Văn án

2K 84 3
                                    

Một năm chỉ có ba sáu mươi lăm ngày, mà Ngô Giai Di đã xui xẻo hết ba trăm sáu mươi sáu ngày rồi. Ngủ giường giường sập, tắm liền cúp nước, đi làm trễ giờ và ra cửa liền gặp oan gia.

Tưởng Y Y một cô gái chuyên buôn bán bùa cầu an, cầu tình duyên, nhưng chính mình lại không cầu được tình duyên cho mình. Buôn bán đã ế ẩm mà ngày nào ra cửa cũng gặp cô ta đúng là xui hết chỗ nói.

--------
Tác giả: Tiêu Dương (gautruckungfu)

Thể loại: Fanfic Tưởng Y Y và Ngô Giai Di, bách hợp, oan gia.

Truyện được viết theo mục đích là để tặng những bạn đã từng theo dõi bộ Đời Này Bảo Hộ nàng. Do có bạn yêu cầu ta viết thôi thì ta chiều lòng bọn họ, các vị đọc thấy thú vị hãy vote sao để tiếp thêm cho ta động lực. Cảm ơn rất rất nhiều, nếu rảnh thì bình luận cho vui nhà vui cửa. Tại ta thích 8 dữ lắm, thỉnh đừng hối liên tục vì ngày nào cũng có chương chứ ta không có trốn.

Truyện được mang hơi hướng một chút về tâm linh, thỉnh không thích đừng nhảy hố.

Không vote sao mà còn hối là ta quạu nha.
----------

Truyện được viết trong lúc gấp gáp nên câu văn và lỗi chữ còn rất nhiều. Mong chư vị thông cảm, khi nào rảnh ta sẽ sửa lại!!!

 Mong chư vị thông cảm, khi nào rảnh ta sẽ sửa lại!!!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Ra cửa gặp oan gia (Fanfic Tưởng Y Y x Ngô Giai Di) - [Bách Hợp]Where stories live. Discover now