Chap 175

2K 49 0
                                    

Hầu phủ truyền đến tin vui, Phó Bảo tạm thời đem chuyện nàng và Lâm Thiều Đường không được tự nhiên ném ra sau đầu, rửa mặt xong thu thập một phen liền muốn về nhà.

Phó Dung để nhũ mẫu chiếu cố Trăn ca nhi, nàng đi ra ngoài tiễn người, trên đường nhẹ giọng dặn dò: "A Bảo, thích một người thì phải tận lực tin tưởng hắn, không có chứng cớ xác thực, ngươi hoài nghi hắn một lần hai lần không sao, nếu nhiều lần, hắn sẽ phiền chán. Ngươi nghĩ xem, nếu như ta có một ngày không tín nhiệm ngươi, cảm thấy ngươi làm chuyện có lỗi với ta, nhiều lần oan uổng ngươi, ngươi có thể khổ sở hay không?"

Phó Bảo bĩu bĩu môi, "Tam tỷ tỷ nói thật nhẹ nhàng linh hoạt, ngày nào ngươi nhìn thấy vương gia ở bên một người khác, ngươi có thể mất hứng hay không?"

"Nhưng ta không nhìn thấy a."

Phó Dung vỗ vỗ tay nàng, "Ngươi cũng không nhìn thấy, ngươi chỉ thấy Thẩm Tình đứng cười ở bên cạnh Thiều Đường, cũng không biết hai người nói cái gì, nếu như ngươi nhìn thấy hai người có động tác thân mật, vậy ta nhất định đứng ở phía ngươi, giúp ngươi tìm vị phu quân tốt, triệt để đã quên hắn. Nhưng Thiều Đường không có a. A Bảo ngươi nhớ kỹ, nam nhân cũng cần chúng ta dỗ, tựa như lần kia lão thái thái đưa hai nha hoàn cho vương gia, ngươi còn có ấn tượng sao?"

Phó Bảo gật gật đầu. Lão thái thái nhàn rỗi tự tìm việc, liên lụy phụ thân quỳ xuống đất bồi tội, nàng đương nhiên nhớ.

"Nếu đổi lại là ngươi, ngươi làm như thế nào?" Phó Dung cười hỏi.

Phó Bảo hừ nói: "Không cần, trượng phu của ta, bà ấy dựa vào cái gì đưa nha hoàn đến?"

Phó Dung gõ đầu nàng một cái: "Biết là ngươi sẽ nói như vậy, đó là trưởng bối, nói không cần chẳng phải là điều tiếng cho mình? Lúc ấy ý nghĩ đầu tiên trong đầu ta là mất hứng, sợ vương gia thật sự chạm vào hai nha hoàn kia. Nhưng chuyển mắt lại nghĩ, ta biết vương gia thích ta, ta tin tưởng hắn sẽ không chạm vào người khác, vậy ta thuận thế đồng ý hai người kia thì như thế nào? Vương gia tới đón ta, ta không giận dữ với hắn, cũng không giở sắc mặt thối, trêu ghẹo tỏ ý bảo hắn bên kia có thêm hai nha hoàn. Vương gia nhìn ra ta tín nhiệm hắn, lúc ấy liền đem hai người đưa trả về bên người lão thái thái. Cho nên nói a, người chân chính thích ngươi tuyệt đối sẽ không làm cho ngươi chịu ủy khuất, ngươi tín nhiệm hắn, hắn cao hứng sẽ đối với ngươi càng tốt, trở về nghe một chút xem Thiều Đường nói như thế nào đã, đừng oan uổng hắn."

Phó Bảo trong đầu có chút loạn, mờ mịt theo Phó Dung cùng nhau vòng qua tường xây làm bình phong ở cổng, trước mặt đụng phải Từ Tấn.

Phó Dung kinh hỉ hỏi: "Vương gia hôm nay tại sao trở về sớm như vậy?"

Phó Bảo ngoan ngoãn hô tiếng "Tam tỷ phu", nhìn chằm chằm vào nam nhân cao lớn tuấn mĩ đối diện, như muốn nhìn thấu hắn.

Từ Tấn phát hiện tiểu cô nương khóe mắt còn đỏ, ánh mắt nhìn hắn cũng có chút cổ quái, đợi Phó Bảo đi rồi, hỏi Phó Dung làm sao vậy.

Phó Dung sao có thể đem tâm sự muội muội trong nhà nói cho hắn biết, cười nói: "Không liên quan tới chàng, vương gia đừng hỏi."

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ