Chap 100

3.2K 78 1
                                    

Từ bất kỳ chỗ nào ở hoàng thành thì khoảng cách từ Túc vương phủ đến phủ Quảng Uy tướng quân đều gần hơn so với tới Cảnh Dương Hầu phủ, tình huống bình thường, vì thuận tiện, Từ Tấn hẳn là trước đưa Phó Dung về nhà lại tiện đường đưa Tần Vân Ngọc, miễn cho đỡ phải qua lại đường vòng.

Nhưng hắn là vương gia, xa phu đương nhiên nghe chủ tử nhà mình, nửa điểm nghi hoặc cũng không lộ, khẽ quát một tiếng, tiếp tục đánh xe.

Dưới thân móng ngựa đát đát, xa xa ve kêu từng trận, Phó Dung nhìn xem Tần Vân Ngọc như cũ ngủ say, buồn ngủ dần dần không còn, đối diện cửa sổ xe sững sờ.

Giữa trưa, mặt trời trên cao chiếu chói chang, Từ Tấn vì sao muốn vòng đường xa? Không có khả năng chỉ là thuận miệng chọn.

Chẳng lẽ hắn tính toán tới tướng quân phủ sau đó trực tiếp về nhà, lại tùy tiện cử một người đưa nàng về?

Dường như chỉ có cách giải thích này.

Nghĩ như vậy, Phó Dung một lần nữa dựa vào thành xe, che mặt ngáp một cái, chậm rãi nhắm mắt lại.

Ồn ào lên, xe ngựa dừng lại.

Nha hoàn của Tần Vân Ngọc từ phía sau chạy tới, "Cô nương xuống xe đi."

Tần Vân Ngọc đang ngủ say, Phó Dung bất đắc dĩ kéo kéo tiểu cô nương, Tần Vân Ngọc ngơ ngác ngồi một lát, triệt để tỉnh, kéo tay Phó Dung nói: "Phó tỷ tỷ theo ta cùng nhau xuống xe đi, qua bên kia ngồi, nương ta cũng muốn gặp ngươi đâu."

Phó Dung lắc lắc đầu, thúc giục: "Không được, nhìn muội muội này, mau trở về ngủ đi, ta cũng sớm một chút về nhà, miễn cho nương ta lo lắng."

Tần Vân Ngọc không khách sáo nữa, được tiểu nha hoàn đỡ xuống xe, thấy Từ Tấn ngồi trên lưng ngựa, vừa định mời, nghĩ tới hắn còn muốn đưa vị hôn thê về, Tần Vân Ngọc liền cười vẫy vẫy tay, đi thẳng vào cổng nhà mình.

Nhìn theo nàng đi vào, Phó Dung buông xuống rèm cửa, chờ Từ Tấn sắp xếp.

"Đi Cảnh Dương Hầu phủ."

Nam nhân giọng nói trầm thấp, so với ở trên bờ Định Hà thì nghe lại khàn khan thêm vài phần.

Xe ngựa một lần nữa động lên, bên cạnh vẫn như trước cùng hai con ngựa, một trước một sau.

Từ Tấn không có sớm trước hồi phủ, Phó Dung khá bất ngờ, quay đi lại nghĩ, Từ Tấn có phải hay không nghĩ đi Hầu phủ ngồi một chút a? Người này đối với mình lạnh như băng, đối với cha mẹ mình vẫn rất khách khí, trước đoan ngọ mẫu thân đang do dự có nên hay không đưa quà lễ qua Túc vương phủ, bên đó đã đem quà lễ đưa tới trước, lăng la tơ lụa, trái cây theo mùa, khiến lão thái thái một phen ghen tị.

"Dừng xe."

Còn chưa đi ra khỏi con đường tướng quân phủ, Từ Tấn đột nhiên nhảy xuống ngựa, xe phu vội vàng ngừng lại.

"Vương gia nơi nào không thoải mái sao?" Hứa gia mau chóng chạy tới, đỡ lấy nam nhân bước chân có chút lảo đảo.

Từ Tấn tỏ ý bảo hắn buông tay, đỡ lấy yên ngựa, đứng yên chốc lát, nói: "Không có việc gì, khả năng phơi nắng, có chút choáng đầu."

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Where stories live. Discover now