Chap 92

2.2K 53 5
                                    

An vương là một nút thắt trong lòng Phó Dung.

Từ nhỏ đến lớn, phàm là Phó Dung muốn, hoặc là người nhà giúp nàng tìm, hoặc là chính nàng đạt được, có thể nói có cầu tất ứng.

Lần đầu tiên bị nhục, là nàng muốn thu phục mẹ chồng quận vương phi, hi vọng người đó có thể thích nàng, nàng không làm được, có lẽ lúc ấy nàng hiền thục chút, nàng cũng có thể lấy lòng quận vương phi, nhưng mà, cùng so ngày thoải mái, quận vương phi thích tính cái gì?

Mẹ chồng nàng dâu hoà thuận, xem như là Phó Dung chính mình bỏ qua.

Lần thứ hai bị nhục, chính là Từ Tấn. Đã vào Túc vương phủ, Phó Dung liền muốn được Từ Tấn sủng ái, đời trước Từ Tấn chết sớm, cố gắng của nàng bỗng dưng không tiếng động mà đình chỉ, Phó Dung cũng không có gì tiếc nuối, dù sao khi đó Từ Tấn đối với nàng đã có chút buông lỏng, Phó Dung tin tưởng nếu như Từ Tấn không chết, nàng sẽ thành công.

Phó Dung khó nhất là buông xuống An vương.

Đó là nam nhân nàng muốn gả lại không có cơ hội gả. Cứ giống như An vương là một con hổ, nàng theo dõi hắn, nàng chuẩn bị rất nhiều thứ đi bắt hắn, nhưng mà không đợi nàng đi tới bên người An vương, đột nhiên bị người đánh ngất, chính mình đến cùng đều không có cơ hội thử xem có làm được hay không. Loại kết cục nghi hoặc khó lường này, so với nỗ lực rồi phát hiện mình không đạt được còn phiền lòng hơn.

Phó Dung thực sự rất muốn biết, nếu như nàng có cơ hội tiếp cận An vương, thiên tử tương lai thanh tuyển như nước, có thể hay không thích nàng.

Bởi vậy nàng không hề nhúc nhích, mở mắt trân trân nhìn đôi tay kia đem mạng che mặt của nàng nhấc lên.

Nàng hơi hơi ngẩng đầu, không chút nào nhát gan mà nhìn thẳng nam nhân dưới tàng cây hoa đào.

Từ Bình nâng tay lên, nhìn dưới mạng che mặt lộ ra khuôn mặt khuynh thành tuyệt sắc, nhất thời đã quên động tác.

Đây là lần đầu tiên hắn nhìn nàng gần như thế.

Tiểu cô nương so với ngày đó ở trên thềm đá chùa Vĩnh Thái lần đầu gặp gỡ thì còn đẹp hơn, đặc biệt là cặp mắt kia trong veo thủy nhuận, lớn mật mà nhìn lại hắn, giống như nàng vừa mới hoạt bát hỏi ngược câu hỏi giảo hoạt kia, làm cho hắn giật mình.

"Tháng 4 tuyển phi, ngươi cũng đi tuyển đi?" Thời gian không nhiều lắm, Từ Bình chậm rãi buông mạng che mặt xuống, thấp giọng hỏi.

Phó Dung gật gật đầu.

Nàng một cô nương, dám đuổi theo, đã biểu lộ tâm ý đối với hắn, Từ Bình cũng muốn cưới nàng, liền sẽ không làm cho nàng một cô nương xấu hổ mở miệng nói. Bên cạnh có cánh hoa đào xoay vòng quanh nhẹ rơi xuống, Từ Bình tiếp được, lại xòe bàn tay đưa tới trước mặt nàng: "Tây Sơn làm mối, hoa đào làm sính, không biết Tam cô nương có hay không nguyện ý gả cho một nhàn vương như ta?"

Hắn không hiểu cô nương này vì sao thích mình, có lẽ nàng giống hắn, đều là vừa thấy đã động tâm?

Từ Bình bình tĩnh mà chờ, trong lòng có loại cảm giác chưa bao giờ trải qua, mới lạ lại vui vẻ.

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ