Chương 20: Sắp bị tóm rồi (20)

4.2K 419 54
                                    


Chương 20: Sp b tóm ri (20)

Edit: Kogi

Bọn họ không ở lại đến khi đêm liên hoan kết thúc, ăn sủi cảo xong liền đáp máy bay về thành phố luôn, sau đó An Minh Hối thỏa mãn một nguyện vọng nhỏ nhân dịp năm mới của Chu Liễm Dung, về một nhà với ảnh đế tiên sinh.

Đây là lần thứ hai anh bước vào nơi ở của Chu Liễm Dung, thế nhưng vẫn cảm thấy vô cùng lạ lẫm, bởi vì tình huống lần trước rất xấu hổ, nên anh cũng không có lòng dạ nào mà đánh giá nội thất của căn biệt thự này.

Lúc đó thậm chí còn không tưởng tượng nổi mình và nhân vật chính sẽ tiến triển thành mối quan hệ này.

"Qua 12 giờ rồi, mặc dù không tốt cho sức khỏe, nhưng mà anh có muốn nấu mấy món làm bữa cơm tất niên không? Tủ lạnh nhà anh còn nguyên liệu gì không?" Vừa nói, anh vừa đi vào bếp mở tủ lạnh ra, quả nhiên nhìn thấy bên trong dự trữ một ít rau cỏ và các loại thịt, bất ngờ hơn, tầng dưới cùng của ngăn mát còn xếp một lốc bia lon. "Thế mà tôi cứ tưởng anh không uống bia rượu cơ đấy." Nhìn nhãn hiệu có vẻ như còn là hàng nhập khẩu.

"Người khác tặng, lúc tôi quay phim bên ngoài người giúp việc kí nhận rồi bỏ vào đó." Vừa nói, hắn vừa tiện tay cầm một lon lên nhìn chữ trên đó: "Chưa hết hạn."

"Bia cũng tìm được rồi, thế này không ăn một bữa thì đúng là phí của trời." An Minh Hối nói đùa, rồi bắt đầu chọn nguyên liệu nấu ăn: "Năm mới kiểu gì cũng phải náo nhiệt một chút, tối nay đừng dưỡng sinh nữa, cùng xõa với tôi một lần đi." Trước khi bị chọn vào vòng lặp này, anh cũng từng ra ngoài tụ tập với bạn bè, nên không bài xích kiểu uống rượu như thế này.

Còn đêm giao thừa thì lần nào cũng về viện phúc lợi đón năm mới cùng bọn trẻ, đây là lần đầu tiên trải qua cùng một người đặc biệt, cũng là lần đầu tiên đứng trong bếp cùng một người khác, vừa chuẩn bị nấu nướng vừa tán gẫu linh tinh như thế này.

Hai người ngồi đối diện nhau, ăn đồ ăn nóng hổi, bên tay là lon bia đã mở nắp, kể cho nhau nghe những chuyện thú vị xoay quanh phim ảnh, công việc và cuộc sống dạo gần đây, đồng thời đọ nhau xem tửu lượng của ai cao hơn.

Sau cùng hai người đều ngà ngà say, dưới tác dụng của rượu cồn, đầu óc bắt đầu nóng dần lên, nhưng ít nhất vẫn còn giữ được chút tỉnh táo.

Dường như đã quen với việc ở cùng nhau thì sẽ ngủ chung giường, An Minh Hối không nghĩ ngợi gì đi theo Chu Liễm Dung vào phòng ngủ, sau đó nhìn thấy trên tường dán đầy ảnh của mình, xét về hiệu quả thị giác thì không thua kém gì phòng của anh.

Hai người thay đồ ngủ, An Minh Hối mượn Chu Liễm Dung một bộ, thay quần áo xong, vừa đi đến bên giường thì bị một cánh tay quàng lấy eo, sau đó cả người bị Chu Liễm Dung ôm ngã xuống giường.

"Còn chưa tắt đèn kìa." Bất đắc dĩ vỗ vỗ người phía sau, anh dùng một tư thế khá "vặn vẹo" để chống xuống giường, cố gắng lôi cả hai người dậy, sau đó giữ nguyên tư thế kì dị đó kéo theo Chu Liễm Dung đi tắt đèn.

[Edit - HOÀN] Vai chính lại muốn cướp kịch bản của tôi (nhanh xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ