Chương 67: Lông vũ chim non

2.7K 212 53
                                    

Chương 67: Lông vũ chim non

Dịch: Kogi

Tiến trình nhiệm vụ: 05

Người thực hiện: An Minh Hối

Thân phận ở thế giới trước mắt: Thiên sứ sa đọa, nhân vật phản diện

Mục tiêu nhiệm vụ: Chưa biết

Quy trình nhiệm vụ: Đợi chọn đọc

Ghi chú: Sau khi thân phận nhân vật ở thế giới này chết đi, người thực hiện sẽ tự động tiến vào thế giới nhiệm vụ tiếp theo. Nếu người thực hiện bị nhận định là cố ý tránh tiếp xúc với nhân vật chính và lẩn trốn nhiệm vụ thì sẽ tiến hành tiêu hủy linh hồn. Nếu nhân vật chính chết, thế giới nhiệm vụ sẽ sụp đổ. Quy trình nhiệm vụ của thế giới này chỉ cung cấp cho người thực hiện tham khảo. Người thực hiện không được tiết lộ cho nhân vật ở thế giới nhiệm vụ biết thông tin về thế giới này.

Lời nhắn của nhà phát triển: Tôi tin là bạn sẽ thích thế giới này, chàng trai ngoan cường ạ.

Lúc này An Minh Hối đang ngồi trên một cái cây cao, cành lá không sum xuê lắm nhưng lại rất thẳng, từ độ cao anh đang ngồi nhìn xuống mặt đất thì sẽ cảm thấy con người và động vật dưới đó vô cùng nhỏ bé.

Anh vòng tay ra đằng sau sờ đôi cánh với kích thước không nhỏ mới mọc trên lưng mình dù chưa quen lắm, sau đó nhìn khung kí tự lạnh lùng trước mặt, dò hỏi "Cho tôi hỏi, vì sao lúc trước anh lại ngăn cảm giác đau đớn giúp tôi vậy?"

Lời nhắn của nhà phát triển: Thật là, chuyện này mà còn phải để người ta nói rõ sao nạ (*/ω\*)

Lời nhắn của nhà phát triển: Tất nhiên là vì không muốn trả lời câu hỏi của bạn rồi, người thực hiện nhiệm vụ thân mến. Nếu tất cả mọi chuyện đều rõ ràng như vậy thì còn gì là thú vị nữa.

Giọng điệu ẻo lả đi kèm với biểu tượng cảm xúc ở câu đầu tiên khiến An Minh Hối nhìn mà cạn lời.

Lời nhắn của nhà phát triển: Thực ra cần gì phải quan tâm đến thân phận của nhân vật chính cơ chứ, vấn đề nhàm chán này đúng là chẳng có chút giá trị gì cả.

"Nhưng đây đâu phải là điều tôi muốn hỏi", An Minh Hối ảo não thở dài một hơi, bất đắc dĩ lẩm bẩm: "Thực ra tôi muốn hỏi là, ý nghĩa sau mỗi cái chết của tôi, hoặc là mục tiêu nhiệm vụ cụ thể của tôi là gì cơ."

Khung chat lơ lửng trước mặt im lặng hồi lâu không có động tĩnh gì, vì không thể đối mặt với nhà phát triển kia nên anh cũng không thể biết được biểu cảm hiện giờ của đối phương.

Lời nhắn của nhà phát triển: Quả là một câu hỏi hay, bạn thông minh hơn tôi tưởng một chút xíu, nhưng tôi vẫn mong bạn sẽ biết điều hơn, bạn không có tư cách đưa ra yêu cầu với tôi, xin hãy ý thức rõ về khoảng cách địa vị giữa hai ta moach!

An Minh Hối: "Hình như anh hoạt bát hơn lúc trước rất nhiều", thậm chí còn hơi có dấu hiệu tâm thần phân liệt nữa.

Lời nhắn của nhà phát triển: Làm ơn đừng khắt khe như vậy, đến với hoàn cảnh mới, thay đổi cảm giác mới chẳng phải rất tốt hay sao. Có điều hình như đúng là tôi hơi hào hứng quá rồi, tại vì thế giới này thực sự rất thú vị, tôi rất mong chờ biểu hiện của bạn, cố lên.

[Edit - HOÀN] Vai chính lại muốn cướp kịch bản của tôi (nhanh xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ