Chương 2

658 54 0
                                    

Ngô Giai Di nhìn chiếc xe màu đen sang trọng sáng bóng vừa lướt qua mặt mình. "Mà thôi kệ đi, có việc làm là được rồi. Sau này bổn tiểu thư ta sẽ mua vài trăm chiếc như vậy!" Ngô Giai Di trề môi nhìn chiếc xe khi nãy liền không quan tâm đến nữa mà đi vào trong.

Trước khi vào nhà đã đập vào mắt của cô là con người đáng ghét kia đang đứng chắn ngay lối đi. Ngô Giai Di thong thả đi tới "Tránh ra giùm!"

Tưởng Y Y làm như không nghe thấy tự tạo ra vài điệu hát bâng quơ cứ ngâm nga, dường như nàng không quan tâm đến cô gái trước mặt cho lắm.

"Cô điếc à? Tôi bảo cô tránh ra" Ngô Giai Di bực dọc đẩy người Tưởng Y Y ra. Nhưng cái con người này quá là nặng đi, dù cô có đẩy cỡ nào thì Tưởng Y Y cũng không hề xê dịch.

"Nè cái đồ chua ngoa kia, nhà của tôi thì tôi đứng. Sao chị không đi mà leo rào để vô nhà chị đi, lúc đó tôi đâu có cấm!" Tưởng Y Y vẫn đứng đó khoanh tay đáp trả lại lời nói của Ngô Giai Di gương mặt không hề có chút khó chịu mà còn có ý bỡn cợt.

"Tưởng Y Y, tôi nói cho cô biết. Tôi dù sao cũng lớn hơn cô năm tuổi, cô nên biết điều tôn trọng người lớn đi chứ!" Tưởng Y Y nghe Ngô Giai Di nói như vậy nụ cười cũng trở nên giãn ra thêm. "Vậy sao, vậy mà cô lớn rồi mà vẫn đi cãi nhau với một đứa nhỏ hơn cô tận năm tuổi. Chắc cô cũng thuộc dạng rảnh rang lắm." Tưởng Y Y nói xong liền không quan tâm đến Ngô Giai Di đầu đang bốc hoả mà đi vào nhà. Trước khi vào vẫn không quên nói một câu "Thôi thì kính lão đắc thọ, tôi nhường đường cho cô. Mất công cô nói tôi là trẻ con không biết lễ phép với người lớn tuổi."

Ngô Giai Di lúc này đầu óc mới thật sự muốn nổ tung, cô đập cửa nhà Tưởng Y Y mà gào thét "Tưởng Y Y cô mau ra đây, hôm nay tôi mà nhịn cô thì tên của tôi sẽ viết ngược lại."

Tưởng Y Y mở cửa ra trên người là bộ đồng phục nữ sinh của trường trung học "Giờ cô muốn gì đây, tôi còn phải đi học đó. Năm nay tôi phải thi tốt nghiệp rồi nên tôi bận lắm, không ai rảnh như cô ngày nào cũng chặn đường tôi để gây sự đâu. Mà nếu như cô có tình ý gì với tôi thì tôi cũng miễn cưỡng chấp nhận đó." Tưởng Y Y kê miệng đến sát tai của Ngô Giai Di nói nhỏ, hơi ấm phả ra làm Ngô Giai Di có hơi đơ người. Đến khi tỉnh lại thì Tưởng Y Y đã leo lên xe đạp mà đi mất rồi.

"Tưởng Y Y, cái đồ khốn kiếp vô lễ. Nếu như tôi hôm nay không nhờ tâm trạng tốt thì tôi đã băm cô nát nhừ ra từ lâu rồi." Ngô Giai Di giẫm mạnh lên đôi giày cao gót của mình mà đi vào nhà.

Tưởng Y Y sau khi đến trường nàng mở cặp sách đem bút cùng bài tập ra ngồi làm, chợt cô bạn thân của mình tiến tới "Nhất Nhất, cậu hôm nay tâm trạng tốt hay sao mà tớ thấy cậu cười miết thế?".

Tưởng Y Y nhìn người bên cạnh mình gương mặt vẫn giữ nguyên nụ cười đó "Hôm nay tớ chọc phải bà điên, bà ta cứ gân cổ lên cãi làm tớ nhớ lại nên mắc cười thôi."

"Ôi trời ơi cậu gặp phải bà điên à, Vậy cậu có bị thương ở đâu không." Cô bạn học kia lo lắng cho Tưởng Y Y, sợ là Tưởng Y Y bị bà điên đó tấn công.

Tưởng Y Y lắc đầu tỏ ý không sao "Dù cô ta là bà điên, nhưng mà là một bà điên rất đáng yêu nha~" Tưởng Y Y ánh mắt sáng rỡ khi nhắc về người đó và không nhịn được cười nhớ lại biểu cảm tức đến xì khói của cô ta. "Còn cậu, Điền Tinh Tinh. Chuyện tình của cậu cùng với Chu Ngạn Lâm thế nào rồi?" Tưởng Y Y hỏi đến cô bạn mình, Điền Tinh Tinh khi nghe đến cái tên Chu Ngạn Lâm vẻ mặt thoáng chút buồn.

"Anh ấy bỏ tớ rồi, đi cặp kè với một cô gái học năm hai của học viện thanh nhạc." Điền Tinh Tinh gương mặt ủ rũ, Tưởng Y Y ôm cô bạn mình vào lòng "Ôi thôi tình yêu của tôi, cậu mà khóc là tớ đau lòng lắm đó. Cho cậu cái bùa này, bảo đảm năm ngày sau cậu ta sẽ trở về với cậu!" Tưởng Y Y lấy ra một lá bùa màu vàng được xếp thành hình tam giác viết vài đường chữ đỏ ngoằn ngèo không rõ ý nghĩa.

"Mấy cái này tin được sao?" Điền Tinh Tinh nghi hoặc.

"Nếu cậu không tin thì thôi vậy, tớ không ép cậu lấy." Tưởng Y Y định cất lá bùa vào liền được Điền Tinh Tinh chặn lại.

"Tớ tin tớ tin."

Tưởng Y Y xoè bàn tay ra "Của quý khách mười tệ."

"Đến tớ mà cậu cũng lấy tiền sao?"

"Tớ cũng phải kiếm cơm đó cô hai à!"

Ra cửa gặp oan gia (Fanfic Tưởng Y Y x Ngô Giai Di) - [Bách Hợp]Where stories live. Discover now