Chương 54: Anh ngọt ngào đến thế (3)

2.2K 248 11
                                    

Chương 54: Anh ngọt ngào đến thế (3)

Dịch: Kogi

Tiện tay vuốt chóp đuôi chiếc roi da, An Minh Hối quay lại mỉm cười nhìn Joel vẫn còn đang sững sờ: "Tôi còn vài trò muốn chơi với khách của chúng ta, cậu có thể tránh đi một lát không, Joel?"

Joel: "Được, vậy cậu phải chú ý đừng chơi chết hắn đấy."

Nói rồi, Joel đứng dậy một cách cứng nhắc, vẻ mặt không thể hiểu nổi. Trước khi rời khỏi tầng hầm còn do dự quay đầu lại nói: "Nếu như cậu thực sự muốn chơi trò gì đó đặc biệt thì có thể dùng nước trong thùng ở bên kia để "rửa" hắn ta trước."

Nụ cười của An Minh Hối như sắp nứt ra: "Chuyện này không phiền cậu quan tâm."

Sau khi Joel đóng cửa rời đi, An Minh Hối liền bỏ cây roi da trong tay xuống, quay người lấy một chiếc khăn sạch từ chiếc tủ đối diện với giá dụng cụ tra tấn ra ngâm vào chậu nước rồi vắt đến khi khăn còn hơi ẩm.

Hầu hết các căn phòng trong tòa thành này đều do nguyên chủ đích thân bố trí, kể cả tầng hầm này. Mà nguyên chủ lại là một người rất cầu toàn, bởi vậy trong tủ không chỉ có khăn lông mà những thứ khác như rượu vang cũng được chuẩn bị để đảm bảo rằng, ngay cả khi huyết tộc trừng phạt tù nhân ở đây vẫn có thể cảm thấy thoải mái.

An Minh Hối cầm khăn mặt tới trước mặt Effit, nhẹ nhàng lau sạch vết máu đã khô vẫn còn dính trên khuôn mặt chữ điền của đối phương.

Effit không kháng cự, chỉ quan sát nét mặt dịu dàng và tập trung kia, cố rặn ra một tiếng cười từ trong cổ họng: "Không tiếp tục trò chơi nữa sao?"

"Thật đáng tiếc, tôi không thích tiếp nhận con mồi của huyết tộc khác, những dấu vết không phải của tôi để lại kia thực sự rất bẩn thỉu, vô cùng mất hứng." Tuyệt nhiên không hề nhắc lại tình huống ngại ngùng vừa rồi, anh bắt chước thái độ và giọng điệu của nguyên chủ để trả lời, nhưng cử động trên tay vẫn rất dịu dàng, "Giống như dáng vẻ hiện giờ của ngài vậy, quả thực khiến cho người ta cảm thấy kinh tởm."

Khác với Effit toàn thân dính máu và bộ dạng nhếch nhác, ma cà rồng mặc áo đuôi tôm màu đen sạch sẽ, chỉnh tề, mái tóc ngắn đen tuyền cũng được chải chuốt tỉ mỉ, toàn thân đều toát lên khí chất của một quý ông lịch thiệp, bị một người như vậy nhìn bằng ánh mắt khinh miệt, ngay cả bản thân hắn cũng cảm thấy mình lúc này giống hệt loài sâu bọ đáng thương phải ăn xin kiếm sống.

"Hơn nữa tình trạng của ngài đã rất tồi tệ rồi, tra tấn một con mồi đang hấp hối là chuyện rất vô vị." Sau khi lau sạch vết máu cuối cùng trên cằm Effit, An Minh Hối dời mắt sang vết bỏng của que hàn nóng đỏ phía bên hông đối phương, chỉ thấy nơi bị que hàn ấn vào máu thịt be bét, quần áo rách nát dính vào miệng vết thương, trông vừa tàn nhẫn vừa ghê tởm.

An Minh Hối chớp mắt, không nén được tiếng thở dài, lật chiếc khăn trong tay sang mặt sạch hơn rồi nhẹ nhàng lau vết máu xung quanh, đồng thời cũng không quên mình vẫn còn đang ở trong tòa thành của ma cà rồng, lời nói ra tràn đầy cảnh giác, "Trên cương vị là loài người, ngài đương nhiên là một nhân vật rất vĩ đại. Nhưng ngài thấy đấy, để bảo vệ những người dân ngu ngốc đó, ngài bị những sinh vật hắc ám, gian ác và bẩn thỉu trong mắt ngài ấn những vết bỏng như thế này lên cơ thể, mà đám dân chúng ngu xuẩn kia sẽ vì vậy mà cảm thấy áy náy, hổ thẹn sao? Không, bọn chúng chỉ cảm thấy vui mừng vì sự hy sinh của ngài đã đổi lại cuộc sống bình yên tạm thời cho chúng mà thôi."

[Edit - HOÀN] Vai chính lại muốn cướp kịch bản của tôi (nhanh xuyên)Where stories live. Discover now