Chap 59

2.6K 68 0
                                    

Phó Dung xô đẩy giãy giụa, Từ Tấn đuổi sát không buông, phảng phất đầy bàn quý và lạ đều không bằng môi lưỡi nàng.

May mắn hắn còn nhớ được thời gian hai người không nhiều lắm.

Cuối cùng mút mút, Từ Tấn rốt cuộc buông tha cô nương trong ngực, nâng khuôn mặt nàng diễm như đào, nhìn chằm chằm vào con ngươi nàng bởi phẫn nộ càng thêm thủy nhuận, khẽ cười nói: "Thích ăn chua ngọt cá?"

Trên mặt Phó Dung thoáng cái đỏ ửng.

Bởi vì đời trước, Phó Dung đối thân mật giữa nam và nữ sớm không còn ngượng ngùng khẩn trương ban đầu, Từ Tấn muốn hôn, nàng ngăn trở, ngăn không được chỉ xem như bị cẩu cắn hai cái, nói không hơn có bao nhiêu phản cảm, ngoại trừ thân thể có chút biến hóa, trong lòng là không có gì gợn sóng. Chỉ là, Từ Tấn hiện tại nói...

Trong miệng hắn chỉ có nhàn nhạt mùi rượu, nàng lại ăn nhiều đồ ăn như vậy...

Không nghĩ tiếp tục dây dưa cùng hắn, Phó Dung nghiêng người muốn đi.

Từ Tấn nắm lấy cánh tay nàng, ôn nhu chăm chú nhìn sườn mặt nàng: "Nùng Nùng, hôm nay ta rất cao hứng, ban ngày ngươi còn đẹp hơn cả buổi tối."

Nói xong buông tay, ngoan ngoãn trốn đến sau bình phong.

Phó Dung quay đầu nhìn lướt một cái, hít thở thật sâu mấy lần, dùng khăn lau lau miệng, vẻ mặt bình tĩnh đi mở cửa.

Lan Hương nhận lấy trong túi đồ nhỏ tay nàng, đối với chuyện bên trong chẳng hề hay biết.

Phó Dung rời khỏi thời gian một cốc trà, vài cô nương trong nhã gian thấy nàng trở về, thần sắc như thường, tự nhiên cũng sẽ không nghĩ tới nàng đã nói chuyện cùng Túc vương điện hạ ngay nhã gian sát vách, cười mời nàng ngồi vào chỗ.

Trời chiều ngả về Tây, mọi người mới trở về Cảnh Dương Hầu phủ.

Phó Thần cùng hai muội muội đi trở về.

Phó Dung nghĩ tới ánh mắt Lâm Sơ Hà nhìn ca ca lúc tạm biệt, thử dò xét nói: "Ca ca, đại ca đón dâu, kế tiếp chính là huynh, huynh thích dạng cô nương gì a? Quay đầu ta nói cho nương, trong lòng nương cũng có cái suy tính, đến lúc đó người khác giới thiệu, nương có cái định liệu."

Phó Thần thuận miệng nói: "Qua 2 năm lại nói tiếp đi, hiện tại trước kiếm tiền đồ, chuyện cưới tẩu tử cho các ngươi sau này lại nghĩ."

Phó Dung nhìn hắn, hiểu, hôm nay ca ca căn bản không lưu ý Lâm Sơ Hà, bằng không hơi có chút tâm tư, trước khi trả lời cũng sẽ do dự một chút.

Cố tình Tương vương không mộng, thần nữ có tâm.

Lâm Sơ Hà mới trở lại nhà khách, liền bị mẫu thân Đồng thị mời đi qua.

"Nương." Lâm Sơ Hà nhẹ nhàng gọi.

Đồng thị từ trên giường ngẩng đầu, nhìn xem nữ nhi mình trổ mã như hoa như ngọc, càng xem càng hài lòng, ngoắc nói: "Ngồi tới cạnh nương, cùng nương nói một chút, hôm nay đi ra ngoài chơi vui vẻ không?"

Vui vẻ không?

Trong đầu hiện lên bóng dáng Phó Thần cao thẳng, Lâm Sơ Hà gật gật đầu, hơi đỏ mặt nói: "Bên này đấu thuyền rồng so Tô Châu phủ chúng ta còn náo nhiệt hơn, xem so tài thì gặp gỡ Túc vương điện hạ cùng Tần gia Nhị cô nương, đại biểu ca làm chủ, buổi trưa cùng bọn họ dùng cơm ở Thanh Phong các, trở về liền muộn hơn dự tính."

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Where stories live. Discover now