Chương 30

348 31 5
                                    

Lâm Tử Ngọc nửa ngồi nửa quỳ trước mặt Điền Tinh Tinh, hai tay cô đặt lên đầu gối của Điền Tinh Tinh. Gương mặt trở nên không còn vui vẻ như trước mà thay vào đó mang một chút buồn bã. "Ngày mai là ngày tốt, tôi sẽ được đầu thai vào một nhà khá giả."

Điền Tinh Tinh trong lòng chợt nổi lên một chút ích kỷ, cô nàng không muốn Lâm Tử Ngọc đầu thai. Nhưng dòng suy nghĩ này nhanh chóng bị dập tắt, "Vậy trước khi đầu thai cô muốn làm gì, tôi với cô cùng thực hiện, xem như đây là kỷ niệm cuối cùng của chúng ta." Điền Tinh Tinh cúi đầu xuống nhìn gương mặt bên dưới mà đưa ra đề nghị.

Lâm Tử Ngọc nhìn Điền Tinh Tinh "Tôi muốn được đi nhìn đám nhỏ ở trung tâm mồ côi một lần nữa, tôi mất rồi chắc bọn chúng không có ai chơi cùng...." Khoé mắt Lâm Tử Ngọc bỗng chốc cay cay rơi xuống một giọt nước mắt lạnh đến tê tái. Tưởng Y Y nằm trên đùi của Ngô Giai Di ngồi dậy "Chúng ta đi mua cho chị ít đồ sưởi ấm." Tưởng Y Y kéo Ngô Giai Di dậy, nàng vỗ vai Điền Tinh Tinh "Muốn nói cái gì thì nói đi, kẻo không kịp."

Điền Tinh Tinh cũng đeo cặp lên vai nắm tay Lâm Tử Ngọc "Hôm nay tôi đi với cô, chúng ta hãy sử dụng hết những phút giây này đi!"

Tưởng Y Y đậu xe vào hầm xe của trung tâm thương mại. Trung tâm thương mại này có lẽ là lớn nhất của thành phố, gồm hai mươi tầng các tầng được chia ra bán thực phẩm, đồ gia dụng, lẫn quần áo. Tầng thượng còn có cả tiệc dành cho giới thượng lưu, nàng cùng cô bước ra khỏi xe.

Vào bên trong Tưởng Y Y lựa cho cô vài chiếc áo khoác, áo phông và quần, nàng cũng xem vài đôi giày nữa. Tưởng Y Y sau khi lựa được một xe đồ lớn rồi mới quăng nó cho nhân viên "Tính tiền hết cho tôi, thẻ đây. Mật khẩu 1166" nhân viên nhìn người bên cạnh nàng là Ngô Giai Di có chút ngắm nhìn quên trời đất nên khi nghe nàng gọi cô ta mới nhận lấy tấm thẻ cười vui vẻ đi tính tiền, trung tâm thương mại này có rất nhiều nam thần lẫn minh tinh lui đến mua quần áo nếu nói là muốn gặp thần tượng thì có thể đến đây mà chờ đợi. Tưởng Y Y kéo cô đi mua thêm vài thứ nữa, nàng muốn mua cho cô một bình nước giữ nhiệt vì trên núi rất lạnh uống nước ấm để không đau họng.

Nhìn tất cả đã hoàn hảo rồi nàng mới xách đồ ra không mua nữa, "Em mua nhiều như vậy bao nhiêu để chị trả lại em." Ngô Giai Di nhìn đống đồ trong tay mình biết chắc nó không hề rẻ, nên muốn trả tiền lại cho nàng.

Tưởng Y Y cười trả lời cô "Lần này em mua cho chị, sau này chị nuôi em. Em không lỗ."

Hai người chất đồ ra sau xe, khi nhìn đã hoàn hảo rồi nàng mới vào trong. Cũng chính là hành động giúp cô cài dây an toàn, Tưởng Y Y điều khiển xe hướng về nhà. Ngô Giai Di đưa mắt nhìn ra hai bên đường, trên một trạm xe buýt nào đó có tấm poster phim Mưa Tháng Sáu của cô. Bộ phim này hiện tại chưa hề chậm nhiệt mà càng ngày càng nổi tiếng, nó có thể khiến cho người già lẫn giới trẻ đều cảm thấy thích thú. Khán giả rất mong cô và Thẩm Thiên Minh sẽ hợp tác trong một bộ phim điện ảnh nào đó vào tương lai, vì hai người còn được cả fan hâm mộ tạo thành fanclub dành riêng cho hai người. Nhưng cũng có vài người ghen ghét buông lời chê bai cô nhưng nhanh chóng bị dàn fan hùng hậu vào dập tắt, có thể nói anti như một đóm lửa nhỏ cháy leo loét còn fan hâm mộ như một thác nước cao. Chỉ cần nhỏ xuống một giọt nước cũng làm ngọn lửa kia câm nín.

Ra cửa gặp oan gia (Fanfic Tưởng Y Y x Ngô Giai Di) - [Bách Hợp]Where stories live. Discover now