Chương 57

373 34 3
                                    

Chu Ngạn Lâm bị cảnh sát bắn súng điện lôi sềnh sệch về đồn, hắn quấy nhiễu liền bị thục một trỏ vào mặt nhanh chóng ngất đi. Chu Ngạn Lâm nhanh chóng bị kết tội có ý đồ giết người, dùng vũ lực uy hiếp và có hung khí, thế là ăn án tù ba năm. Hồ sơ nhanh chóng được chuyển lên cấp trên và thi hành án ngay lập tức.

Hôm nay là ngày sinh nhật của Lê Uyển Đan, Lê Uyển Đan đưa địa chỉ là một chiếc du thuyền lớn có cả quán bar trên đó. Tiểu Cát ngồi phía sau xe bấm bấm điện thoại, Tưởng Y Y lái xe từ xa đã thấy chiếc thuyền lớn một cách khủng khiếp. Lê Uyển Đan đứng bên ngoài chào đón, Ngô Giai Di ló đầu ra "Lái xe vào luôn à?"

"Ừ cứ cho vào trong đi, chỉ còn Lục Hàn Vũ nữa là thuyền sẽ chạy. Lần này chúng ta sẽ đi ra biển chơi một tuần rồi hẵng về!"

Do hôm trước nơi mà Tưởng Y Y học bỗng dưng nổi bùng lên dịch thuỷ đậu lây lan hơn một phần ba sinh viên của trường, sinh viên phải tạm nghỉ để nhà trường sát khuẩn, dự kiến phải mười ngày chờ toàn bộ được sát trùng hoàn hảo mới đi học lại được.

Tưởng Y Y cho xe lái lên du thuyền, lát sau xe của Lục Hàn Vũ cũng đến. Nhìn lại đã thấy thật hoàn hảo Lên Uyển Đan ra hiệu cho thuyền trưởng lái tàu.

Ngô Giai Di lấy ra bó hoa sáp tặng cho Lê Uyển Đan, Lê Uyển Đan rất vui nhận lấy "Cảm ơn cô nhé, tôi rất thích hoa nhưng lại bị dị ứng. Nhờ cô tặng thứ này mà tôi có thể ngắm rồi, đẹp quá!"

Trên du thuyền rộng lớn này trừ Tưởng Y Y và Tiểu Cát ra thì không có ai ngoài ba người Ngô Giai Di, Lục Hàn Vũ và Lê Uyển Đan. Ngoài ra còn có vài nhân viên phục vụ chứ không hề có ai khác nữa. Lê Uyển Đan cẩn trọng đem bó hoa Ngô Giai Di tặng đặt lên kệ trong phòng mình, "Mọi người vào phòng đi, chìa khoá nè!"

Tưởng Y Y với Ngô Giai Di chung một phòng số tám, Tiểu Cát ở phòng số sáu còn Lê Uyển Đan ở phòng số chín. Lục Hàn Vũ ở phòng số mười, tất cả đem hành lý vào trong phòng rồi mới đi ra. Thuyền cũng đã bắt đầu chạy xa bờ, Lê Uyển Đan lôi mọi người xuống tầng dưới ăn uống hát hò. Cô muốn chơi hết một tuần này với những người cô xem trọng nhất, Tiểu Cát ngồi cạnh Ngô Giai Di ăn trái cây uống rượu. Mà Lê Uyển Đan toàn là dùng rượu mạnh chứ không hề nhẹ chút nào nên là Tiểu Cát uống vài ba ly đã say bí tỉ nên lết xác về phòng trước. Khi đóng cửa hơi mạnh nên số sáu bị rơi xuống lật ngược thành số chín, Tiểu Cát nằm trong phòng có chút nóng nên cởi cả áo sơ mi lẫn quần bên ngoài chỉ mặc nội y đi ngủ.

Ngô Giai Di cùng Tưởng Y Y chẳng bài trừ những chuyện thân mật này trước mặt Lục Hàn Vũ và Lê Uyển Đan, vì hai người họ đã sớm nhìn ra và cũng không có tính nhiều chuyện. Lục Hàn Vũ còn nói anh là gay nên những chuyện này đối với anh là hết sức bình thường, buổi sinh nhật này y như rằng hội tụ chị em bạn dì trong giới.

Lê Uyển Đan bấm máy hát một bài đang hot của mình dạo này, bài Đêm Say, giọng hát trong trẻo cất lên Ngô Giai Di cũng lắc lư theo điệu nhạc, cô há miệng ra ngậm lấy miếng dưa hấu mà Tưởng Y Y đút cho mình. Bốn người ca hát đến mệt mỏi uống cũng kha khá nên ai cũng tự tìm cho mình một góc mà ngủ, Lê Uyển Đan phải lên phòng mới ngủ được nên cô khều khều Ngô Giai Di, "Tôi lên phòng trước nhé!" Ngô Giai Di gật đầu rồi phất tay bảo ý đi đi, Lê Uyển Đan bước lên tìm phòng của mình thấy phòng số chín sao mà gần với cửa ra vào nhà vậy. Thôi mặc kệ vào ngủ trước đã, Lê Uyển Đan cầm tay vặn cửa vặn nhẹ. Cô khoá trái lại để lên giường nằm ngủ, ánh mắt bỗng bắt gặp trên giường có một ai đó đang nằm nhưng ánh mắt của Lê Uyển Đan đã lờ mờ không nhìn rõ. Nhưng thân thể kia lấp ló trong thật là quá quyến rũ đi, Lê Uyển Đan nuốt nước bọt ực một cái cả cơ thể nóng ran lên. Lên Uyển Đan từ từ tiến tới, Tiểu Cát cảm giác có ai đó đang đè lên người mình nhưng mà đã bị thần men nhập rồi không thể nào mà chống cự được. Đến khi tỉnh lại thấy có người nằm bên cạnh hai người không ai mặc đồ Tiểu Cát mới hét lên "Á á á!"

Lê Uyển Đan cũng ngồi dậy, hai người chỉ vào nhau.
"Cô!"

"Cô!"

"Á Á Á Á!" Tiểu Cát cùng Lê Uyển Đan hét lớn nhưng phòng có cách âm nên không ai nghe thấy được.

Tiểu Cát giật lấy chăn để che người mình, Lê Uyển Đan nhanh chóng ngồi dậy mặc lại quần áo. Động tác nhanh như cơn gió, Lê Uyển Đan nhìn Tiểu Cát "Tôi, tôi!"

"Đi ra ngoài nhanh!" Tiểu Cát hét lên cầm lấy những vật dụng bên cạnh ném ra, Lê Uyển Đan dùng tay đỡ cũng nhanh chóng chạy ra ngoài.

Tiểu Cát ngồi thụp ở trong phòng ôm đầu, "Không có chuyện gì xảy ra cả, không hề có chuyện gì xảy ra!"

Nhưng vệt máu đỏ tươi đang dính trên tấm grap trắng kia là gì chứ, nói là son môi thì có ma mới tin.

Lê Uyển Đan sau một trận hoảng hồn khi nãy phải mất một lát sau mới định thần lại, Lê Uyển Đan đập vào cửa phòng mình.
"Tổ cha nó, biết vậy không lựa số chín!"

Tiểu Cát lúc này thất thần ngồi trong phòng, đôi mắt đã sưng húp lên vì khóc. Hai mươi ba năm trinh tiết chỉ huỷ hoại trong một buổi vì vài ly rượu, đã vậy còn mất trong tay một nữ nhân một người mà mình ghét cay ghét đắng. Tiểu Cát bây giờ không biết nên làm gì nữa, sau này cô lấy chồng thì nhà chồng sẽ nói gì về cô?
Một đứa con gái hư thân mất nết không giữ được trinh tiết khi lấy chồng, hay mang danh một đứa lăng loàn không đoan chính?

Cô phải làm sao bây giờ, cô phải làm sao mới phải đây. Mẹ của cô từng mang thai cô trước khi về nhà chồng nên bị nhà nội hắt hủi, nhà ngoại cũng không chấp nhận lấy đứa con gái hư hỏng này, ba của cô sau khi sinh Tiểu Cát ra là con gái thì cũng không đoái hoài gì đến cô nữa ông ta ký giấy ly hôn đuổi thẳng mẹ con cô ra khỏi nhà để hôm sau đón nhân tình mới về nhà sống chung cùng với con trai riêng của cô ta.

Mẹ của cô phải cực nhọc những mười năm trời mới gầy dựng được một tí sự nghiệp để cho cô học hành đến nơi đến chốn, mẹ của cô cũng từng dạy đừng nhẹ dạ cả tin như bà khi xưa. Tiểu Cát cũng bị ám ảnh về việc trinh tiết đến độ không dám thân thiết với bất cứ chàng trai nào. Cô nàng muốn sau này tìm một người công việc ổn định rồi kết hôn, nhưng có lẽ tất cả đã mất hết rồi, làm sao cô còn mặt mũi nhìn mẹ mình đây. Tiểu Cát cứ trong vòng lẩn quẩn không tài nào thoát ra được, mệt quá rồi.
--------

P/s: đọc xong nhớ vote sao

Ra cửa gặp oan gia (Fanfic Tưởng Y Y x Ngô Giai Di) - [Bách Hợp]Where stories live. Discover now