Chương 61: Anh ngọt ngào đến thế (10)

2.1K 254 20
                                    

Chương 61: Anh ngt ngào đến thế (10)

Dịch: Kogi

Là người quen lâu năm, đương nhiên Charlie thừa hiểu hàm ý uy hiếp trong lời nói của Effit, nhưng y không hề để tâm chút nào, thậm chí còn không thèm liếc mắt nhìn Effit, y ôm cổ An Minh Hối kiễng lên, cười tươi rói: "Này anh ma cà rồng, đi theo tôi đi, người giám hộ hiện tại của anh là một kẻ cực kì nguy hiểm đấy. Nếu sang chỗ tôi thì ít nhất còn có thể bảo đảm cho anh tay chân lành lặn, tinh thần ổn định nè?"

Charlie vừa dứt lời, An Minh Hối lập tức nghe thấy âm thanh súng lên nòng, anh vội vàng giơ tay ra hiệu dừng lại ý bảo Effit không nên làm bừa: "À thì, ngài Effit..."

Gọi xong anh lại không biết nên nói tiếp thế nào, chẳng lẽ lại khuyên người ta đừng vì kích động nhất thời mà nổ súng bắn bạn mình sao?

Khi vừa trông thấy Effit xuất hiện, anh tưởng là trước hết mình cần giải thích về cái xác người đang nằm dưới đất kia, không ngờ hình như đối phương hoàn toàn không nhìn thấy cái xác đó, toàn bộ sự chú ý đều dồn hết vào chuyện khác.

"An, lẽ nào anh lại tin tưởng cô ta (*) hơn cả tôi ư?" Effit nhìn anh với ánh mắt tràn trề thất vọng, đôi mắt xanh như bầu trời dường như cũng nhạt dần, "Anh cho rằng tôi đưa anh về nhà vì muốn hại anh sao?"

(*) Không phải nhầm đâu, Effit quen dùng xưng hô ngôi thứ hai cho nữ với Charlie, chương sau sẽ nhắc đến.

An Minh Hối thực sự không hiểu sao mọi chuyện lại diễn biến thành ra thế này.

"Đúng vậy, chẳng phải cậu nghĩ như vậy thật sao?" Charlie nghiêng đầu, hoài nghi nhìn Effit, vẻ mặt của y khiến An Minh Hối không phân biệt được y đang cố ý giễu cợt hay là đang nói thật, "Chẳng phải cậu đưa anh ta về để làm vật sưu tầm à?"

Cùng với tiếng súng đinh tai nhức óc vang lên, một viên đạn bay sượt qua má Charlie găm thẳng vào thân cây đằng sau bọn họ, để lại một vệt máu dài trên khuôn mặt trang điểm nhạt của y.

"Xin lỗi nhé, không cẩn thận bị cướp cò."

Nhìn vẻ mặt không chút thay đổi của Effit, An Minh Hối nhíu mày, dù đối phương vẫn giữ nguyên nụ cười hoàn mỹ, nhưng hiển nhiên trong lòng hắn không bình tĩnh như bề ngoài.

Sau khi nổ súng, Effit thong thả bước lên mấy bước, vươn tay về phía An Minh Hối, cười nói: "Tôi hơi lo nên đích thân đến đón anh về, chúng ta đi thôi, An."

Nhìn vẻ mặt kiên quyết của Effit, anh thở dài bất đắc dĩ, nhẹ nhàng buông bàn tay đang đỡ Charlie xuống rồi đi về phía hắn.

Mỗi khi anh đến gần hơn một bước, khuôn mặt của ngài thợ săn sẽ sáng lên một phần, dáng vẻ đó có thể nói là vô cùng mong ngóng.

Nhưng khi anh vừa bước đến bên cạnh Effit, Charlie bỗng nhiên hỏi một câu đầy khó hiểu: "Anh vẫn đi qua đó sao? Anh vẫn cảm thấy Effit là người tốt trong ngoài như một ư? Ban nãy cậu ta theo dõi anh đấy, đáng lẽ anh phải căm ghét cậu ta mới phải chứ."

Vẻ mặt Effit dường như trở nên vặn vẹo trong khoảnh khắc, ngón tay giữ cò súng hơi nhúc nhích đã bị An Minh Hối nhanh chóng đè lại.

[Edit - HOÀN] Vai chính lại muốn cướp kịch bản của tôi (nhanh xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ