Chap 91

2.3K 47 0
                                    

Rốt cuộc muốn hay không chân chính đi tuyển phi, Phó Dung lo lắng hơn tháng cũng không thể ra quyết định, tuy không lo tới mức cơm nước không vào, người cũng gầy một chút, may mắn nàng còn kiên trì mỗi ngày sáng và tối luyện chân, Kiều thị thấy nữ nhi không có quên đại kế thích đẹp, tâm mới vững vàng một chút.

"Nùng Nùng còn lo lắng cái gì a?"

Ngày này thấy Phó Dung hết dỗ đệ đệ thì lại nhìn ra ngoài cửa sổ ngẩn người, Kiều thị đi tới bên người nữ nhi, nhỏ giọng trấn an nói: "Không phải là theo phụ thân ngươi nói sao? Sơ tuyển hôm đó ăn hai tép tỏi sống đi, trong cung tuyển phi yêu cầu nghiêm đâu, biết ngươi bình thường thích ăn mấy thứ này, nhất định đem ngươi đánh trượt, không được nữa, ở trong cung học quy củ mấy ngày đó, buổi tối ngươi đi ngủ giả trang nói mớ, người ta cũng không cần ngươi."

Các vương gia tuyển phi cùng Hoàng Thượng tuyển phi đại thể quy trình không khác biệt lắm, chỉ là không có như vậy trịnh trọng lấp đầy hậu cung Hoàng Thượng, là có thể thông qua tùy giáo tập ma ma kiểm tra thân thể nhóm quý nữ,ở trong cung học quy củ 3 ngày, thuận tiện cũng cho các ma ma quan sát các nàng tác phong sinh hoạt bình thường, xem thử có hay không thói quen không tốt, này đều thông qua, mới có thể dẫn tới trước mặt đám người Hoàng Thượng, Hoàng Hậu làm một vòng tuyển chọn cuối cùng.

Trượng phu nghĩ hai biện pháp, nữ nhi chỉ cần làm theo, có 8 thành nắm chắc trước chung tuyển sẽ bị trượt. Dù sao có nhiều người như vậy ngấm ngầm chuẩn bị, tranh nhau cướp vài vị trí vương phi, trắc phi, những ma ma kia ước gì có lý do loại bỏ các cô nương mạo đẹp lại không được chuẩn bị tốt đâu.

Phó Dung hướng mẫu thân cười cười: "Ta biết, ta cũng không lo lắng cái kia, Ánh Phương muốn cùng Viên tam thiếu đính hôn, ta cân nhắc tặng cho nàng lễ vật gì đâu, nương nghĩ cách cho ta?"

Lương Ánh Phương so với nàng lớn hơn một tuổi, năm nay gả cho người vừa khéo chuẩn.

Nàng thần sắc tự nhiên, Kiều thị yên tâm, trò chuyện sự tình Lương Ánh Phương.

Buổi chiều sau khi nghỉ trưa, Phó Bảo đột nhiên tới tìm nàng.

"Tam tỷ tỷ, ngày kia Tam ca bọn họ ở học viện có kỳ nghỉ, tính toán đi ra ngoài đạp thanh, ngươi cùng Tuyên Tuyên muốn đi hay không?"

Phó Dung thích vui chơi, lúc này lại chính là gió xuân, nắng ấm, trời sáng, thời tiết tốt, nghe vậy động tâm, "Đi nơi nào đạp thanh a?"

Phó Bảo cười nói: "Tây Sơn, hiện tại ở đó vừa lúc hoa đào nở, mỗi năm thời tiết này mọi người đều thích đi nơi đó chơi. Tam tỷ tỷ mau đi đi, đỡ cho tương lai ngươi làm vương phi nương nương, nghĩ muốn đi ra ngoài chơi cũng không dễ dàng như vậy."

Nàng tâm tư đơn thuần, chuyện gì đều nghĩ theo hướng tốt, Phó Dung bất đắc dĩ đút một miếng đường vào trong miệng nàng, "Biểu muội cùng Ngũ muội muội đi sao?"

Phó Bảo hừ một tiếng: "Không có, Ngũ muội muội đi đâu đều mất hứng, lười gọi nàng. Vị kia từ khi ý chỉ tuyển phi hạ xuống đều trốn ở trong phòng không ra cửa, nhiệt tình ủy khuất, dường như bắt nàng đi tuyển phi chính là làm cho nàng đi chết cùng một dạng."

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Where stories live. Discover now