Chương 19: Sắp bị tóm rồi (19)

3.9K 412 41
                                    


Chương 19: Sp b tóm ri (19)

Edit: Kogi

Nhận lấy chiếc kéo trợ lý đưa cho, anh cẩn thận kiểm tra cánh tay Chu Liễm Dung, phát hiện mảnh vải bị ăn mòn hình như đã hơi dính vào da rồi.

"Tôi cắt mảnh vải này giúp anh trước nhé, tôi sẽ cố gắng làm nhẹ nhàng nhất có thể, nếu đau thì nói tôi biết."

Sau khi thấy đối phương gật đầu đồng ý, An Minh Hối mới cẩn thận nhấc ống tay áo lên, cắt từ phần vải chưa bị chất lỏng ăn mòn cắt ra, chậm rãi bóc tách khỏi vết thương, để lộ làn da mẩn đỏ bên dưới.

"May quá, không nghiêm trọng lắm, không biết người đó hắt thứ gì, tạm thời đừng dùng nước giội vội, anh cố chịu một lát nhé." Thấy tình hình tương đối lạc quan, anh thở phào nhẹ nhõm, lại không nhịn được bắt đầu trách Chu Liễm Dung: "Mặc dù tôi rất biết ơn anh, nhưng anh cũng phải chú ý an toàn của bản thân chứ, lần này may mà chỉ dính một tí. Còn nữa...." Nhắc đến chuyện này anh lại thấy khó xử vô cùng: "Dù sao đi nữa đó cũng là phụ nữ, anh đánh ác như vậy, kiểu gì cũng bị truyền thông thêm mắm dặm muối vào nói xấu cho xem."

"Phong độ đàn ông không dùng những lúc như vậy." Chu Liễm Dung vô cảm nói, nhìn có vẻ như vẫn đang tức giận: "Nếu cho quyết định lại lần nữa tôi vẫn sẽ đánh cô ta."

Anh cười: "Ha ha... Cho dù anh nói vậy tôi cũng không bao giờ thả anh ra để anh đánh người. Nguôi giận đi người anh hùng, sắp đến phòng khám rồi, chúng ta đi gặp bác sĩ xem thế nào." Trợ lý làm việc khá nhanh nhẹn, chỉ một lát đã đến phòng khám gần nhất.

Sau khi xử lý vết thương trên cánh tay Chu Liễm Dung xong, bọn họ lại quay về xe, trong lúc lái xe về khách sạn, An Minh Hối gọi điện thoại cho Nhậm Tỉnh báo cáo tình hình để anh ta chuẩn bị tâm lý: "A lô? Anh Nhậm à, ban nãy xảy ra chút chuyện."

"Sao vậy?"

An Minh Hối: "Là thế này, ban nãy lúc xuống sân bay có một cô gái định hắt chất lỏng có tính ăn mòn vào người tôi, Chu tiên sinh đánh cô ấy, có rất nhiều phóng viên ở hiện trường, vì vậy tôi báo cho anh biết trước...."

Tim Nhậm Tỉnh lập tức bị treo ngược lên: "Cái gì? Anh ấy đánh người ta tàn phế hay đánh chết rồi??"

"..." Nhất thời không biết nói gì, anh bị giả thiết khủng khiếp của Nhậm Tỉnh làm cho hốt hoảng: "Tuy không kiểm tra, nhưng tôi nghĩ chưa nghiêm trọng đến mức ấy."

"À, tôi biết rồi." Tốt hơn so với những gì mình dự đoán, Nhậm Tỉnh liền thở phào nhẹ nhõm: "Được, công ty sẽ biết cách giải quyết. Mong cậu chú ý đến lão Chu, trông coi anh ấy nghiêm ngặt một chút."

Nói thật lòng, khi biết người mà đối tượng tấn công là An Minh Hối, Nhậm Tỉnh thực sự cho rằng Chu Liễm Dung sẽ đánh người ta tàn tật hoặc nặng hơn.

Kết thúc cuộc gọi với Nhậm Tỉnh, An Minh Hối cất điện thoại di động, quay sang mỉm cười nói với Chu Liễm Dung: "Anh Nhậm bảo anh ấy sẽ xử lý, cánh tay anh còn đau không? Hôm nay hết lịch trình rồi nhỉ, cất hành lý xong thì nghỉ ngơi hay là ra...."

[Edit - HOÀN] Vai chính lại muốn cướp kịch bản của tôi (nhanh xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ