Chap 70

2.9K 61 5
                                    

Trở lại hoa viên, Phó Dung thu tới không thiếu ánh mắt vui sướng khi người gặp họa.

Phó Dung có thể tưởng tượng ra mình chật vật, đặc biệt là chật vật của nàng lại một lần rơi vào trong mắt An vương, đổi đầu sỏ gây nên, Phó Dung chắc chắn phi thường bực tức, nhưng hoàn khố đó là Ngô Bạch Khởi a, là muội phu tốt đời trước của nàng, cái gọi là không đánh nhau thì không quen biết, đều là người một nhà, Phó Dung sao có thể động khí?

Đương nhiên, cho dù là giả khí, Ngô Bạch Khởi làm hại nàng mất mặt trước mặt mọi người, tương lai hắn muốn cưới muội muội, đừng hòng nàng giúp hắn nói một câu lời hay.

"Tỷ tỷ cười cái gì?" Phó Tuyên nghi hoặc nhìn tỷ tỷ, luôn cảm thấy tỷ tỷ hôm nay có chút khác thường.

Phó Dung ngó nhìn muội muội nhu thuận, nghĩ tới nàng túm lấy Ngô Bạch Khởi đánh, càng thêm thu không được cười, nhỏ giọng hỏi nàng: "Tuyên Tuyên không phải hay nhắc lễ nghi quy củ nhất sao? Hôm nay sao ra tay đánh người, không sợ bị người khác nhìn thấy, hiểu lầm cô nương nhà chúng ta đều là tính tình đanh đá?"

Nàng trêu ghẹo, Phó Tuyên lại không có nửa điểm xấu hổ ngượng ngùng, lạnh mặt nói: "Ai nguyện ý hiểu lầm liền hiểu lầm, ta cũng không thể nhìn tỷ tỷ bị người khi dễ." Ngôn hành cử chỉ muốn phù hợp lễ nghĩa, nhưng cũng muốn phân trường hợp, nếu nàng vì dáng vẻ lựa chọn giống những người khác mỉm cười đứng ngoài xem, tính tỷ muội cái gì.

Đơn đơn giản giản một câu, Phó Dung đỏ đôi mắt, nắm lấy tay muội muội nói: "Đều là ta không tốt, nếu như lá gan ta lớn chút, ta..."

"Phó tam cô nương."

Có người gọi nàng, Phó Dung đình chỉ câu chuyện, ngẩng đầu nhìn qua, liền thấy quận chúa Lý Hoa Dung được một đám quý nữ vây quanh đứng ở cách đó không xa, Từ Tịch đi theo bên người còn có vài cô nương nhà huân quý khác.

Phó Dung vội vàng đứng lên, cố làm ra vẻ không hiểu hỏi: "Quận chúa tìm ta?"

Lý Hoa Dung điểm điểm, đi tới bên người Phó Dung, áy náy bồi tội: "Hôm nay đại gia lại đây chúc thọ tổ mẫu ta, chúng ta thân làm chủ, vốn nên khắp nơi chiếu ứng chu đáo, không ngờ nhất thời bất cẩn, để Thế Tử Trung Nghĩa hầu phủ quấy rầy nhã hứng các tỷ muội, Tam cô nương Lục cô nương càng là chịu khổ rất nhiều, Hoa Dung thật sự xấu hổ, đặc biệt đến xin lỗi, mong hai vị cô nương tha thứ."

Nàng đường đường quận chúa, thái độ thành khẩn như thế, đã là lễ ngộ cực lớn, Phó Dung vội nói: "Quận chúa nói quá lời, lỗi của người khác, quận chúa cần gì tự trách? Không cần đem việc này để ở trong lòng."

Vừa mới dứt lời, Từ Tịch hừ lạnh một tiếng.

Phó Dung liền giống như không nghe thấy vậy, tươi cười không thay đổi.

Lý Hoa Dung cũng phảng phất như không nghe thấy, mời đám người Phó Dung đi trong lương đình ngồi.

Đám người Phó Dung không có lý do cự tuyệt, cùng đi tới đó, bất quá nói chuyện với nhau chốc lát, Phó Dung phát hiện Lý Hoa Dung chỉ là làm đúng chức trách chủ nhà mà thôi, đối với tỷ muội các nàng cũng không phải là thật lòng thích, mặt mày mang theo nhàn nhạt xem thường.

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Where stories live. Discover now