Chap 81

2.4K 57 2
                                    

Tháng 9 hạ tuần sập tối, đã rất lạnh.

Năm trăm dặm phía Bắc Kinh thành, bên ngoài bãi săn Vân Sơn, chỉ biết càng lạnh.

Hoàng hôn, Hứa gia sải bước đi vào lều bạt, đưa một phong mật thư cho nam nhân tựa nghiêng vào tháp trải da hổ: "Vương gia, Ký Châu gửi thư."

Liễu Như Ý chết sau, vương gia lại phái người đi Ký Châu, trong lòng Hứa gia cuối cùng cũng rõ ràng, vương gia nhà mình đây là bực bội Phó tam cô nương, cũng không phải thật sự bỏ mặc nàng, chỉ là không biết khi nào hai người mới có thể hòa hảo. Nói thật, Hứa gia thà rằng 3 ngày hai đầu chạy ban đêm đi thổi hương, cũng không nguyện vương gia khó gặp tươi cười như hiện giờ vậy.

Từ Tấn nhận lấy thư, chậm rãi mở ra.

Hết thảy như thường, hôn kỳ Phó Uyển gần tới, Phó Dung ở nhà không ra cửa.

Từ Tấn cất kỹ thư, tính tính ngày, hôm nay là ngày Phó Uyển xuất giá.

"Đi xuống đi, nơi này không có việc gì." Từ Tấn thản nhiên nói.

Hứa gia len lén nhìn hắn, nhìn không ra hỉ nộ, cả gan nói: "Vương gia, thuộc hạ nhớ, hôm nay là ngày đại hỉ của Nhị cô nương?"

Từ Tấn nhẹ nhàng "Ân" một tiếng, "Ngươi nhớ rõ ràng."

Hứa gia cười gượng, nghĩ nhắc nhở vương gia có thể đưa phần hạ lễ cho Tam cô nương, đảo mắt lại nghĩ tới tình hình đêm đó Phó Dung trả ngọc bội cùng trân châu cho hắn, kịp thời đổi giọng nói: "Nhị cô nương xuất giá, năm sau Tam cô nương cũng tới tuổi tác thành thân, vừa vặn vương gia cập quan, song hỷ lâm môn."

Lúc Thái Tử, Khang vương đại hôn tuổi đều không nhỏ, so sánh với bọn họ, vương gia nhà mình 20 tuổi đại hôn, không sớm không muộn.

Từ Tấn kéo kéo khóe miệng, không đáp lại, "Đi xuống đi."

Lần này Hứa gia không dám nhiều lời, quay người rời đi.

Từ Tấn nhắm mắt lại.

Hắn cùng tuổi Lương Thông, còn sống nhiều hơn hắn ta một đời, hiện tại Lương Thông thành thân, hắn như trước là người cô đơn.

Nhưng ai bảo hắn không chạm vào người khác được?

Duy nhất có thể chạm vào, lại là một nữ nhân gian trá vô tình vô nghĩa như vậy, nàng nếu có dịu dàng thủ lễ bằng một nửa tỷ tỷ nàng...

Lười lại nghĩ, Từ Tấn nghiêng người qua chuẩn bị chìm vào giấc ngủ.

Gió không biết thổi vào từ khe hở nào, Từ Tấn quỷ thần xui khiến vươn tay, sờ sờ chỗ bên cạnh.

Trống trơn.

~

Phù Cừ viện, Phó Dung lăn qua lật lại không ngủ được.

Trong đầu là bóng dáng tỷ tỷ mảnh khảnh, là Lương Thông tráng tráng thực thực, Phó Dung luôn cảm thấy, đêm nay tỷ tỷ phải chịu tội.

Xúc cảnh sinh tình, nàng không khỏi nghĩ tới đêm tân hôn của mình.

Cùng Từ Tấn đương nhiên không tính, ngoại trừ một chút khẩn trương đối mặt một người đàn ông xa lạ, nàng không có ý niệm thừa thãi gì. Ngược lại là Từ Yến, ngơ ngơ ngáo ngáo, mới cởi áo ngoài nàng, liền không có chí tiến thủ mà chảy máu mũi...

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Where stories live. Discover now