Chap 22

2.9K 91 4
                                    

Sóng nhẹ nhàng vỗ, một cơn gió thổi qua mang theo mùi nước hồ nhàn nhạt, xuyên qua màng trúc vào trong khoang thuyền, nhưng lại không đủ để xua tan nhiệt trên mặt Phó Uyển.

"Thật ra là huynh muốn nói gì?"

Cúi đầu im lặng, nam nhân bá đạo chậm chạp không mở miệng nói với nàng, Phó Uyển càng thêm nóng nảy. Tiếp tục trì hoãn thời gian như vậy ca ca và muội muội sẽ hiểu lầm, nàng không nhịn được nhỏ giọng hỏi. Bởi vì quá khẩn trương, nàng cũng không kịp nghĩ tại sao ca ca và muội muội lại không có ngăn cản hắn?

Đây là lần đầu tiên hai người ở một mình cùng nhau, lần đầu tiên nói chuyện trực tiếp, Lương Thông cực kỳ khẩn trương, khi nhìn thấy nàng ngượng ngùng khẩn trương thì bộ dáng hào hùng ban nãy dần mất đi, thật sự chỉ muốn cứ đứng như vậy mà ngắm nàng.

Hắn thật lâu không nói một lời, ánh mắt lại nhìn nàng không chút cố kỵ, Phó Uyển cảm thấy có chút giận, Lương Thông vốn đứng chắn ở cửa sau, nàng nhấc chân bỏ đi về trước, đột nhiên xông vào, nàng cho rằng hắn có việc gấp muốn nói, nếu biết hắn vô lại như vậy, nàng đã đi ra từ sớm.

"Nhị muội muội"

Lương Thông hô một tiếng, thân thể cao lớn như cơn gió cản trước người Phó Uyển, cũng che mất một phần ánh nắng chiếu vào.

Hắn kề sát như vậy, thân thể cường tráng như núi trước mắt, Phó Uyển giật mình lùi về sau, Lương Thông liền nhanh tay kéo vào trong ngực, gương mặt mềm mại chạm vào lồng ngực lại có chút đau.

Nhưng bây giờ đâu phải thời điểm nghĩ đến đau.

Phó Uyển nhẹ nhàng giãy giụa.

Lương Thông càng ôm chặt nàng,khí lực lớn đến muốn đem nàng khảm vào trong người, cũng không cúi đầu nhìn nàng, hắn đem cằm đặt lên đỉnh đầu nàng, mặc kệ nàng giãy giụa, hạ giọng nói nhỏ:" Nhị muội muội đừng sợ, ta không làm gì muội cả, ta chỉ muốn nói với muội hai việc liền đi, để ta ôm muội, ta sợ sau này sẽ không có cơ hội này nữa, tuyệt đối không phải muốn khi dễ muội"

Cả người Phó Uyển đều dán vào ngực hắn, âm thanh trầm thấp của nam nhân cùng với sự thân mật này càng trở nên nhu tình. Phó Uyển nghe ra sự lo lắng của hắn, chẳng biết tại sao liền tin hắn, không giãy giụa nữa, yên lặng đợi hắn nói tiếp.

Nàng cảm thấy Lương Thông không phải là người xấu.

Nàng nghe lời a!

Lương Thông thật kích động,vừa vui sướng vừa vội vàng nói:" Nhị muội muội, ta...., muội...., thực ra ta không cố ý nhìn lén muội, lần đầu tiên nhìn thấy muội ta liền thật thích muội, vừa thấy muội liền không nhịn được lại muốn ngắm muội nhiều hơn nữa, ta đường đột như vậy, muội...giận phải không?

Lần đầu tiên bị người khác thổ lộ trực tiếp, mặt Phó Uyển nóng như lửa, gật đầu hay lắc đầu đều không thích hợp, nàng vội vàng nói sang chuyện khác:" Chuyện thứ 2?"

Nàng không trả lời khiến cho tâm tình Lương Thông trầm xuống, cánh tay càng ôm chặt nàng hơn, đến khi nàng nhỏ giọng hô đau mới buông lỏng một chút:"Nhị muội muội, đây là lần đầu tiên ta .....thích một người,ta là người thô kệch, không biết làm sao cho muội vui, ta chỉ biết không nhìn thấy muội ta liền ngủ không ngon giấc, nhìn thấy muội dù che mũ sat a cũng vui vẻ. Ta thật muốn cưới muội, ta biết ta không xứng với muội, hôm nay muội cho ta một đáp án được không? Nếu muội không muốn, ta liền hết hy vọng, không tiếp tục tập võ nữa. Nếu muội cũng thích ta, muội không cần nói gì cả, ta lập tức trở về lập tức đến nhà muội, để cho bá phụ bá mẫu khảo nghiệm ta, chỉ cần có thể cưới muội, muốn ta làm gì cũng được"

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Where stories live. Discover now