Chap 191

1.9K 61 1
                                    

Từ Tấn thật sự không dự liệu được phụ hoàng sẽ đưa trắc phi cho hắn.

Nói cách khác, hắn đoán được luôn có 1 ngày phụ hoàng sẽ tặng người, nhưng hắn không ngờ tới phụ hoàng sẽ làm mà không có một tiếng động báo trước.

Hai đời cộng lại, đây là lần đầu tiên.

Bởi vì hai việc của Vĩnh Ninh công chúa và Đoan phi kia, phụ hoàng từ dưới đáy lòng không vui Phó Dung, cảm thấy Phó Dung không xứng được tất cả sủng ái của hắn?

Vậy nữ nhân chết sớm kia, vì sao có thể cho phụ hoàng nhớ mãi không quên tới bây giờ, thậm chí một người thế thân cũng khiến phụ hoàng đem mẫu thân đã làm bạn nhiều năm ném sang một bên? Hắn biết mẫu thân không để ý đến sủng ái chó má của phụ hoàng, bằng không hắn sớm đem Quản Anh giết chết...

Bỏ xuống công sự ở Lại bộ, Từ Tấn đi Sùng Chính điện.

Gia Hòa đế đang phê duyệt tấu chương, nghe Vạn Toàn nói Túc vương tới, bút son trong tay hắn không ngừng, chỉ bảo hắn dẫn người tiến vào.

"Thế nào, đến tạ ân Trẫm?" Trước mắt có thân ảnh cao lớn tới gần, Gia Hòa đế cười để bút xuống, ngẩng đầu lên nói.

Từ Tấn mặt không chút thay đổi quỳ xuống, buông mi nói: "Không phải, nhi thần thỉnh cầu phụ hoàng thu hồi ý chỉ."

Gia Hòa đế nhíu mày.

Vạn Toàn thấy, phất trần trong tay đảo qua, dẫn vài tiểu thái giám lui ra ngoài.

Gia Hòa đế ngược lại không lập tức sinh khí, nhìn nhi tử nói: "Vì sao? Diêu gia nữ dung mạo khuynh thành, là mẫu phi ngươi tự mình tuyển ra từ một đám tú nữ, người cũng chưa thấy qua, vì sao không cần? Chẳng lẽ là sợ tức phụ ngươi mất hứng?" Nói tới cuối cùng, âm thanh đột ngột trở nên nghiêm nghị lại.

Từ Tấn không hề e sợ, thản nhiên nói: "Đều không phải. Phó Dung hào phóng hiền lành, bất luận nhiều ít nữ nhân, chỉ cần nhi tử mang về, nàng đều sẽ không hề có oán trách tiếp nhận. Là nhi tử chính mình không nguyện ý, tương lai như thế nào nhi tử không biết, nhưng trước mắt, nhi tử chỉ thích Phó Dung, chỉ muốn cùng nàng cùng nhau sinh con dưỡng cái, chỉ muốn cùng nàng nhìn Trăn ca nhi chậm rãi lớn lên, bởi vậy khẩn cầu phụ hoàng thu hồi ý chỉ."

Hắn biết phụ hoàng thích cái dạng nhi tử gì, lấy giang sơn làm trọng giống hắn, không câu nệ nam nữ tình dài, quan trọng nhất là nghe lời của hắn. Thời điểm vừa cùng Phó Dung thành thân, Từ Tấn quả thật nghĩ tới cự tuyệt không được thì thu nhận trắc phi thiếp thất, đưa tới vương phủ vào trong cái viện hẻo lánh nào đó. Nhưng hắn cùng Phó Dung càng sống càng tốt, biết được Phó Dung muốn giống cha mẹ nàng ân ái như vậy, hắn cũng nguyện ý cho nàng. Đừng nói hiện tại hắn chỉ có thể chạm vào một mình nàng, chính là hết bệnh rồi, chỉ cần Phó Dung vẫn ngoan ngoãn, hắn đều nguyện ý chuyên sủng một mình nàng, để nàng sinh cho hắn càng nhiều đứa nhỏ đáng yêu giống Trăn ca nhi.

Từ Tấn thích vừa về tới vương phủ liền nhìn thấy nàng ôm Trăn ca nhi cười dịu dàng chờ hắn, mà không phải là trở về liền thấy nàng nụ cười dối trá. Hắn rõ ràng Phó Dung không dễ dàng động tâm đến mức nào, cho nên không nguyện nỗ lực ý lâu như vậy bởi vì một tờ chiếu thư mà hủy hoại chỉ trong giây lát. Hắn từng thấy nàng cười qua loa có lệ, cho nên không nguyện ý đời này nàng như cũ chỉ đem hắn làm vương gia mà kính sợ, ngoài sáng kính sợ, trong lòng lại chỉ đem hắn làm chỗ dựa.

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Where stories live. Discover now