Chương 65

321 27 13
                                    

Điền Tinh Tinh trên tay cầm hộp quà to gọi điện cho Tưởng Y Y, "Alo Nhất Nhất, tớ đến rồi này!"

Tưởng Y Y mở cửa chạy xuống đón Điền Tinh Tinh, cô nàng đã phấn chấn hơn xưa rất nhiều. Điền Tinh Tinh vừa vào trong đã rất bỡ ngỡ, những diễn viên ca sĩ nổi tiếng đều ở đây. Lục Hàn Vũ nâng ly rượu lên chào mừng, Tưởng Y Y đẩy tay Điền Tinh Tinh.
"Cậu mau vào dùng tiệc đi!"

Điền Tinh Tinh đưa quà cho Ngô Giai Di, cô cười nhận lấy.
"Cảm ơn em nhé, nào vào bàn ngồi đi. Chị lấy thêm thức ăn!"

Lý Duẫn mặc áo sơ mi nên tay áo rất dễ dính thức ăn, Tiểu Cát nhắc nhở anh còn lấy khăn giấy ra lau sạch. Cô từ từ đưa tay giúp Lý Duẫn xắn tay áo lên để đừng dấy bẩn, hai người mỗi lần chạm mắt nhau là lại cười đến nỗi không thấy bầu trời. Lê Uyển Đan thu hết những hành động thân mật của hai người vào tầm mắt, "Chết tiệt, mình sắp kết hôn rồi mà sao còn ganh tỵ với những cặp yêu nhau kia chứ. Cố Thanh Tư chiều chuộng mình cũng đâu thua như thế, có khi còn hơn ấy chứ!" Lê Uyển Đan thầm suy nghĩ.

Điền Tinh Tinh ngồi giữa Tưởng Y Y và Lê Uyển Đan, cô nàng thấy Lê Uyển Đan dùng dao đâm miếng thịt bò trước mặt đến nỗi nát nhừ mà thầm sợ hãi, tại sao chị ta lại đầy sát khí như thế chứ. Lục Hàn Vũ nâng ly lên, "Mọi người hãy cùng nâng ly để chúc mừng cho sinh nhật của Ngô Giai Di vào ngày hôm nay nào, bữa nay không say không về nhé!"

Tất cả cùng nâng ly lên, Lê Uyển Đan uống ực một cái toàn bộ rượu trong ly cạn sạch rồi tự mình rót thêm một ly nữa cũng uống cạn.
"Lê Uyển Đan hôm nay cô chịu chơi thế?" Lục Hàn Vũ thấy Lê Uyển Đan uống ly nào cũng là ly đầy mà cô ấy cứ thế một hơi uống cạn, Lê Uyển Đan cười đáp lại.
"Hôm nay là ngày vui của Ngô Giai Di, phải uống nhiều một chút để chúc mừng cô ấy chứ!" nói xong lại uống hết một ly nữa.

"Vậy chúng ta cũng không thể thua cô ấy, nào cạn ly!" Lục Hàn Vũ nâng ly lên, Lý Duẫn cũng rất sớm làm quen với mọi người nên anh cũng chung vui uống rượu. Tiểu Cát lấy ly rượu trên tay anh xuống, "Anh uống ít thôi, một lát còn phải lái xe về!"

"Anh còn khoẻ lắm nha!" Lý Duẫn gồng gồng cánh tay lên trêu Tiểu Cát. Cô buồn cười đánh anh một cái, sẵn tay lấy một miếng lê đút cho Lý Duẫn.

Lê Uyển Đan cũng thấy, nên cô nâng ly lên mời Lý Duẫn. Anh theo phép lịch sự cũng nâng ly lên uống cạn, nhưng Lê Uyển Đan chính là mời một hơi tám ly rượu làm cho Lý Duẫn uống xong gương mặt cũng thoáng hồng. Anh ợ một cái, Tiểu Cát xoa xoa ngực giúp anh, "Anh đừng uống nữa, tim của anh không được tốt. Chúng ta ra ngoài ngồi nghỉ nhé!"

Tiểu Cát xin phép đưa Lý Duẫn ra ngoài trước, Lý Duẫn ngồi ở trên ghế ở phòng khách tự dưng đưa tay lên ôm ngực rồi hơi thở trở nên khó nhọc, tim anh bắt đầu đập mạnh hơn đến nỗi lồng ngực nhúc nhích. Tiểu Cát sợ hãi hỏi, "Anh có sao không?"

"Em lấy trong túi anh có thuốc, mau lấy ra đi!" Lý Duẫn đôi môi chợt trở nên tái mét, anh nhăn mặt đau nhói ở ngực kêu Tiểu Cát lấy thuốc.

Tiểu Cát đưa tay vào túi quần của Lý Duẫn lấy ra một chai thuốc nhỏ, cô đưa vào miệng Lý Duẫn hai viên thuốc rồi cầm ly nước bên cạnh giúp anh nuốt xuống. Lý Duẫn uống thuốc xong nằm nghỉ một lát thì hơi thở dần ổn định, Tiểu Cát sợ hãi ôm chặt anh.
"Anh đó, không uống rượu được nhiều thì đừng có uống. Nhỡ đâu mất mạng thì sao?"

Ra cửa gặp oan gia (Fanfic Tưởng Y Y x Ngô Giai Di) - [Bách Hợp]Where stories live. Discover now