Chương 27: Chính đạo tối cao (6)

3.2K 298 111
                                    

Chương 27: Chính đạo tối cao (6)

Dịch: Kogi

Đến tối, sau khi tắm xong An Minh Hối tựa vào đầu giường đọc sách, Tiêu Thừa Uyên tắm sau anh chỉ mặc nội y, cầm một chiếc hộp nhỏ tinh xảo và dụng cụ châm cứu đi tới, đốt hương trầm trong phòng rồi cúi người xuống thuần thục cởi áo của anh.

An Minh Hối sớm đã quen với việc Tiêu Thừa Uyên châm cứu trị liệu cho mình nên không ngăn lại, chỉ tiện tay đặt sách sang một bên, phối hợp với đối phương.

Khác biệt ở chỗ lần này ngay cả quần cũng phải cởi hết, vì vậy bây giờ trên người anh chỉ khoác hờ bộ nội y lỏng lẻo, nằm ngừa trên giường, cảm thấy hơi xấu hổ.

Tiêu Thừa Uyên rút một cây kim bạc ra, kéo ghế ngồi cạnh giường, vuốt nhẹ thân kim dài mảnh mấy lần, sau đó chuẩn xác cắm vào huyệt vị nào đó.

Thời gian lần châm cứu này tương đối ngắn, huyệt vị bị động đến cũng không nhiều, chắc chưa đẩy một phút, An Minh Hối đã thấy Tiêu Thừa Uyên bắt đầu dọn dẹp dụng cụ.

Nhưng hiệu quả mang lại thì hết sức rõ rệt, anh cảm thấy toàn thân nóng lên, dân gian có câu bệnh lâu ngày cũng thành bác sĩ, anh nhớ là mấy huyệt vị vừa bị cắm vào ban nãy có tác dụng lưu thông máu, nhưng theo quy trình châm cứu, nơi nào đó dưới thân cũng nổi lên phản ứng khiến anh xấu hổ cực kì.

Bởi vì không có quần áo che đậy, nên rõ ràng là Tiêu Thừa Uyên cũng nhìn thấy, nhưng sắc mặt hắn vẫn không hề thay đổi, dường như chuyện đó nằm trong dự liệu, thế là An Minh Hối tưởng rằng đây là phản ứng bình thường sau khi châm cứu, không nói thêm gì nữa.

Nhưng hành động ngay sau đó của Tiêu Thừa Uyên lại khiến anh kinh ngạc trợn tròn mắt.

Sư huynh anh phi lên giường, hai chân dang ra ngồi trên người anh, một tay cởi dây lưng vốn đã lỏng lẻo sẵn, một tay mở chiếc hộp tinh xảo kia ra, bên trong chứa đầy dầu trơn trong suốt, hắn dùng ngón tay quết một ít bôi lên bộ vị có phản ứng của anh.

Đây là liệu pháp gì vậy? Trên đời này có kiểu trị liệu nào phải dùng hình thức như thế này không?

"Sư huynh!!" Vì quá mức kinh hoàng, anh gần như lạc cả giọng.

"Sao?" Tiêu Thừa Uyên bình thản hỏi, động tác tay không chậm lại mảy may, lúc này đã nắm chỗ đó kê phía sau mình, dường như một giây sau sẽ ngồi xuống.

An Minh Hối rất sợ hắn sẽ ngồi xuống thật, liền bám hai tay vào eo hắn, không còn lòng dạ nào mà thưởng thức xúc cảm mềm mại nơi đó, vội vàng ngăn chặn: "Huynh đang làm gì thế hả?! Mau dừng lại ngay!"

"Đừng có vớ vẩn." Tiêu Thừa Uyên nói vậy, chân mày hơi nhíu lại, dường như cực kì không đồng ý với việc anh ngăn cản mình: "Lần đầu tiên không quen cũng là bình thường, làm nhiều rồi sẽ quen."

Nếu như đây là một giấc mơ, thì chắc chắn là cơn ác mộng đáng sợ nhất của anh.

Đối diện với khuôn mặt thản nhiên không chút dao động của Tiêu Thừa Uyên, An Minh Hối thậm chí còn không biết nên nói gì, chỉ cảm thấy đầu mình hỗn loạn như vừa có gì nổ tanh bành trong đó.

[Edit - HOÀN] Vai chính lại muốn cướp kịch bản của tôi (nhanh xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ