Chương 77

283 29 1
                                    

Tưởng Y Y ở đây đã hơn ba ngày, nàng cũng phải về nhà để lo việc học hành. Cũng sắp đến giáng sinh nên cũng phải về cùng đón với ba mẹ, không thì ông bà buồn lắm.

Tưởng Y Y nhìn mặt trăng đang treo trên đỉnh đầu một lát nữa thì vào trong, Ngô Giai Di đang chuẩn bị chăn mền để đi ngủ. Tưởng Y Y ôm ôm cô nũng nịu cứ như một chú mèo nhỏ cần được sưởi ấm.

"Chị nè, sắp đến giáng sinh rồi nên chúng ta hãy về đón giáng sinh cùng ba mẹ đi. Việc giúp chị Tiểu Cát cũng đã hoàn thành, chúng ta nên về thôi!"

"Được rồi, ngày mốt chúng ta chuẩn bị về. Ở đây bao nhiêu cũng đủ rồi!" Ngô Giai Di sờ sờ má của Tưởng Y Y, vẫn mềm như vậy sờ thực thích. Cô hôn lên môi nàng một cái như là thay thế cho câu chúc ngủ ngon, Tưởng Y Y sau khi được hôn liền vui sướng chui vào lòng Ngô Giai Di mà ngủ. Tuy nàng đã cao lớn hơn cô nhưng nàng vẫn muốn nhỏ bé như vậy khi ở bên Ngô Giai Di, được cô cưng chiều ôm vào lòng mà ngủ.

Tiểu Cát đến giờ vẫn chưa nói cho mẹ mình nghe về việc tình cảm với Lê Uyển Đan nên bà cứ tưởng hai người là bạn thân của nhau. Tiểu Cát suy nghĩ đắn đo một chút rồi lại gác tay lên trán thầm thở dài, Lê Uyển Đan nghe tiếng thở dài cũng quay sang nhìn.
"Có chuyện gì sao?"

Tiểu Cát ngồi dậy nhìn Lê Uyển Đan không nói không rằng bỏ ra ngoài, Lê Uyển Đan thực lo lắng nên muốn đi theo xem sao. Tiểu Cát gõ cửa phòng mẹ mình, "Mẹ ơi, mẹ ngủ chưa. Con muốn nói một chút chuyện!"

Trịnh Tố Loan nghe tiếng con mình gọi nên cũng đi ra mở cửa, Tiểu Cát vào bên trong. Cô nhìn mẹ mình đắn đo một hồi, Trịnh Tô Loan nhìn cô mà sốt ruột. Từ đầu đến cuối vào đây vẫn im lặng không nói câu gì, Tiểu Cát đã quyết định rồi, hôm nay sẽ nói ra.
"Mẹ, mẹ có chấp nhận con khi con yêu một người đồng giới hay không?"

Trịnh Tố Loan nghe con mình nói thì có chút ngây người, nhưng chỉ vài giây sau thì bà đã trở về trạng thái bình thường, bà cười hiền hoà nhìn cô.
"Tại sao con lại hỏi như vậy?"

Tiểu Cát quyết định phải nói rõ một lần, giấu giấu giếm giếm như vậy thật làm cho mình khó chịu.
"Vì con cùng Uyển Đan là loại tình cảm đó, mẹ có giận con không?" Tiểu Cát siết đôi tay càng ngày càng chặt, cô sợ mẹ mình sẽ nổi giận mà đuổi cả hai ra khỏi nhà. Nhưng không, bà chỉ xoa đầu cô. "Con gái ngốc, con yêu ai là quyền của con. Miễn người đó làm cho con hạnh phúc, yêu ai cũng được. Mẹ không cấm, nhưng hãy yêu đương một cách tử tế, đừng có chống yêu rồi lại chống chán, việc đó mẹ không đồng ý. Còn lại con hãy tự quyết định theo trái tim của mình!" Trịnh Tố Loan chầm chậm nói, gương mặt bà đã hằn lên vài vết chân chim theo thời gian. Cô nhìn mặt mẹ mình, nước mắt theo đó cũng rơi lã chã. Trịnh Tố Loan đưa tay lau đi nước mắt cho con gái mình, "Trễ rồi con về phòng ngủ đi, sáng mai mẹ nấu sữa đậu cho mấy đứa uống. Đừng khóc nữa kẻo sáng lại trở thành đầu heo!"

Tiểu Cát cảm động vì mẹ mình chịu hiểu cho cô, cô hôn lên mặt mẹ mình một cái, "Cảm ơn mẹ đã hiểu cho con, mẹ nằm đi con đấm lưng cho!"

Trịnh Tố Loan cười cười ngồi lên giường cho Tiểu Cát xoa bóp, ngày mai cô sẽ lên thị trấn mua cho mẹ mình một chiếc máy mát xa, trái gió trở trời nên xương khớp rất hay đau nhức nên cô sẽ mua thêm thực phẩm chức năng để bồi bổ cho bà.

Ra cửa gặp oan gia (Fanfic Tưởng Y Y x Ngô Giai Di) - [Bách Hợp]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن