Chương 70: Lông vũ chim non (4)

1.7K 201 12
                                    

Chương 70: Lông vũ chim non (4)

Dịch: Kogi

Trong lúc cắt tóc, An Minh Hối thuận miệng hỏi: "Sức mạnh của ngài vẫn đang chịu ảnh hưởng à?" Nếu không vừa rồi sao có thể ngã thảm như vậy được.

"Bị Quy Luật khóa rồi." Noah bình thản đáp, cùng lúc đó đầu ngón trỏ của y bùng lên một ngọn lửa nhỏ, "Hiện tại chỉ có thể sử dụng loại ma pháp này thôi."

Thế này chẳng phải đồng nghĩa với việc không thể sử dụng ma pháp hay sao?

An Minh Hối không nỡ nhìn thẳng vào ngọn lửa nhỏ xíu đáng thương kia, anh giơ kéo cắt một lọn tóc, cảm thấy hết sức tò mò về thái độ thản nhiên như thường của đối phương - Từ chỗ có thể tuỳ ý sử dụng ma pháp không gian xé đôi một con rồng khổng lồ rơi xuống bước đường chỉ có thể làm một trò vặt vãnh như châm lửa, vậy mà y thực sự không có một chút cảm giác hụt hẫng nào sao?

Tất nhiên anh không ngốc đến mức đi hỏi thẳng Noah về vấn đề này, thế là bèn đổi sang một chủ đề khác: "Là do... ảnh hưởng của kỳ phát tình à?"

Phải thừa nhận rằng, thực ra anh còn cảm thấy nhẹ nhõm sau khi biết Noah không thể sử dụng được sức mạnh của y nữa.

Ít nhất thì tạm thời anh cũng không lo bị tính sổ, mặc dù đánh dấu tạm thời là lựa chọn tốt nhất ở thời điểm đó, nhưng anh không nghĩ rằng Noah là một người biết nghiêm túc phân tích phải trái đúng sai.

"Là không thể chống lại được." Ban đầu, y định tiêu diệt tất cả các vật thể sống khác trong Không Gian Gương Mẫu ngay trong kỳ phát tình đầu tiên, trước khi xiềng xích trói buộc có hiệu lực, thế nhưng vừa mới ra tay y đã bị chất dẫn dụ của An Minh Hối khơi lên cơn hứng tình, phá hỏng kế hoạch.

Cách nhanh nhất và đơn giản nhất đã bị chặn đứng, Noah đành phải chọn một cách phiền phức và tốn nhiều công sức hơn để hoàn thành việc cần làm.

"Nếu vậy thì... hãy để tôi giúp ngài rời khỏi đây." An Minh Hối cắt lọn tóc cuối cùng rồi phất tay biến ra một tấm gương hiện lên trước mặt Noah. Trong gương phản chiếu hình ảnh thần tối cao tiền nhiệm anh tuấn hẳn ra sau khi cắt tóc và thiên sứ cánh xám đang mỉm cười đứng phía sau. "Tôi biết, đối với ngài thì thần uy là thứ bất khả xâm phạm, kể cả là các vị thần có địa vị chỉ xếp sau ngài đi nữa."

Bắt đầu từ đoạn này, anh buộc phải nói rất nhiều lời nói dối, việc này làm anh xót đứt ruột, nhưng anh chỉ có thể ép mình không đi xác nhận số lần nói dối còn lại với Quy Luật thế giới trước khi nói hết.

Thiên sứ cẩn thận chỉnh sửa lại mái tóc của phụ thần nhà mình để trông gọn gàng và ưa nhìn hơn, dáng vẻ ngước mắt lên rồi lại cụp mắt xuống của anh dịu dàng đến mức khiến người ta dễ dàng bị hút hồn, giọng nói êm ái dễ nghe dường như cũng tràn đầy mê hoặc đi vào lòng người: "Ngài là người tạo ra tôi, tôi đã từng làm ngài thất vọng, đã từng ảo tưởng lừa gạt cả thế giới này bằng chất giọng tuyệt vời mà ngài ban cho. Nhưng cho dù tôi là một sản phẩm thất bại thậm tệ đến thế, tôi vẫn sẵn sàng hiến dâng tất cả vì tâm nguyện của ngài. Đây là một vinh dự lớn lao đối với tôi."

[Edit - HOÀN] Vai chính lại muốn cướp kịch bản của tôi (nhanh xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ