Chương 60

329 40 4
                                    

Chiếc thuyền cứ lênh đênh như vậy đến sáng hôm sau, Lê Uyển Đan quyết định gặp Tiểu Cát, cô gõ cửa phòng không thấy Tiểu Cát đáp trả. Tự mình mở cửa đi vào, Tiểu Cât hiện đang thay grap giường mới tấm grap cũ đã bị cô quăng sang một bên chờ nhân viên gom đi. Lê Uyển Đan lên tiếng, "Tôi muốn nói chuyện với cô một chút, có thể hay không?"

Tiểu Cát nghe Lê Uyển Đan nói cũng vuốt cho thẳng tấm grap giường rồi cũng ngồi xuống, Tiểu Cát ung dung trả lời "Nói đi!"

Lê Uyển Đan ngồi xuống chiếc ghế đối diện, "Chuyện hôm qua tôi thực xin lỗi, là do tôi say quá nên vào nhầm phòng và đã làm chuyện không phải với cô. Tôi sẽ đưa cô một số tiền coi như là để tạ lỗi, tôi hiện giờ không biết phải làm sao nữa rồi!"

Tiểu Cát khoanh tay nhìn gương mặt Lê Uyển Đan rồi cười, thì ra cuối cùng cũng chỉ muốn dùng tiền để giải quyết, "Nếu mọi chuyện có thể xin lỗi được thì tội phạm đâu cần phải ở tù, tôi cũng đâu phải loại gái bán rẻ trinh tiết của mình mà cô muốn đưa tiền cho tôi?"

Lê Uyển Đan chợt cứng người không biết nói gì, cô chỉ im lặng nhìn Tiểu Cát. Tiểu Cát cong môi lên đưa ý cười nhàn nhạt không rõ hàm ý, "Bỏ đi, hãy xem như là một tai nạn. Cả tôi và cô cũng không hề muốn chuyện này xảy ra, thôi thì quên đi. Đừng nhắc đến nữa!"

"Thật sự là cô không sao?" Lê Uyển Đan ngập ngừng hỏi lại.

"Không lẽ cô định giống trong phim cưới tôi để chịu trách nhiệm? Bỏ đi, đó là tai nạn và tôi cũng không ưa cô. Mau chóng cho thuyền trở về đi!" Tiểu Cát đứng dậy nhìn ra cửa sổ "Bây giờ đã nói xong rồi, cô hãy ra ngoài đi."

Lê Uyển Đan định nói thêm gì nữa thì bị Tiểu Cát đuổi ra khỏi phòng, cô lên thông báo cho thuyền trưởng hãy lái thuyền trở về đi. Thuyền trưởng nghe phân phó cũng gật đầu quay về, Tưởng Y Y đêm qua bị một trận giằn co với Tiểu Cát mà cánh tay toàn là vết cào. Ngô Giai Di ngồi xoa xoa tay cho nàng "Tội cục cưng của tôi chưa, trầy hết rồi!"

Lục Hàn Vũ trề môi, "Hai người bớt tình cảm đi, tôi ăn cẩu lương cũng biết no vậy!"

"Cho anh ăn chết luôn, ha bảo bối ha!" Ngô Giai Di chu chu môi nói với Tưởng Y Y, Lục Hàn Vũ hết chịu nổi xoay mặt đi chỗ khác.
"Hai người thật vô lương tâm!"

Thyền trưởng cho thuyền quay lại, ông tăng tốc cho thuyền chạy nhanh hơn nhờ đó mà gần tối thì thuyền đã trở về. Tiểu Cát ngồi trên xe, Lê Uyển Đan áy náy nhìn cô. Tưởng Y Y cũng lái xe đưa Tiểu Cát về nhà, chuyện này phải để người trong cuộc tự giải quyết. Nàng cũng đã hết cách, Tưởng Y Y vào trong liền đến phòng tổ sư gia ngồi trong đấy tầm nửa tiếng để làm thêm một số thứ, nà vẽ thêm bùa trấn yểm. Nàng phải tới trung tâm xem một chuyến nếu không nàng không chắc con cương thi kia có quay lại hay không.

Lát sau Tưởng Y Y đi ra, cả cơ thể ướt đẫm mồ hôi.

Sáng hôm nay Tiểu Cát cùng Ngô Giai Di đến công ty, Ngô Giai Di đến họp để giám đốc bàn về việc sẽ cho ai làm đại diện công ty đi sang Mỹ để quảng bá phim của họ. Ngô Giai Di không muốn cũng phải đi vì đó là lệnh từ chủ tịch, lần này được chọn ra ba người là Ngô Giai Di, Lục Hàn Vũ và nữ ca sĩ Hàn Thục Anh. Ba người này sau khi tham gia game show vui là chính đã làm dậy sóng cả fan trong nước lẫn quốc tế. Chính vì vậy chọn bọn họ đi là tốt nhất, sau khi tan họp Lê Uyển Đan cũng đi ra vừa hay cô thấy Tiểu Cát được một người nhân viên bên hậu kỳ tặng hoa kèm theo câu tỏ tình, Tiểu Cát thoạt nhìn cười rất tươi nhận lấy.

Ra cửa gặp oan gia (Fanfic Tưởng Y Y x Ngô Giai Di) - [Bách Hợp]Where stories live. Discover now