Chap 19

3.3K 90 0
                                    

Ánh sáng ban mai vẫn còn mờ nhạt, Mai Hương, Lan Hương từ sớm đã bắt đầu chỉ huy các nha hoàn vào trong viện thu thập.

Hôm qua mưa rơi tí tách cả đêm, bùn vàng rơi tung tóa trên hoa hồng xanh, loang lổ nhiều điểm đều phải cẩn thận lau đi.

"Ngươi nhìn mấy cái nụ hoa này, gần nhau như vậy, mấy ngày nữa khẳng định sẽ rất đẹp mắt, nếu mỗi sắc hoa không giống nhau thì càng đặc biệt"- Bên rèm đỏ mỏng manh ngoài của sổ, một tiểu nha hoàn mới mười tuổi vui mừng nói.

"Ngươi nói nhỏ một chút, tiểu thư còn chưa dậy đâu" - Nhau hoàn cùng nàng lau một chiếc lá lập tức nhỏ giọng nhắc nhỡ.

Giọng nói nhẹ nhàng của các tiểu cô nương như hương hoa bay vào nhà, cùng với tiếng chim kêu trên cây tạo thành một màu sắc dễ nghe.

Phó Dung nhắm mắt nghe, sáng sớm đối với nàng vốn rất bình thường, cảm nhận lại lần nữa lại thấy thật an nhàn tốt đẹp.

Sao có thể không tốt đẹp?

Đây là giai đoạn thiếu nữ a, là thời điểm hạnh phúc nhất trong cả đời. Gần như tất cả cô nương đều như vậy, gả cho người ta thì có nhiều quy cũ hơn, chỉ khi trãi qua rồi mới có thể nhận ra sự khác biệt này.

Mỹ nhân như hoa, khi nở rồi thì khô héo đến chết

Ông trời chiếu cố nàng, cho nàng thanh xuân lần thứ hai, nàng có thể một lần nữa quay lại thời điểm xinh đẹp nhất.

Mai Hương vén màng vào thấy tiểu thư nhà nàng nằm dài trên nệm êm, hai chân nâng lên cao, động tác luân chuyển thong thả có quy luật. Quần lụa rộng màu xanh nhạt chẳng biết từ lúc nào tuột đến đùi, lộ ra đùi dài thon đẹp, trắng nõn như ngọc, bàn chân đáng yêu dường như chỉ lớn bằng gan bàn tay, móng tay hồng phấn sạch sẽ bóng láng, còn hấp dẫn hơn bất kỳ loại sơn móng tay nào.

Cảnh này thật quá đẹp! Nhìn liên tục 2 tháng, Mai Hương vẫn kìm lòng không được mà dừng bước quên đáp lời, chỉ nín thở đứng một bên, lặng lẽ nhìn tiểu thư của nàng.

Nếu như nói đôi chân kia đẹp nhất nhân gian, sánh vai với nó chính là khuôn mặt xinh đẹp của tiểu thư. Bởi vì lần này là luyện công vào sáng sớm nên gương mặt thanh tú của tiểu thư đỏ bừng, hệt như ánh nằn chiều nhu hòa phía chân trời, tựa như mẫu đơn nở rộ lộ ra một ít phấn hoa. Nước hồ mùa thu dịu mát khiến người ngắm vui thích, cánh môi hồng thuận khẽ mở ra, phát ra từng tiếng thở gấp nhẹ nhàng.

Tiểu thư trong khuê phòng yên lặng, nặng nề thở dốc dần dần dần tăng lên làm lòng người nhảy nhanh lên

Tại sao lại như vậy?

Mai Hương đột nhiên nhớ ra, có lần tiểu thư phái nàng đi qua bên phu nhân lấy một thứ, nàng đi đến trước cửa phòng liền nghe tiếng thở gấp như vậy. nhẹ nhàng là tiếng phu nhân, mềm mại đáng yêu. Còn có một tiếng ồ ồ, thong thả mà bá đạo. Lúc nàng đang nghi hoặc Xảo Hạnh tỷ tỷ từ nơi khác đi đến nhỏ giọng thúc nàng đi....

Sau này Mai Hương mới hiểu được đó là chuyện gì, phu nhân xinh đẹp với giọng nói kiều diễm, được lão gia yêu thương, nhưng hiện tại Mai Hương cảm thấy tiểu thư chỉ là thở gấp do luyện công so với phu nhân được sủng ái càng cào lòng người hơn, tương lai có cô gia....

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Where stories live. Discover now