Chap 68

2.4K 68 9
                                    

Mùa hè ngày dài, bên ngoài rất nhanh liền sáng.

Sớm luyện kết thúc, cả người Phó Dung là mồ hôi, đôi chân phát run mà đi Tây nhà tắm rửa.

Lan Hương dẫn tiểu nha hoàn đi vào trong, nhìn tiểu nha hoàn cuốn lên hai tầng tơ lụa trên chiếu trúc lưu lại một hồi đưa tới phòng giặt quần áo, lại vặn khăn đẫm nước chà lau chiếu trúc. Mùa đông cô nương luyện chân dùng nệm êm, mùa hè ngại nóng, đổi chiếu trúc, luyện vài cái lại ngại chiếu trúc cấn, sau đó liền thành như bây giờ.

"Lan Hương tỷ tỷ, cô nương luyện như vậy thật sự hữu dụng sao?" Tiểu nha hoàn không hiểu hỏi.

Lan Hương không có trực tiếp trả lời, "Cô nương thích là được, tốt lắm, ngươi đi xuống trước đi."

Tiểu nha hoàn ngượng ngùng le le lưỡi, cười đi.

Lan Hương quay người đi Tây nhà, hầu hạ Phó Dung tắm rửa.

Vừa đi vào, lại thấy cô nương nhà mình chỉ mặc quần lót nhỏ đứng ở trước gương lớn cao hơn cả một người, đánh giá chung quanh. Mùa hè quần nhỏ mát lạnh đơn bạc, màu đỏ nhạt voan mỏng gần như che giấu không được cái gì, phía dưới một đôi đùi đẹp thon dài so trực tiếp lộ ở bên ngoài càng khiến cho người ta đỏ mặt hoảng hốt, càng không cần nói một mảnh sống lưng tuyết trắng kia...

Lan Hương nhìn nghệch mặt, sững ở cửa không thể nhúc nhích.

Phó Dung nhìn thấy nàng ngốc dạng, bật cười, nhìn gương hỏi: "Ta cảm thấy chân ta có vẻ dễ nhìn hơn trước kia, ngươi nói xem?"

Lan Hương đỏ mặt gật đầu: " Chân cô nương vốn dĩ tốt xem a, năm sau cao hơn không ít, bây giờ là lại thon lại dài, đợi một thời gian, nhất định không thua Lương cô nương." Nàng biết cô nương vẫn hâm mộ Lương Ánh Phương chân dài miên man.

Phó Dung thích nghe lời này, hài lòng, ánh mắt dời tới lồng ngực.

Không biết sao, tình cảnh đêm đó bị Từ Tấn cách đồ ngủ liên tục khi dễ lại xông ra, ngón tay xoay quanh ở phụ cận xương quai xanh, Phó Dung âm u thở dài. Đời trước gả cho Từ Yến sau ngực mới rõ ràng phồng lên, đời này phỏng chừng cũng phải thành thân sau mới được, cũng không biết rốt cuộc là duyên cớ gì.

Nhìn đủ rồi, Phó Dung lười biếng bước vào thùng tắm, nhắm mắt lại hưởng thụ Lan Hương phụng dưỡng.

Lan Hương vừa xối nước chà lưng, vừa lặng lẽ nhìn đùi đẹp trong nước mê người, trong lòng không khỏi xuất hiện một ý nghĩ. Động tác cô nương luyện chân nàng đều nhớ kỹ, không bằng hôm nay bắt đầu cũng luyện vài cái, không cầu đẹp như cô nương vậy, hơi có chút hiệu quả cũng tốt a.

Ngâm cánh hoa tắm thơm ngào ngạt, Phó Dung sảng khoái tinh thần mà trang điểm ăn mặc.

Lần này, nàng cầm ra trang sức Liễu Như Ý đưa, chọn những thứ xuất sắc nhất giao cho Lan Hương. Ở kinh thành trụ 1 tháng, chỉ có Phó Định thành thân thì Phó Dung có cơ hội khoe khoang một lần, nhưng ngày như vậy, đại gia đều chú ý việc vui, ngồi cùng một chỗ cũng sẽ không nhìn chằm chằm vào cô nương nào trang sức đẹp. Lần này thọ yến Vĩnh Ninh công chúa lại bất đồng, Vĩnh Ninh công chúa xuất thân tôn quý, lên sân khấu trễ rời sân sớm, phu nhân các tiểu cô nương có rất nhiều thời gian chuyện phiếm.

Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)Where stories live. Discover now