Hồi thứ 65

1.4K 31 1
                                    

Phong hồng như lửa, treo trên màn sương lại càng thêm đẹp, khiến người người say sưa.

Trong rừng phong rậm rạp có tầng tầng sương mù vây quanh, tầm mắt bị ngăn cản, khung cảnh mịt mù.

Giữa màn sương mù mờ mịt có một tiểu cô nương thân mặc hồng y trốn chạy không có mục đích, trên khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp  tràn ngập vẻ kinh hoàng sợ hãi.

“Phụ hoàng, phụ hoàng người ở đâu, Khuynh nhi sẽ không chạy loạn, Khuynh nhi sẽ không dám nghịch . . . Thanh Loan, Thanh Loan, ngươi ở  đâu, ta muốn hồi cung, ngươi mau đưa ta hồi cung . . .”

Tiểu cô nương khoảng chừng tám chín tuổi, một đôi mắt to tròn hắc bạch phân minh, gương mặt xinh đẹp ẩn dưới dòng nước mắt, có thể nhìn thấy ngày sau sẽ là một dung nhan khuynh quốc.

Giọng nói của nàng nhẹ nhàng mềm mại, ngọt ngào vô cùng, chỉ cần vừa nghe thấy sẽ khiến người khác sinh ra niềm yêu mến, nhưng mà, trong khu rừng phong yên tĩnh trống trải này không hề có một bóng người, không ai nghe thấy tiếng kêu cứu của nàng ngoại trừ một con Bạch Hổ đang ra ngoài kiếm ăn.

Nơi này là rừng phong bên ngoài bãi săn hoàng gia, lúc này, mọi người đều dồn lực chú ý vào phụ hoàng của nàng, người đang săn bắn bên trong bãi săn, còn phụ hoàng thì lại nghĩ nàng đang ngủ say trong chiếc lều được dựng ở bãi săn, không hề biết nàng đã lừa tỳ nữ trốn đi, càng không biết nàng vì đuổi theo một con nai nhỏ mà chạy vào trong khu rừng phong này rồi lạc đường.

Bạch Hổ nhìn thấy con mồi, phát ra âm thanh gào rít hưng phấn, nàng hoảng sợ hét to, liều mạng chạy trốn, hồng y tung bay trong khu rừng như cánh bướm, vẽ nên từng đường cong xinh đẹp.

Bạch Hổ kia vốn là chúa tể của muôn thú, lúc này lại vì đói khát mà càng hung hãn, một cô gái nho nhỏ sao có khả năng trốn thoát.

Trong lúc nàng bị Bạch Hổ vồ tới, trong lúc nàng cho rằng bản thân chắc chắn sẽ mất mạng, trong lúc nàng tuyệt vọng đến nỗi không thể kêu gào giãy giụa, một thiếu niên, cầm trường kiếm trong tay, như một thiên thần từ trên trời bay xuống, xuất hiện ở trước mặt nàng.

Hắn không biết thân phận của nàng, nhưng lại cứu nàng từ dưới móng vuốt của Bạch Hổ, tuy nhiên quá trình cũng không hề đơn giản, bởi vì hắn chẳng qua cũng chỉ là một thiếu niên mười ba tuổi, đợi đến khi Bạch Hổ rốt cuộc cũng gục ngã xuống đất thì hắn cũng ngã xuống trước mặt nàng, người đầy vết thương.

Sau đó, khi những người được phụ hoàng phái đi tìm nàng chạy đến, nhìn thấy nàng gắt gao ôm lấy hắn đang hôn mê bất tỉnh mà không hề buông tay.

Sau này, hắn được phong làm ngự tiền thị vệ, phụ trách sự an nguy của nàng, sớm chiều kề cần, vừa là bạn vừa là tuỳ tùng.

Tiếp đó là ngày đại hôn của bọn họ, ánh hồng trải rộng khắp bầu trời, là màu sắc vui mừng, hay chính là màu máu tươi?

Tiếp đó, hắn đứng trước vách núi Vạn Nhận sừng sững đối mặt với nàng, tận mắt nhìn nàng nhảy xuống vách núi, kéo theo sự đoạn tuyệt như ngọc nát, nhưng lại nhẹ nhàng mà mềm mại xinh đẹp, lấy sinh mệnh đánh cuộc, khiến hắn cả một đời không được quên, từ đó không thể yêu bất kì kẻ nào, sống những ngày tháng không hạnh phúc.

Do Ký Kinh Hồng Chiếu Ảnh [Cổ Đại] FullWhere stories live. Discover now