Chương 68

261 31 7
                                    

Đến sáng Lý Duẫn nghe thông báo là Tiểu Cát bị thương nên anh bỏ hết công việc nhanh chóng chạy đến bệnh viện, Ngô Giai Di cùng Tưởng Y Y thấy vậy liền đi ra ngoài cho hai người họ có không gian riêng. Lý Duẫn nắm bàn tay của Tiểu Cát, "Anh xin lỗi vì lúc đó không có ở công ty nên anh không thể bảo vệ được cho em, em có đau lắm không?"

Tiểu Cát mỉm cười lắc đầu, Lý Duẫn bỗng lấy ra một xấp thiệp cưới đủ màu trải ra trước mặt cô,"Em xem, anh đã làm thử thiệp cưới rồi. Em chọn mẫu nào đẹp nhất để anh đi đặt họ làm, tất cả chiều theo ý em!"

Tiểu Cát chần chừ nhìn anh, "Anh có thấy quá sớm để nói đến hôn nhân không?"

"Không sớm đâu, bây giờ anh chỉ muốn kết hôn và em hãy ở nhà nấu cơm chờ anh về. Nếu có con thì em cứ ở nhà nuôi con, mọi việc anh sẽ chu toàn hết cho em!" Lý Duẫn rất muốn kết hôn ngay bây giờ, anh thật muốn lo cho Tiểu Cát cả một quãng đời về sau không cần phải đi làm nữa. Nếu như đi làm lại gặp mụ điên tấn công nữa thì sao.

Tiểu Cát lướt qua xấp thiệp, tay cô dừng lại một tấm thiệp màu trắng ngà, trên đó còn điểm vài đoá hoa màu vàng kim, "Cái này đi!"

Lý Duẫn cũng đồng ý với ý kiến của Tiểu Cát, "Vậy ngày mai anh qua nhà nói chuyện với bác gái về chyện sính lễ, bây giờ em nghỉ ngơi đi. Anh đi mua chút gì đó cho em ăn!"

Tiểu Cát thấy Lý Duẫn đi rồi cũng bước xuống giường, cô muốn đi ra ngoài hít thở không khí một chút.

Tưởng Y Y ngồi cùng Ngô Giai Di nhìn đàn cá chép ở bờ hồ đang bơi lội, "Chị này, chị có thấy chị Tiểu Cát sao sao không?" Tưởng Y Y thấy thái độ của Tiểu Cát khá là lạ, thường hay ngẩn người và lẩm nhẩm một câu hát gì mà.
"Tình yêu vẫn giấu kín nơi tận cùng trái tim, vì sợ hãi nên không thốt nên lời, đến khi nhận ra thì đã đôi lứa đôi nơi!"

Hát xong rồi tự mỉm cười, rồi sờ sờ vào một sợi dây buộc tóc có hình con gấu Brow, "Gương mặt ngốc nghếch giống y như con con gấu này vậy!" Tưởng Y Y từ sáng đến giờ quan sát Tiểu Cát, đúng là giống một thiếu nữ mới chập chững biết yêu. Nhưng tình cảm đó là loại đơn phương, giống như nàng khi xưa vậy.

Ngô Giai Di hiểu cô bạn này quá mà, chắc chắn là đã động lòng với Lê Uyển Đan mà không hay biết. Nhưng bây giờ ai cũng có bạn trai và sắp kết hôn, nhận ra tình cảm thì còn làm gì được chứ.

Ngô Giai Di thở dài ôm Tưởng Y Y, chuyện này cô không thể xen vào được, đây là hạnh phúc cả đời của hai người họ. Phải để bọn họ tự lựa chọn.

Lê Uyển Đan hôm nay đi chụp ảnh cưới, Cố Thanh Tư mặc một bộ vest màu đỏ đô bên cạnh là Lê Uyển Đan trong một chiếc soa rê đỏ dài đến ba mét. Hai người đứng cạnh bờ biển cùng trao cho nhau nụ hôn, thợ chụp ảnh tách một cái thế là xong một kiểu ảnh nữa, chụp đến trưa thì Lê Uyển Đan nói mệt nên muốn nghỉ một chút. Cô vào trong bóng mát ngồi thì được Cố Thanh Tư đưa cho mình một chai nước, hai người còn phải chụp đến tối nữa mới xong bộ ảnh.

"Em nói rồi, chụp đơn giản thôi. Chụp nhiều quá mệt chết đi được!" Lê Uyển Đan nâng chai nước suối lên uống một hơi gần nửa chai, giờ này đáng lẽ là cô đang ngồi xem tivi và luyện thanh rồi.

Ra cửa gặp oan gia (Fanfic Tưởng Y Y x Ngô Giai Di) - [Bách Hợp]Where stories live. Discover now