Chương 79

298 32 1
                                    

Giáng sinh chính là ngày mà nhà nhà sum vầy bên nhau cùng hưởng một mùa giáng sinh vui vẻ cùng người thân, Ngô Giai Di vừa chụp xong bộ ảnh mang đến không khí giáng sinh an lành của hãng thời trang YSL muốn gửi đến khách hàng, tiết trời càng về đêm lại trở nên càng lạnh. Cô khoác lên một chiếc áo len chuẩn bị đi ra xe, người trợ lý mới của Ngô Giai Di đưa cho cô một cốc ca cao nóng. Ngô Giai Di nhận lấy uống một chút, "Di tỷ, lịch trình của chị ngày mốt còn phải quay phim Hỷ Sự. Chị về nhà nghỉ ngơi giữ ấm cho tốt nhé, trời dạo này trở lạnh hơn rồi!"

Ngô Giai Di lấy ra trong túi một món quà nhỏ, "Đây chị tặng em, giáng sinh an lành nhé cô bé!" người trợ lý nhìn hộp quà trong tay cô mà nhất thời xúc động, hai mươi hai tuổi đầu. Lần đầu tiên trong đời được người khác tặng quà giáng sinh. Phạm Triết Ân nhận lấy hộp quà, "Em cảm ơn chị, em chúc chị giáng sinh vui vẻ!"

Vì Phạm Triết Ân nhỏ hơn Ngô Giai Di một tuổi nên cô gọi Ngô Giai Di bằng chị, Ngô Giai Di cũng không bài trừ việc xưng hô này, chị em gọi thân mật một chút cũng tốt. Phạm Triết Ân là người mới nhưng làm việc vô cùng tốt chăm sóc cô rất kỹ nên cô muốn tặng một món quà nhỏ cho Phạm Triết Ân thay lời cảm ơn.

"Em mở quà ra đi!" Ngô Giai Di mỉm cười nhìn Phạm Triết Ân.

Phạm Triết Ân từ từ mở hộp quà nhỏ trong tay ta, là một chiếc vòng tay bằng bạch kim. Trên đó có đính thêm một miếng bạch kim nhỏ điêu khắc thành hình cỏ ba lá, Phạm Triết Ân rất thích liền đeo ngay vào tay.
"Đẹp quá, em cảm ơn chị nhiều lắm!"

Ngô Giai Di tạm biệt Phạm Triết Ân, cô lái xe về chung cư trước tắm rửa xong rồi mới tới biệt thự của Tưởng gia. Đồng hồ chỉ mới điểm bảy giờ tối, nhưng hôm nay là giáng sinh nên cô dời lịch làm việc đến ngày mốt để tranh thủ cùng đón giáng sinh với người nhà.

Ngô Giai Di đi lên đến nhà chuẩn bị đi tắm, Tưởng Y Y cũng đã tắm rửa thay đồ xong. Nàng mặc một áo hoodie màu đỏ trên áo còn in lên một con tuần lộc vừa nhìn vào đã thấy không khí giáng sinh tràn về.
"Chị tắm một lát rồi cùng em về nhà, sẽ nhanh thôi!" Ngô Giai Di nhanh chóng lấy quần áo vào phòng tắm.

Tưởng Y Y đã có quà cho Y Nặc, cô bé nói rằng muốn giáng sinh năm nay được Tưởng Y Y tặng cho mình một bức vẽ cầu vồng, thế là Tưởng Y Y vào mấy hôm trước đã vẽ hoàn thiện bức tranh cho Y Nặc. Ngô Giai Di sau khi tắm xong cô mặc bên trong một chiếc áo len, khoác vào chiếc áo hoodie tương tự của Tưởng Y Y.

Thấy tất cả đã chuẩn bị xong thì nàng mới đóng cửa nhà cẩn thận cầm bức tranh đặt ở sau xe, chiếc xe nhanh chóng chạy về hướng biệt thự Tưởng gia. Ngoài đường những cây thông noel cao đến hơn chục mét được trang trí màu sắc lẫn đèn chớp lấp lánh, những người khác cũng nhanh chóng về nhà cùng gia đình. Có người thì cùng người yêu mình cùng tản bộ, không khí vô cùng lãng mạng đối với những cặp đôi yêu nhau hiện giờ, họ đều nắm tay nhau đi vì sợ đối phương bị lạnh.

Những quán caffe hoặc những shop thời trang cũng mở những bài nhạc giáng sinh, giai điệu đing đing đang đang vui vẻ bắt tai làm xua bớt đi cái lạnh của tháng này phần nào.

Ra cửa gặp oan gia (Fanfic Tưởng Y Y x Ngô Giai Di) - [Bách Hợp]Where stories live. Discover now