Chương 2: Sắp bị tóm rồi (2)

7.2K 581 63
                                    

Chương 2: Sắp bị tóm rồi (2)

Sáng sớm, chuông báo thức điện thoại reo lên.

Vươn tay tắt chuông báo, An Minh Hối ngáp một cái, vừa dùng mu bàn tay chùi nước ở khóe mắt vừa đứng dậy, díp mắt đi về phía nhà vệ sinh, nhưng đầu đụng vào tường mới nhớ ra đây không phải là căn phòng quen thuộc của mình.

Vừa xoa xoa cái trán bị sưng đỏ, An Minh Hối vừa mở to mắt đi vào nhà vệ sinh, lấy bàn chải và khăn mặt dự phòng trong ngăn kéo bồn rửa mặt ra bắt đầu vệ sinh cá nhân.

Mất hơi mười phút để chỉnh trang cho bản thân, anh nhìn vào gương, thấy tóc mai dài đến mức che khuất mắt mình, cảm thấy không quen lắm, thế là liền cân nhắc số tiền mình đang có trong tay, sau đó nhịn đau thay quần áo, đi xuống tiệm cắt tóc dưới lầu đổi cho mình thành kiểu đầu quen thuộc.

Tiền của nguyên chủ gần như tiêu tốn hết cho thần tượng, khoản tiết kiệm cực kì ít ỏi, nếu làm hỏng buổi quay quảng cáo ở Hoa Quang ngày hôm nay, vậy thì nửa tháng tới chỉ có thể ăn bánh bao chay trừ cơm mà thôi. Hơn nữa cơ hội lần này người đại diện mất rất nhiều công sức mới tranh thủ được, đối với nguyên chủ mãi không phất lên, Hoa Quang cũng coi như là một nhãn hàng lớn.

Mặc dù trước đây anh làm thầy giáo tiền lương cũng không cao lắm, nhưng ít nhất chưa bao giờ phải sầu não vì chuyện cơm ăn áo mặc.

Mà hôm nay phong cách ghi hình lại là thể loại An Minh Hối chưa từng biết đến kể từ thuở cha sinh mẹ đẻ - Phong cách gợi cảm cuồng dã.

Anh lại nhìn vào gương lần nữa, nhìn khuôn mặt thừa dịu dàng nhưng thiếu gợi cảm phản chiếu trong gương, cảm thấy hoài nghi không biết có phải nguyên chủ và đối tác đều điên rồi hay không, bản mặt này nhìn thế nào cũng không hợp với phong cách đó.

Cấp tốc ôn lại kiến thức chuyên ngành người mẫu của nguyên chủ trong đầu, An Minh Hoài không kìm được chỉ muốn than thở, việc này thực sự quá khó khăn.

Phối hợp với vị trí ống kích, phô diễn biểu cảm và động tác tương ứng, thể hiện được hiệu quả mà nhãn hàng mong muốn... Cái nào cũng khiến người ta đau hết cả đầu. Không may hơn chính là, trong tương lai mà anh được biết, nguyên chủ cũng thất bại trong lần ghi hình này.

Lúc người đại diện gọi điện thoại tới, An Minh Hối mới ngừng đấu tranh tư tưởng, lòng như tro tàn đi xuống lầu, ngồi vào xe của người đại diện.

Anh vẫn không biết làm thế nào mới khiến bản thân gợi lên cảm giác cuồng dã, ban nãy mỗi biểu cảm động tác làm thử trước gương trông đều không đạt yêu cầu.

Anh ngồi ở ghế sau, dè dặt nhìn thoáng qua người đại diện đang lái xe - Trông khoảng chừng bốn mươi tuổi, tính cách không thân thiện lắm, năng lực cũng thường thường, đi đôi với anh trong công ty nhỏ này chắc cũng coi là thích hợp.

Do dự một chút, cuối cùng anh vẫn không kìm được mở miệng hỏi dò: "Tôi cảm thấy phong cách của nhãn hàng hôm nay không dễ làm chủ cho lắm."

Người đại diện trả lời cộc cằn: "Tôi không cần biết có dễ làm chủ hay không, nhãn hàng này cậu phải giành được, cậu biết chúng ta mất bao nhiêu sức lực mới đổi lấy được cơ hội này không?"

[Edit - HOÀN] Vai chính lại muốn cướp kịch bản của tôi (nhanh xuyên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ