn vô cùng đặc sắc, đồng thời còn cho anh một trải nghiệm hoàn toàn mới - Ngay cả họ tên cũng bị tước đoạt.

Nguyên chủ lần này là người em trong một cặp song sinh hai trai, và cũng là người đáng thương bị tước đoạt thân phận ngay từ khi chào đời.

Đất nước này quan niệm rằng, sinh con trai đôi là điềm xấu, nếu không dìm chết hết thì sau này chắc chắn sẽ chuốc lấy tai họa, còn nếu chỉ giữ lại một đứa thì đứa còn lại cũng không sống được.

An gia đời đời làm quan, gia chủ An gia đời này và phu nhân tình nghĩa sâu nặng, chưa từng nạp thiếp, sức khỏe An phu nhân lại chịu ảnh hưởng nặng nề vì sinh ra cặp sinh đôi này, từ nay không thể sinh con được nữa.

An gia không thể không có đời sau, nhưng phải làm thế nào với hai anh em đây?

Thế là sau khi suy nghĩ đủ đường, cuối cùng An gia chủ quyết định làm liều, giấu kín chuyện sinh con trai đôi, giết bà đỡ và thị nữ chịu trách nhiệm đỡ đẻ hôm đó, tuyên bố với người ngoài rằng An phu nhân chỉ sinh được một người con trai, đặt tên là An Minh Hối.

Từ đó, nguyên chủ trở thành một cái bóng ngay cả họ tên cũng không có, lúc nào cũng đeo một chiếc mặt nạ, chỉ giải thích là do mặt có tật bẩm sinh nên xấu xí vô cùng, sợ làm mọi người hoảng sợ. Hắn luyện tập võ nghệ, đi theo huynh trưởng với thân phận người hầu.

Nguyên chủ biết rõ, nguyên nhân mình được giữ lại không chỉ vì lời đồn số phận của hai đứa trẻ liên kết với nhau, mà quan trọng hơn là vì một cái bóng với diện mạo y hệt có thể cản được rất nhiều tai bay vạ gió cho huynh trưởng của mình.

[Edit - HOÀN] Vai chính lại muốn cướp kịch bản của tôi (nhanh xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ