Chap 54

2.8K 69 1
                                    

Chạy vài ngày, Phó Dung thật là mệt chết được, khó được không có luyện chân, tắm rửa sau lập tức chui vào màn che đi ngủ.

Ngày hôm sau là bị Kiều thị tự mình đánh thức.

Phó Dung còn chưa ngủ đủ, đẩy ra tay mẫu thân ôm chăn lăn vào bên trong, mơ hồ không rõ mà thầm nói: "Nương ăn đi, ta không đói, bữa sáng không ăn." Lông mày như họa bất mãn nhíu lại, cái miệng nhỏ hồng nhuận cũng vểnh lên.

Kiều thị thở dài, cứng rắn đỡ người dậy: "Nùng Nùng đứng lên đi, phải đi chính viện thỉnh an, mấy ngày nay đều dùng bữa sáng bên kia, đợi chúng ta về Tín Đô, ngươi muốn ngủ bao lâu nương đều tùy ngươi a."

Phó Dung mở mắt ra, nhìn xem gian phòng xa lạ, rốt cuộc triệt để tỉnh.

Đây là ở kinh thành, không phải Tín Đô.

"Ta liền dậy, nương đi nhìn xem muội muội đi." Biết mẫu thân ở trước mặt lão thái thái lấy lòng cũng không dễ dàng, Phó Dung ngoan ngoãn đáp.

Nữ nhi hiểu chuyện hơn dự liệu, Kiều thị vui vẻ nhéo nhéo khuôn mặt nàng: " Nghe lời như vậy, ngày mai nương dẫn các ngươi đi Phượng Lai Nghi mua trang sức, đó nhưng là trang sức lầu đệ nhất kinh thành, chỗ Liễu di ngươi cho dù tốt mấy, cũng không có cách so Phượng Lai Nghi." Hầu phủ đầu tiên là đoan ngọ lại là tổ chức việc mừng, các nữ nhi nên thêm đồ trang sức, miễn cho bị mấy cô nương khác đè xuống.

Phó Dung từng đi Phượng Lai Nghi, nói thật, Cố nương tử làm gì đó đặt tới Phượng Lai Nghi cũng là đứng đầu, Như Ý trai thua là thua ở chỉ có Cố nương tử một vị thợ thủ công đứng đầu, không bằng Phượng Lai Nghi cửa hiệu trăm năm lâu đời, chiêu mộ người tài ba các nơi tọa trấn, tinh phẩm tầng tầng lớp lớp.

Phó Dung thích ăn mặc, tự nhiên cao hứng đi Phượng Lai Nghi, nhưng nàng càng muốn nhìn náo nhiệt, làm nũng với mẫu thân: "Nương khen ta hiểu chuyện, vậy người cho ta cùng ca ca đi nhìn đua thuyền rồng được không? Nghe nói kinh thành đoan ngọ mỗi năm đều có đấu thuyền rồng, không biết so Tô Châu bên kia tốt xem hơn không."

Kiều thị nghĩ ngợi một lúc, "Nhìn xem đi, nếu là nhóm Phó Bảo đi, nương liền cho ngươi đi."

"Nương thật tốt!" Có câu này Phó Dung cũng rất thỏa mãn rồi, tinh thần sáng láng xuống giường rửa mặt.

Các nàng đi không sớm không muộn, gần như cùng lúc với mẹ con Lâm thị, vào Ngũ Phúc đường, bên trong tiếng cười đùa xuyên thấu qua màn cửa truyền ra tới, là Thẩm Tình đã sớm lại đây hầu hạ lão thái thái rửa mặt.

"Các ngươi sao dậy sớm như vậy? Không phải cho các ngươi ngủ nhiều một lát sao?" Thu thập chỉnh tề, lão thái thái cưng chìu nói.

Kiều thị thân mật ngồi vào bên cạnh nàng, vừa giúp lão thái thái xoa bả vai vừa nói: "Chúng ta hàng năm ở ngoài, bình thường muốn hiếu kính bác đều không được, hiện tại về đây, đương nhiên muốn nắm chặt cơ hội đến tận hiếu a, miễn cho ngài quên chúng ta."

Phó Bảo lặng lẽ bĩu bĩu môi.

Phó Dung coi như không nhìn thấy.

Trong lúc nói chuyện Tam phu nhân cùng Phó Mật cũng tới, mọi người chuyển tới gian nhà chính dùng bữa sáng.

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Where stories live. Discover now