Chương 95

338 22 3
                                    

Ngô Giai Di diện cho mình một chiếc váy dài màu đỏ xẻ đến nửa đùi, mái tóc bồng bềnh được tạo kiểu búi lên tạo thêm một chút độ phồng. Cổ đeo dây chuyền kim cương lấp lánh, tay đeo nhẫn DR. Cô được Phạm Triết Ân đưa đến sự kiện, Thẩm Thiên Minh dường như đã đứng chờ từ trước. Anh ta đưa tay ra để cô khoác vào cùng nhau tiến vào bên trong, Thẩm Thiên Minh sắc mặt hôm nay có vẻ khá tốt luôn luôn nở một nụ cười đẹp đến mê hồn biết bao thiếu nữ.

Sự kiện này được chiếu trực tiếp toàn quốc, kể cả những màn hình led cũng không ngoại lệ. Những fan cuồng thì ra sức cmt trên mạng.

"Hai người thật đẹp đôi!"

"Hóng hai người yêu nhau quá!"

"Mới xem trailer hôm qua mà đã thấy phim thực hấp dẫn rồi!"

Hàng trăm ngàn bình luận cứ thế nhảy lên liên tục, toàn là những bình luận có cánh về hai người, Thẩm Thiên Minh kéo ghế cho Ngô Giai Di ngồi xuống. Bên cạnh là đạo diễn, biên kịch và trợ lý đạo diễn cùng với một số diên viên khác. Đương nhiên hai diễn viên chính là phải ngồi ở tâm điểm để máy quay có thể bắt cận cảnh và cho ngày hôm sau báo chí có chuyện để mà nói, mc giới thiệu đầu tiên là đạo diễn, tiếp theo là hai diễn viên chính đang ngồi ở trung tâm của sự kiện.

Sau khi mc giới thiệu xong, phóng viên cũng bắt đầu phỏng vấn đạo diễn.
"Xin cho hỏi đạo diễn Đỗ, khi quay phim hai diễn viên của chúng ta có khó khăn gì hay không. Vì Ngô tiểu thư là lớp diễn viên trẻ tiềm năng, nhưng kinh nghiệm sẽ không nhiều bằng anh Thẩm. Vậy thì có sự cố gì khi quay phim không?"

Đạo diễn nghe phóng viên nói xong đưa tay nhận lấy micro từ mc, ông bắt đầu cất giọng chầm chậm trả lời.
"Nếu nói khó thì không khó, nhưng dễ thì đương nhiên không bao giờ dễ được. Về mặt diễn xuất thì Tiểu Lục thực sự rất chuyên nghiệp và vô cùng giỏi, cô ấy có thể diễn đủ loại cảm xúc, còn cậu ấy quả thực diễn cùng cô ấy thì không có gì để chê. Chỉ có khó khăn ở chỗ là địa hình, chúng tôi muốn quay những thước phim chân thật nhất nên toàn phải quay ngoại cảnh không hề ghép kỹ xảo ngoại cảnh nào. Kể cả cảnh hành động đều chính những diễn viên đảm nhiệm để có thể bắt trọn cảm xúc, chưa kể thời tiết thất thường có hôm phải quay liên tục hai ngày hai đêm còn có hôm trời mưa cả ngày không quay được. Nếu nói khó thì chỉ khó ở đoạn thời tiết, còn về diễn xuất thì những diễn viên đã rất cố gắng nên mới có ngày hôm nay. Tôi rất cảm ơn bọn họ cùng những người không sợ khổ đã cùng tôi hoàn thành bộ phim này, cũng xin thành thật cảm ơn các phóng viên nhà báo đã có mặt tại đây để tham dự buổi ra mắt phim này của chúng tôi!" sau khi đạo diễn nói xong là từng tràng pháo tay vang lên khuấy động cả một đại sảnh. Phóng viên hỏi những diễn viên phụ về những lúc diễn thế nào ra sao, lát sau đã hỏi đến Ngô Giai Di.

"Ngô tiểu thư, khi xem trailer thôi mà cô đã diễn xuất thần đến như vậy. Thế thì trong lúc diễn cô đã nghĩ đến chuyện gì mà có thể khóc đến thương tâm liệt phế thế kia. Và khó khăn khi diễn của cô là gì?"

"Như cô biết đó, khi tôi diễn khóc đến cùng cực như vậy là tôi đang uỷ khuất vì đạo diễn bắt tôi diễn lâu quá đó!" sau câu nói đó là một tràng cười vang lên, Ngô Giai Di tiếp tục nói. "Tôi là đang đau khổ đó, vậy mà các người lại cười được!"

Ra cửa gặp oan gia (Fanfic Tưởng Y Y x Ngô Giai Di) - [Bách Hợp]Where stories live. Discover now