Chap 47

2.8K 69 1
                                    

Đi cách hòn non bộ một đoạn khá xa, Phó Dung mới chân chính bình tĩnh lại.

Việc Liên Kiều bị Tề Sách mê hoặc, trợ trụ vi ngược không có gì kỳ quái, loại khuôn mặt

trời sinh như Tề Sách, tận lực mượn sức thì có mấy nữ nhân có thể thoát khỏi? Chớ nói chi một tam đẳng nha hoàn, đến nàng nếu không sống lâu một đời, sợ cũng lọt hố.

Nàng buồn bực là vì Từ Tấn kịp thời xuất hiện cứu nàng, dù ghét thế nào cũng cảm kích hắn, nhưng một vương gia như hắn tới hoa viên làm gì? Chẳng lẽ hắn chưa chết tâm, biết nàng ở Quận vương phủ nên muốn gặp nàng, không ngờ vô tình phá vỡ âm mưu của Tề Sách?

Hứa gia đang đi đột nhiên vọt đến sau một bụi hoa, dùng ánh mắt tỏ ý bảo chủ tớ các nàng cũng trốn đi.

Phó Dung tạm thời thu hồi nghi hoặc, lặng lẽ trốn bên cạnh Hứa gia, Lan Hương khẩn trương túm lấy cánh tay nàng.

Một vài gã sai vặt hì hục nâng một cái bể cá đi qua.

Một lát sau, Hứa gia xem xét chung quanh mới vẫy tay gọi các nàng.

Sau hai, ba lần như thế, Phó Dung có kinh không hiểm bước lên xe ngựa Phó gia, Lan Hương cũng vào theo, giúp nàng chải đầu. Tiểu thư ra ngoài làm khách, vì đề phòng ngộ nhỡ, thiếp thân nha hoàn như Lan Hương đều mang theo lược trong người.

Phó Dung nhắm mắt, do dự có nên nói việc này cho phụ mẫu, Hứa gia bên ngoài đột nhiên mở miệng, dọa nàng nhảy dựng.

Không phải hắn đi rồi sao?

"Hứa thị vệ có chuyện gì sao?" Phó Dung nhìn về phía màn xe. Xe phu không biết đi nơi nào, tùy thời có khả năng trở về, Hứa gia này quá liều.

Hứa gia thấp giọng nói: "Phó cô nương, vừa rồi bị trúng dược chỉ cần ngâm nước lạnh sẽ có thể trấn áp, vương gia vốn định đưa cô nương hồi phủ nhưng thế tử đột nhiên xuất hiện, hiểu lầm vương gia có lòng ác ý, không chịu cho vương gia mang cô nương đi. Vương gia lo lắng cô nương an nguy, mệnh ta lấy giải độc hoàn cho cô nương sử dụng. Chỉ sợ cô nương không biết, giải độc hoàn này là vương gia ngẫu nhiên đoạt được, có thể giải thiên hạ đa số độc, tổng cộng chỉ có bảy viên, vô cùng trân quý. Hiện giờ vương gia vì cô nương mà hao phí mất một viên, mảnh tâm ý này, vương gia nội liễm không muốn cô nương biết, Hứa mỗ thân làm thuộc hạ, lại hi vọng cô nương quý trọng, cáo từ."

Kỳ thật sau khi biết được kế hoạch của Tề Sách, vương gia đã sớm mệnh hắn chuẩn bị giải dược.

Nhưng nếu hắn không giải thích rõ vì sao vương gia vừa vặn mang theo giải dược, vì sao không lấy ra từ đầu mà để đến lúc bị ngăn mới lấy ra, trí tuệ như cô nương có thể nhìn thấu kế bọ ngựa bắt ve; chim sẻ chực sẵn? Thân làm thị vệ thân tín của vương gia, hắn đương nhiên muốn giải quyết hết thảy mọi phiền toái cho vương gia.

Tiếng bước chân ngoài xe rất nhanh biến mất.

Phó Dung nghiêng đầu nhìn Lan Hương: "Sao dừng lại?"

Lan Hương có chút lúng túng, tiếp tục chải đầu, vừa lặng lẽ quan sát Phó Dung, thử thăm dò: "Cô nương, chuyện gì xảy ra vậy ạ? Cô nương trúng độc gì, còn cái kia vương gia có phải thích..."

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora