Phiên ngoại Điền Tinh Tinh 1

435 21 0
                                    

Điền Tinh Tinh hiện giờ đã là một giáo viên gương mẫu, cô tuy đã lớn tuổi nhưng vẫn vô cùng yêu đời tung tăng ngày nào cũng đi làm trong sự vui vẻ, cô sống với chủ nghĩa độc thân vui tính đến giờ đã ba mươi sáu tuổi. Ba mẹ vô cùng hối thúc cô nhanh chóng có chồng vì đã quá lớn tuổi rồi nhưng mà Điền Tinh Tinh vẫn trơ ra như cũ, nghe từ hai mươi lăm tuổi đến giờ đã tạo nên cho Điền Tinh Tinh một cái lỗ tai sắt thép. Cô vẫn bình thản ngồi ăn sáng bỏ mặc âm thanh lải nhải lấy chồng của mẹ mình bên tai, "Con ăn xong rồi, con đi làm đây. Tạm biệt ba mẹ!"

"Con nhỏ này, rồi con định chừng nào lấy chồng?" mẹ Điền Tinh Tinh gọi với theo, bà đã gần sáu mươi mà con gái mình chưa hề dẫn bạn trai về ra mắt khiến cho bà vô cùng sầu não, Tưởng Y Y con cũng đã lớn đến mười bảy tuổi dẫn người yêu về ra mắt vậy mà Điền Tinh Tinh vẫn như cũ không hề có một ai khiến cho mẹ cô nghĩ cô còn thua cả mấy đứa nhỏ kia.

Điền Tinh Tinh ngồi trong xe ló đầu ra nói với mẹ mình, "Con không lấy chồng đâu, con đi làm đây!" nói rồi nhanh chóng phóng xe đi mặc kệ mẹ mình đang tức tối lầm rầm chửi mình bét nhè ở sau lưng.

Điền Tinh Tinh chủ nhiệm lớp mười hai A, học sinh vô cùng yêu quý cô giáo của mình vì tính cách vui vẻ hoà đồng từ cô. Hôm nay hiệu trưởng bàn giao cho cô một học sinh mới từ Anh trở về, con bé với mái tóc nhuộm xám khói che cả nửa khuôn mặt. Miệng còn nhai kẹo cao su nhóp nhép, tai thì bấm một dãy khuyên tai khiến Điền Tinh Tinh nhìn phải nhíu mày, tướng tá cứ lưng tưng y như khỉ mắc phong chẳng ra hồn gì cả. Một màu tóc và phong cách chẳng ăn nhập gì vào bộ đồng phục nữ sinh, vậy mà hiệu trưởng vẫn nhận mà còn quăng trúng lớp của cô nữa chứ.

Học sinh mới miệng cứ nhai kẹo cao su đi đến viết tên mình lên bảng, viết xong thì ném lại phấn vào hộp, "Em học sinh mới xuống bàn thứ hai ngồi đi!" hiệu trưởng chỉ hướng bàn cho học sinh mới ngồi xuống, cô gái này cũng chẳng nói năng gì đeo cặp đến chỗ ngồi.

"Nhờ cô dạy bảo nó!" hiệu trưởng dặn dò Điền Tinh Tinh xong rồi bỏ đi.

Điền Tinh Tinh nhìn cái tên trên bảng, "Lâm Tiểu Ngọc" khiến cô hơi khựng lại một chút rồi nhanh chóng lau đi. Điền Tinh Tinh đem sách ra, "Hôm nay chúng ta học bài mới!" cô dõng dạc nói với cả lớp, lớp học rất ngoan ngoãn nhanh chóng đem bài ra học.

Lâm Tiểu Ngọc không thèm để ý, suốt buổi chỉ nhìn ra cửa sổ nhai kẹo cao su khiến Điền Tinh Tinh càng gai mắt. Cô gọi Lâm Tiểu Ngọc lên trả bài, Lâm Tiểu Ngọc cầm phấn gãi gãi đầu không biết làm liền bị cả lớp cười cho một trận, "Coi bộ học sinh mới nhai kẹo đến độ nhai hết chữ nghĩa trong đầu rồi!" Điền Tinh Tinh lấy lại phấn trên tay Lâm Tiểu Ngọc, "Ngày mai viết mười lần bài này nộp cho tôi!"

Lâm Tiểu Ngọc khó chịu trở về chỗ, được lắm mới ngày đầu mà đã làm tôi mất mặt như vậy thì đừng trách làm sao Lâm Tiểu Ngọc này vô tình. Kết thúc buổi học tiếng chuông báo hiệu học sinh đã tới giờ về, Điền Tinh Tinh đang cắm cúi ở lại soạn một số giấy tờ. Trong lúc đứng lau bảng thì bị Lâm Tiểu Ngọc áp sát vào, "Cô giỏi lắm, dám làm tôi mất mặt với cả lớp như vậy!"

Điền Tinh Tinh cười khinh khỉnh nhìn Lâm Tiểu Ngọc, "Thế em đang định làm gì tôi, có tin là ngày mai viết thêm mười trang nữa hay không?"

Ra cửa gặp oan gia (Fanfic Tưởng Y Y x Ngô Giai Di) - [Bách Hợp]Where stories live. Discover now