Chương 9: Sắp bị tóm rồi (9)

4.8K 465 18
                                    

Chương 9: Sp b tóm ri (9)

Chương trình "Căn phòng nhỏ tình bạn" tổng cộng có sáu vị khách mời, hai người một nhóm chia làm ba nhóm, An Minh Hối và Chu Liễm Dung tất nhiên ở một nhóm, hai nhóm còn lại lần lượt là Tô Đạo Vu và Vu Ca của nhóm 5avior, một gương mặt nam mới nổi tên Thi Tuyết Đồng và nhạc sĩ thiên tài Cố Ngải.

Nguyên chủ không quan tâm lắm đến các ngôi sao khác ngoại trừ Chu Liễm Dung, để tránh lúng túng, trước khi ghi hình An Minh Hối tranh thủ thời gian rảnh rỗi đi thu thập thông tin về các ngôi sao trong vòng giải trí, ít nhất cũng biết nhóm 5avior là nhóm nhạc vừa debut năm nay nhưng đã nhận được giải thưởng tân binh xuất sắc, tương lai vô cùng sáng lạn, cũng biết rằng hai vị còn lại cũng có địa vị không thấp trong giới.

Nói cách khác, ngoại trừ anh ra, năm người kia đều đã nhẵn mặt công chúng, nhất là Chu Liễm Dung - vị ảnh đế có giá trị cực cao nhưng chưa từng tham gia một show giải trí nào, có thể nói là khiến chương trình này thêm một chiêu hút khách.

Đây không phải việc An Minh Hối chú ý nhất, điều anh tò mò là nhóm Thi Tuyết Đồng và Cố Ngải, bởi vì Nhậm Tỉnh đã nhắc riêng anh rằng nếu gặp phải hai người này thì hãy kiệm lời nhất có thể, nếu không sẽ làm mình tức chết một cách không đáng.

Hai người như vậy mà lại là bạn tốt?

Trừ việc đó ra Nhậm Tỉnh còn định hướng hình tượng cho anh khiến anh hơi mệt tim, khi đó nguyên văn lời đối phương là: "Hình ảnh của anh so với Vu Ca và Thi Tuyết Đồng có điểm trùng lặp, nhưng vấn đề này không lớn lắm anh không phải lo lắng. Dù sao tuy đều là hình ảnh chàng trai ấm áp, nhưng anh có xu hướng giống một người mẹ hơn..."

An Minh Hối: Tôi thà được anh phân loại thành người bình thường còn hơn...

Anh ôn lại một lần nữa những nhân viên công tác và nghệ sĩ sẽ hợp tác ghi hình với mình mười hai tập sắp tới trong đầu, đang ôn dở thì cửa nhà bị gõ, anh nhìn đồng hồ: Bảy rưỡi, chắc người bên đoàn sang đón rồi.

Sau khi mở cửa liền trực diện đối mặt với một chiếc máy quay, ngay sau đó ánh mắt anh nhìn xuống nhân viên quay phim, lần đầu tiên bị máy quay nhắm vào, An Minh Hối không kịp thích ứng nên hơi sửng sốt một chút, sau đó liền mỉm cười: "Ngại quá, lần đầu tiên ghi hình cho show như thế này tôi chưa quen lắm, chúng ta đi luôn à? Tôi đi lấy hành lý đã."

Người đàn ông mặc đồng phục làm việc màu vàng đứng sau camera-man gọi anh lại, rồi đưa một chiếc cặp công văn nhỏ hơn bình thường rất nhiều cho anh: "Đồ cần mang chỉ cần cho vào đây, thứ không cho vừa có thể để lại."

"Cặp nhỏ thế?" Ngơ ngác nhận cặp công văn, sờ chất liệu của nó, là da thuộc bền chắc, độ co dãn rất nhỏ hầu như không có không gian mở rộng.

"Anh có thời gian mười phút để thu dọn đồ đạc." Người của tổ đại diện nhắc nhở.

Nghe vậy, anh lập tức quay người chạy vào nhà bắt đầu thu dọn đồ đạc một lần nữa, trong lúc vội vàng vẫn không quên bảo nhân viên công tác bên ngoài cứ vào nhà tự nhiên.

[Edit - HOÀN] Vai chính lại muốn cướp kịch bản của tôi (nhanh xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ