Chap 69

2.1K 57 0
                                    

Đứng ở sau bụi hoa, Phó Dung xa xa nhìn thấy không thiếu người quen, có chút nàng chỉ thấy một lần, có dĩ vãng sáng tối chạm mặt 3 năm.

Lại tới phiên Từ Yến bắn tên.

Vĩnh Ninh công chúa chúc thọ, có tư cách tiến lên bắn tên đều là người thân của nàng, An vương là cháu, đám người Từ Tấn, Thái Tử, Từ Yến còn muốn xem như chắt.

Quý nữ các nàng cách nam nhân bên kia hơn trăm bước, Phó Dung như cũ thấy rất rõ ràng, Từ Yến gầy, không gầy như đời trước thê mẫu nháo bất hòa, nhưng cũng tiều tụy không ít, gió hồ hơi hơi thổi tới, áo trên người hắn nhẹ phiêu, càng thêm tịch liêu.

Cũng may, công phu bắn tên tiến bộ rất xa.

Bên cạnh truyền đến tiếng các cô nương cao thấp bất đồng trầm trồ khen ngợi, Phó Dung ghé mắt nhìn về phía đó, phát hiện không thiếu ánh mắt cô nương thủy chung đi theo Từ Yến. Ngẫm lại cũng phải, Từ Yến dáng vẻ đường đường, lại là quận vương gia tương lai, so sánh các hoàng tử tiền đồ khó dò, Từ Yến càng ổn thỏa chút.

"Tam tỷ tỷ ngươi nhìn Khang vương điện hạ, chơi xấu trên ghế không động!" Phó Bảo đột nhiên kéo kéo tay áo Phó Dung, tỏ ý bảo nàng nhìn về phía trước.

Phó Dung thuận theo nhìn qua.

Hôm nay là giữa hè, nhóm tôn quý đều chọn bên hồ dưới gốc cây râm mát đứng, Khang vương đại khái là quá mệt, phân phó hạ nhân nâng một cái ghế lại đây, hiện tại hắn liền tựa vào mặt trên, hai tay khoác lên trên ghế dựa, mập ú ù, khiến người lo lắng cái ghế kia có thể chịu đựng nổi hay không.

Phó Dung cười cười, đang muốn nhìn về phía An vương cách Khang vương không xa, chợt thấy Từ Tấn quay lại, nhìn thần sắc là nhìn về phía các nàng bên này.

Bên trái Phó Dung là Phó Bảo, bên phải là muội muội, hướng bên nào trốn đều không thích hợp, dứt khoát giả không có phát giác, đợi Từ Tấn xoay qua chỗ khác, nàng không kiêng nể gì đánh giá bóng dáng An vương.

"Các ngươi nói, An vương điện hạ cùng Túc vương điện hạ ai đẹp mắt hơn?" Có xì xào bàn tán truyền tới.

Phó Dung rất có hăng hái nghe lén.

"Ta cảm thấy Túc vương điện hạ càng đẹp mắt, nhưng hắn thoạt nhìn quá lạnh, không bằng An vương điện hạ bình dị gần gũi."

Phó Dung không tự giác gật đầu, thật muốn thành thân, khẳng định An vương càng thích hợp, đổi thành Từ Tấn, mỗi ngày sầm mặt phảng phất tùy thời đều có khả năng phát tác một phen, ai chịu nổi a? Bất quá đời này Từ Tấn ở trước mặt nàng ngược lại là phong lưu không ít, có thể thấy được nam nhân trước mặt sau lưng cũng có 2 loại bộ dáng.

Đang nghĩ ngợi, phía sau bỗng nhiên truyền đến một giọng mơ hồ có chút quen thuộc cười nhạo: "Một đám, bình thường không phải đều nói phi lễ chớ nhìn sao? Sao hiện tại đều chạy đến bên này nhìn nam nhân? Hừ, không quen nhìn nhất các ngươi giả tạo tiểu thư khuê các, ngày hôm nay ta thay mẫu thân các ngươi giáo huấn ngươi, các ngươi nói, hai cái Thiên Ngưu trong tay ta nên đưa cho ai?"

Lời này vừa nói ra, như sói nhập bầy cừu, những quý nữ bình thường đi đường phá lệ chú trọng thân thể thướt tha rốt cuộc bất chấp "Bịt tay trộm chuông", ào ào chạy đi.

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ