Chap 35

2.8K 81 0
                                    

Phó Dung bị Phó Thần ôm vào trong ngực, bên tai là đám người thổn thức, có đại nhân tiếc hận, có trẻ con sợ hãi khóc lóc, loạn xạ cả lên. Phó Dung muốn giãy thoát khỏi ca ca nhìn xem Tề Trúc rốt cuộc ra sao. Phó Thần gắt gao ấn đầu nàng vào ngực, không cho phép quay đầu.

Ra ngoài bắt. Gian đợi từ chữ lục ta lục tục bị người nói ra miệng, cuối cùng Phó Dung nghe được.

Một nam nhân hàng năm ở ngoài làm việc cuối năm về nhà, phát hiện thê tử ở nhà gian díu với nam nhân sát vách, lòng mang hận ý, biết được đêm nay hai người lén hẹn hò, cố ý chuẩn bị một bình dầu nóng trả thù. Thê tử mắt thấy trượng phu đuổi tới, nóng lòng túm lấy Tề Trúc làm bia đỡ đạn.

Dầu nóng hắt lên mặt...

Phó Dung tưởng tượng mà toàn thân phát run.

Sao có thể như vậy?

Không phải phụ thân nói sắp xếp tặc nhân bắt Tề Trúc, lấy đao uy hiếp không cẩn thận vạch lên mặt Tề Trúc một đường sao?

Vì sao...

Vì nàng ngoài ý muốn bệnh nặng, phụ thân lâm thời đổi ý?

Trong đầu hỗn loạn, Phó Dung nghe Tề Sách khóc như không phải khóc gọi muội muội, thanh âm mơ hồ lộ ra luống cuống, nghe Từ Yến bình tĩnh bố trí người đi mời lang trung thuận tiện thông báo Tề phủ, nghe Tề Sách gần như gào rú phẫn nộ chất vấn, nghe từng tiếng nam nhân xa lạ kêu rên bồi tội và tiếng nữ nhân lanh lảnh cầu cứu.

Duy chỉ không có tiếng của Tề Trúc.

Té xỉu, hay là...

Nghĩ lại tiếng rên thống khổ tuyệt vọng của Tề Trúc, rốt cuộc Phó Dung cũng đánh mất ý niệm quay đầu lại, chôn vào trong ngực ca ca, khống chế không được mà run. Nàng hận Tề Trúc, hận tới nghĩ hủy dung nàng, làm cả đời nàng không dám nhìn vào gương, sống không bằng chết nhưng nàng chưa từng nghĩ dùng phương thức tàn nhẫn như vậy.

Dùng dao nhỏ rạch một cái, dầu nóng hắt lên mặt, đều là hủy dung, nhưng nếu phải chọn một trong hai, Phó Dung tin không ai muốn chọn cách sau.

Phó Dung không trách phụ thân tâm ngoan thủ lạt, có ác cũng là vì nàng, là Tề Trúc gieo gió gặt bão. Nàng không đồng tình với Tề Trúc, nàng chỉ nhất thời không thể tiếp thu được phương thức hành hạ như thế. Điều này không quan hệ đến thù hận, dù một người xa lạ gặp chuyện này, Phó Dung cũng nhịn không được cảm động lây.

Sau khi bình tĩnh trở lại, tất cả oán hận đối với Tề Trúc đều biến mất.

Từng nghĩ dùng phương thức tương tự trấn an nàng, hiện tại Phó Dung triệt để buông tha, nàng đã báo được thù, nàng không muốn nghe bất kỳ tin tức nào liên quan tới Tề Trúc, không muốn biết mặt nàng đến cùng biến thành dạng gì, càng không nghĩ nhìn thấy.

"Ca ca, ngươi đưa ta về nhà." Phó Dung cúi đầu nói.

Phó Thần nghe thấy vỗ vỗ vai nàng, sau khi khoác áo choàng cho nàng mới kêu Từ Yến: "Ta đưa Tam muội về trước rồi quay lại, nơi này phiền ngươi, Bá Ngọc bên kia... Thôi, hiện tại hắn cũng không kịp lo chúng ta." Vẻ mặt trầm trọng tiếc hận.

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant