Chap 21

3.1K 91 2
                                    

CON ĐƯỜNG SỦNG HẬU (SỦNG HẬU CHI LỘ)
21
TrướcTiếp

Mặt hồ yên lặng, gió nhẹ nhàng thổi.

Đối mặt với hồ nước mênh mông, Phó Dung thoải mái duỗi thẳng lưng, mặc cho làn gió lùa qua kẽ tay. "Tuyệt thật,chả trách những văn nhân nhã sĩ thích du thuyền xuyên hồ, lênh đênh trên sóng nước, thì chút phiền não của thế gian có đáng là gì."

Phó Uyển cười kéo tay nàng xuống, Phó Tuyên ngước mắt nhìn tỷ tỷ, vừa định phụ họa một tiếng thì Tam tỷ tỷ đã chạy đến bên một cành liễu cong, tinh nghịch ngậm vào trong miệng.

Phó Dung trong lòng vốn còn chút khó chịu, cố ý dùng cành liễu làm roi nhẹ nhàng đánh Lương Ánh Phương.

Ánh Phương để cho nàng đánh hai cái thì chạy đến trốn sau lưng Lương Thông:"Ca Ca mau cản nàng ta lại, Nùng Nùng xuống tay thật ác a!"

Lương Thông không biết ý nghĩ của mình đã bị nàng nhìn ra, tới trước mặt tiểu cô nương:"một lát khi thuyền cập bến, Tam muội muội cùng Ánh Phương lại chơi đùa, nơi này có chút không thích hợp". Vốn nghe Phó Uyển nhẹ nhàng khuyên các nàng vài lần rồi, trưởng tẩu như mẹ, nếu Phó Uyển có cơ hội giáo dục muội muội mình thì thật tốt.

Lại không kìm lòng được nhìn qua nàng.

Phó Uyển vẫn đứng bên cạnh Phó Thần trốn tránh hắn, khi Phó Dung bắt đầu nháo thì nàng đứng lên khuyên bảo, nghe Lương Thông cũng khuyên muội muội nàng lặng lẽ nhìn qua, vừa vặn bắt gặp ánh mắt vừa khen ngợi vừa chờ mong cảm mến.

Mặt nhanh nóng lên, Phó Uyển nhanh chóng tránh đi.

Lại bị phát hiện?

Lương Thông ảo não sờ mũi, cảm thấy gan của nàng thật giống con thỏ nhỏ, mỗi lần hắn không thành thật, nàng đều trốn thật nhanh.

Bề ngoài thì cảm thấy ảo não, thật ra bên trong lại vô cùng vui vẻ, rung động. Có thể ở cùng nàng dù một chút cũng thấy thật cao hứng, trong lòng vừa nóng nảy lại hy vọng, chờ khi cưới được nàng, để xem nàng có thể trốn đến nơi nào.

"Nùng Nùng!" một tiếng gọi kinh hỉ từ xa vang lên.

Mí mắt nhẹ nhàng nảy lên, Phó Dung xoay người lại thấy một thiếu nữ đội mũ sa vừa đi vừa vẩy tay với nàng, Tề Giản, đi theo sau là Tề Sách.

Vừa định đáp lời, Lương Ánh Phương liền ôm lấy tay nàng, Phó Dung trừng mắt liếc nàng, đợi huynh muội Tề gia đến gần mới chào hỏi Tề Trúc:" Nghe tiểu sư phụ nói lão thái thái cùng bá mẫu đều tới, ta vốn nghĩ ngày mai sẽ được gặp ngươi, không ngờ lại nhanh như vậy"

Tề Trúc vui mừng kéo lấy tay nàng, thấy hạ nhân của Phó Thần đang chỉ huy một chiếc thuyền tới hướng này, vui vẻ nói" Mọi người cũng muốn đi thuyền sao? Ta cùng đại ca cũng định du thuyền, không bằng chúng ta cùng đi, nhiều người càng thêm náo nhiệt"

Phó Dung đương nhiên không thích, nàng vừa định khéo léo từ chối thì nghe Tề Sách nói với Phó Thần và Lương Thông:" Lần trước từ biệt, huynh đệ chúng ta đã lâu chưa gặp, một lát để các cô nương ngắm cảnh, chúng ta cùng đến gần hồ hàn huyên.

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Where stories live. Discover now