Chương 10

474 49 45
                                    

Tưởng Y Y dạo gần đây rất thích đi sớm về trễ, đi học thường đi từ trời tờ mờ sáng đến tối mịt mới về. Nếu có ngày không đi học cũng chui rúc trong nhà không ra ngoài, còn viết thêm tấm bảng dán ngoài cửa. Trên tấm bảng ghi dòng chữ màu đỏ ngoằn nghèo y như những tấm bùa của nàng. "Bế quan luyện công, thỉnh đừng làm phiền."

Ngô Giai Di cũng bận rộn vì bộ phim sắp tới nên cũng chả quan tâm đến nàng đang làm gì, và cô cũng tạm gạt qua chuyện đêm đó nàng tỏ tình mình để tập trung cho công việc, cô không thể để nó làm loạn tâm lý nhân vật được. Ngô Giai Di cầm lên kịch bản tiếp tục ghi nhớ lời thoại trong đầu, chợt điện thoại lại reo lên. Cô nhìn thấy dòng số lạ gọi đến, chần chừ một tí cô cũng bắt máy nhẹ nhàng mở miệng. "Alo?"

Đầu dây bên kia vang lên một giọng nói trầm ấm, "Chào Ngô Tiểu Thư, tiểu thư có rảnh để cho tôi đây được vinh dự mời tiểu thư ăn một bữa cơm hay không?"

Ngô Giai Di nghe người bên kia nói mời mình ăn cơm tim liền đập mạnh không ngừng, miệng liền mấp máy trả lời, nhưng cố gắng lắm chỉ nói được vài câu. "Được, được chứ!"

Người bên kia bật cười "Vậy tiểu thư khi nào rảnh để tôi đến đón?"

"Khi nào cũng được, ngay bây giờ cũng có thể." Ngô Giai Di chợt nhận ra mình căng thẳng quá nên nói loạn xạ cả lên "Nhưng anh có biết nhà tôi không mà đến đón?"

"Không sao, tôi đã hỏi Tiểu Cát rồi. Hẹn cô tám giờ tối nay nhé, bye."

Chờ đợi khi bên kia cúp máy Ngô Giai Di mới tắt điện thoại hồi hộp "Thẩm, Thẩm Thiên Minh mời mình ăn cơm. Á á á á á!" Ngô Giai Di vui sướng hét to đến nỗi nàng bên đây đang nấu mì cũng phải giật mình khiến cho nước sôi đổ trúng chân.

"Mình phải nhanh chuẩn bị mới được, giày đâu. Váy đâu rồi" Ngô Giai Di cuống cuồng lên tìm váy, khi tìm được liền nhanh chóng ngồi vào bàn trang điểm. Cô không tin vào chuyện Thẩm Thiên Minh một nam thần nổi tiếng mời mình đi ăn cơm, nếu mà anh ta có lợi dụng mình thì cô cũng thật nguyện ý nha. Vì cô chả có gì để anh ta lợi dụng cả.

Đúng tám giờ tối có một chiếc xe BMW sang trọng đậu trước hai toà nhà là của Ngô Giai Di và Tưởng Y Y. Ngô Giai Di mở cửa hồi hộp đi ra, trên người cô diện một bộ váy trắng ngắn ngang đầu gối, mái tóc đen mượt như lụa tuỳ ý xoã ra. Thẩm Thiên Minh ga lăng đi ra mở cửa xe cho cô "Cẩn thận!"

Tưởng Y Y vừa mở cửa đi quăng rác liền đập vào mắt cảnh cô được Thẩm Thiên Minh mở cửa xe, gương mặt của cô khi nhìn anh ta cũng lộ ra tràn đầy vui thích cười đến độ híp cả mắt, nàng nhìn chiếc xe kia lăn bánh rời đi rồi tự thầm cười mình "Mày có là cái gì của cô ấy đâu mà ghen hả Y Y?".

Cô ngồi trên xe bên cạnh là Thẩm Thiên Minh đang ngồi bên ghế lái, cô hồi hộp đến độ không dám nhúc nhích "Ngô tiểu thư, kịch bản cô đã xem tới đâu rồi?". Thẩm Thiên Minh thấy cô chỉ im lặng không trả lời mình nên liên tục gọi cô mấy tiếng "Ngô tiểu thư, Ngô tiểu thư."

Ra cửa gặp oan gia (Fanfic Tưởng Y Y x Ngô Giai Di) - [Bách Hợp]Where stories live. Discover now