Chap 176

2K 46 0
                                    

Phó Hựu đỗ Thám Hoa, Cảnh Dương Hầu phủ thiết yến chúc mừng.

Phó Dung từ sớm đã trở về nhà mẹ đẻ.

Lâm thị, Kiều thị, Tam phu nhân, 3 vị chủ mẫu bận rộn chiêu đãi các nữ quyến khác, bảo Tần Vân Nguyệt bồi người trong nhà trước.

Phó Dung nghe Phó Bảo thì thầm xong, biết được nàng cùng Lâm Thiều Đường đã hòa hảo, vẫn là lấy phương thức đơn giản vô lý như vậy, cười chọc chọc đỉnh đầu nàng: "Thiều Đường biết dỗ người như vậy, ngươi sau này cũng học miệng ngọt một chút, đừng nhìn thấy cái gì là nổi giận với hắn ngay."

Phó Bảo tuy rằng không dùng biện pháp Phó Dung dạy nàng để đối phó với Lâm Thiều Đường, nhưng nàng hiểu được ý tứ Phó Dung, về sau cũng tính toán học cách làm theo, không giống như trước đây chỉ biết phát giận với Lâm Thiều Đường. Lúc này định ngoan ngoãn gật gật đầu, lại sợ Phó Dung chê cười nàng, nên chạy đi dỗ cháu.

Vừa vặn bên kia Tần Vân Nguyệt cùng Phó Uyển cũng nói chuyện xong.

Phó Dung hướng Lan Hương nháy mắt, Lan Hương ngầm hiểu, từ ống tay áo lấy ra một chiếc khăn.

Phó Dung nhận khăn, đi tới bên người Tần Vân Nguyệt thỉnh giáo: "Đại tẩu, lần trước ngươi dạy ta châm pháp, ta có vài chỗ thêu không tốt, đại tẩu lại làm mẫu cho ta một chút có được không?"

Tần Vân Nguyệt có hơi bất ngờ, lập tức đứng lên, cười nói: "Được a, cái này cũng không dễ, Nhị muội muội ngươi trước thay ta nhìn mấy người các nàng, ta đi vào trong phòng làm mẫu cho Tam muội muội."

Phó Uyển liếc mắt nhìn Phó Dung một cái, mỉm cười đáp ứng.

Nhà mình muội muội lười nhất, làm sao có khả năng sẽ cùng Tần Vân Nguyệt học thiêu thùa may vá, rõ ràng là có lời thì thầm muốn nói đâu.

Phó Dung giảo hoạt hướng tỷ tỷ chớp chớp mắt, theo Tần Vân Nguyệt rời đi. Bọn nha hoàn đều không theo vào trong phòng, Phó Dung cũng không vòng vo, ngồi vào bên cạnh Tần Vân Nguyệt nhỏ giọng nói: "Đại tẩu, năm trước Thái Tử điện hạ bồi đại tỷ tỷ về nhà thăm viếng, Thái Tử điện hạ ở lương đình bên hồ ngẫu nhiên gặp gỡ biểu cô nương, chuyện này ngươi có biết không?"

Phó Dung cảm thấy Lâm thị trong lòng đối với Nhị phòng các nàng ít nhiều đều có chút khúc mắc, nếu nàng trực tiếp nói với Lâm thị, bảo bà ấy đề phòng Thẩm Tình, cẩn thận Thẩm Tình và Lâm Thiều Đường có dính líu, Lâm thị nói không chừng hiểu lầm sang chuyện khác, không bằng nói với Tần Vân Nguyệt vốn không bất kỳ khoảng cách nào với nang. Tần Vân Nguyệt tự mình đề phòng cũng tốt, nhắc nhở Lâm thị cũng tốt, so với nàng tự nói ra hiệu quả tốt hơn.

Tần Vân Nguyệt biết chuyện đó, mẹ chồng từng đề cập với nàng, xem như là giải thích vì sao bà ấy bất hòa với Thẩm Tình.

Phó Dung thấy nàng gật đầu, liền đem sự tình Phó Bảo cùng Lâm Thiều Đường cãi nhau vì Thẩm Tình nói một lần, cuối cùng nói: "Có lẽ là ta nghĩ nhiều, lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử, oan uổng biểu cô nương, nhưng thái độ lão thái thái đối với Thiều Đường quá mức khác thường, biểu cô nương lại có tiền án, cho nên..."

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Där berättelser lever. Upptäck nu